x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tiêu Ân Tuấn, Giả Tịnh Văn, Ngô Kinh và sao Tiểu Lý Phi Đao ngày ấy

Su Kem 13:05 - 03/05/2021

Được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Đa Tình Kiếm Khách Vô Tình Kiếm, Tiểu Lý Phi Đao (1999) đã trở thành bộ phim ăn khách và được nhiều người yêu thích. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Tiêu Ân Tuấn, Ngô Kinh, Tiêu Tường, Du Phi Hồng... Và sau 22 năm, họ đều đã lớn tuổi, mỗi người cũng có một cuộc sống khác nhau.

Tiểu Lý Phi Đao ra mắt năm 1999. (Ảnh: QQ)

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Tiêu Ân Tuấn - Lý Tầm Hoan

Vào vai Lý Tầm Hoan hay còn được gọi là thám hoa tiểu Lý trong Tiểu Lý Phi Đao, Tiêu Ân Tuấn năm đó mới 32 tuổi. Anh gặt hái thành công với vai diễn này, đồng thời trở thành nam tài tử được nhiều người mến mộ.

Tiêu Ân Tuấn trong Tiểu Lý Phi Đao. (Ảnh: Weibo)

Sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí, Tiêu Ân Tuấn quyết định cưới vợ và có 2 cô con gái. Tuy nhiên sau đó, Tiêu Ân Tuấn bất ngờ ly hôn, một mình nuôi con. Sau nhiều năm gà trống nuôi con, chàng tài tử điển trai quyết định tái hôn với nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc. Cả hai làm đám cưới vào năm 2014. Tưởng như từ đây nam diễn viên sẽ sống hạnh phúc bên gia đình của mình nhưng đến năm 2018, Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc lại nảy sinh bất hòa vì sự khác biệt trong quan điểm sống. Sau nhiều tháng sống ly thân, họ quyết định chia tay.

Tiêu Ân Tuấn trải qua 2 lần kết hôn đều không hạnh phúc. (Ảnh: Weibo)

Truyền thông cho biết, vợ chồng Tiêu Ân Tuấn từ sau khi kết hôn thường xuyên xảy ra bất hòa, đến mức từ mặt. Con trai chung của cặp đôi do Lâm Thiên Ngọc nuôi dưỡng và không nhận trợ cấp từ Tiêu Ân Tuấn. Bản thân nam diễn viên sau đó cũng gặp nhiều khó khăn về tài chính. Anh theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và không tham gia dự án phim hay xuất hiện trên truyền hình. Những hình ảnh gần nhất trong sinh nhật tuổi 53 của Tiêu Ân Tuấn cho thấy nam diễn viên đã già đi khá nhiều và sống trong một căn nhà cũ kỹ, xập xệ.

Tiêu Ân Tuấn của hiện tại đã xuống sắc khá nhiều. (Ảnh: Weibo)

Tiêu Tường - Lâm Thi Âm

Với nhan sắc xinh đẹp, Tiêu Tường năm đó đã góp phần tạo nên một nàng Lâm Thi Âm kinh điển của Tiểu Lý Phi Đao. Trong phim, Lâm Thi Âm chịu đau khổ bao nhiêu thì Tiêu Tường ngoài đời cũng vất vả bấy nhiêu. Nữ diễn viên đã từng rất nổi tiếng, song sự nghiệp sau đó dần xuống dốc và vướng phải hàng loạt tin đồn tình ái không hay.

Tiêu Tường xinh đẹp của ngày xưa. (Ảnh: Baidu)

Mặc dù dính vào nhiều thị phi, bị cho là hẹn hò nhiều và chịu tiếng “đào hoa” nhưng Tiêu Tường chưa một lần đáp trả. Nữ diễn viên vẫn sống độc thân cho đến thời điểm hiện tại. Năm 2015, Tiêu Tường khiến dân tình thất vọng vì lộ gương mặt khác lạ với chiếc cằm nhọn hoắt. Thậm chí cô bị nghi ngờ là nhờ vào công nghệ chỉnh sửa để níu kéo tuổi thanh xuân.

Tiêu Tường của hiện tại có gương mặt khác lạ đến khó lòng nhận ra. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Giai Hân - Lâm Tiên Nhi

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hút mắt nên Trịnh Giai Hân được vào vai Lâm Tiên Nhi, đệ nhất mỹ nhân chốn giang hồ. Sau Tiểu Lý Phi Đao, Trịnh Giai Hân tham gia khá nhiều dự án phim khác như: Thiếu Niên Trương Tam Phong, Đặc Cảnh Phi Long, Túy Hiệp Trương Tam... Tuy nhiên, hầu hết những vai diễn của Trịnh Giai Hân đều là vai nhỏ, không gây ấn tượng lớn cho khán giả.

