x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tom & Jerry và loạt phim hoạt hình "gây lú" vì những tình tiết phi lý

Ngân Phạm 14:20 - 24/02/2021

Từ lâu, phim hoạt hình đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi người. Thế nhưng, các tác phẩm kinh điển như Tom & Jerry, Vịt Donald… từng khiến chúng ta say mê lại có vô số những tình tiết “gây lú” và phi lý đến khó tin. 

Điển hình như các nhân vật trong phim bình thường thì không mảnh áo, lúc đi biển hay đi bơi lại diện đồ tắm hoành tráng. Thực sự lúc nhỏ xem thấy bình thường, lớn lên ngẫm lại mới thấy hoang mang cực độ. Hãy cùng điểm qua một số chi tiết gây choáng của “logic kiểu phim hoạt hình” dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng kinh ngạc đến mức “khó đỡ”.

Chỉ có Tom và Jerry mới có thể là “dân chơi” cá tính như thế này, bình thường trung thành với xanh - nâu, đến lúc đi biển lại cùng nhau điểm xuyết sắc màu nọ kia.
Vịt Donald tinh tế hơn khi mặc cho mình một chiếc áo đáng yêu hàng ngày. Vậy mà đến lúc “hoàn nguyên” thì cậu lại che che lấp lấp.

>> Xem thêm: Spider Man 3, Godzilla, Fast 9 và loạt bom tấn ra mắt 2021

Tạm gác chuyện trang phục sang một bên, còn một tình tiết khá đáng sợ trong phim Vịt Donald chính là cảnh cả gia đình chú vịt thưởng thức món gà tây. Gà vốn là động vật có mối liên hệ với vịt mà, sao lại có thể như vậy?

Liệu đây có phải là phiên bản kinh dị của phim hoạt hình. Cả gia đình vịt Donald ăn tối cùng nhau, nhưng thức ăn lại chính là một con gà, họ hàng khá gần với loài vịt.

Thôi thì có lẽ là lỗi kĩ thuật nhưng đến những