Trịnh Giai Hân trong Tiểu Lý Phi Đao. (Ảnh: Baidu)

Trong những năm gần đây, Trịnh Giai Hân ít đóng phim hơn. Về tình cảm cá nhân, Trịnh Giai Hân nổi tiếng với mối tình đơn phương dành cho Tô Hữu Bằng. Cô yêu anh hơn 2 năm nhưng bị từ chối phũ phàng và buộc phải từ bỏ. Nhưng may mắn cho Trịnh Giai Hân là sau đó, cô đã gặp được người đàn ông của đời mình. Hậu kết hôn, Trịnh Giai Hân có cuộc sống viên mãn bên chồng và 1 cô con gái.

Hình ảnh của Trịnh Giai Hân và con gái. (Ảnh: Weibo)

Ngô Kinh - A Phi

Nếu nói đến sự nghiệp thành công nhất của dàn sao Tiểu Lý Phi Đao, chắc hẳn Ngô Kinh là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sau vai diễn A Phi trong Tiểu Lý Phi Đao, Ngô Kinh dần khẳng định được khả năng diễn xuất của mình với những bộ phim như: Bản Sắc Nam Nhi, Hắc Quyền, Đoạt Soái, Tân Thiếu Lâm Tự... Ngô Kinh được xem là 1 trong 10 ngôi sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.

Ngô Kinh cùng Tiêu Ân Tuấn trong Tiểu Lý Phi Đao. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau những thành công trên màn ảnh nhỏ, Ngô Kinh bắt đầu tiến vào điện ảnh và cũng nổi bật không kém. Tuy nhiên, rực rỡ nhất trong sự nghiệp của anh phải là khi 2 bộ phim trong series Chiến Lang ra mắt. Tác phẩm đã nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Đồng thời còn liên tiếp lập kỷ lục doanh thu phòng vé.

Ngô Kinh đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. (Ảnh: Weibo)

Sự nghiệp thành công, cuộc sống của nam diễn viên cũng rất hạnh phúc bên vợ và 2 con trai. Tuy nhiên, điều khiến người ta tiếc nuối là Ngô Kinh lại gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe sau quãng thời gian dài cống hiến cho nền phim ảnh võ thuật. Anh từng hé lộ dự định giải nghệ, từ bỏ các bộ phim hành động vì sức khỏe không đảm bảo, tay chân đều bị chấn thương nghiêm trọng, không thể thực hiện các động tác khó.

Ngô Kinh và vợ. (Ảnh: Weibo)

Giả Tịnh Văn - Tôn Tiểu Hồng 

Đảm nhận vai nữ phụ Tôn Tiểu Hồng trong Tiểu Lý Phi Đao, Giả Tịnh Văn cũng được người xem đặc biệt chú ý. Sau vai diễn này, sự nghiệp của Giả Tịnh Văn lên tầm cao mới nhờ đảm nhận nhân vật Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2002).

Giả Tịnh Văn trong Tiểu Lý Phi Đao. (Ảnh: QQ)

Mặc dù sự nghiệp “lên hương”, song cuộc sống đời tư của nữ diễn viên lại khá gập ghềnh. Cô từng một lần thất bại trong hôn nhân sau khi sinh con gái vào năm 2005. Mãi đến sau này, vào khoảng năm 2014, nữ diễn viên mới công khai chuyện tình cảm với tài tử kém cô 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Sau khi tái hôn, nữ diễn viên cũng nhanh chóng sinh thêm 2 nàng công chúa nhỏ giống mẹ như giọt nước. Bản thân nữ diễn viên cũng lấy lại được thành công trong sự nghiệp với giải thưởng Thị hậu Kim Chung.

>> Xem thêm: Hậu trường hài hước trong phim Hoa ngữ: Đẻ con bằng máy, bế bạn diễn bằng thang

Sau Tiểu Lý Phi Đao, dàn diễn viên của phim hầu hết đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Mặc dù đời tư trắc trở, nhưng họ vẫn vượt qua mọi khó khăn và đến nay cũng đã có được cuộc sống yên ổn sau thời gian dài lăn lộn trong giới giải trí.

Theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.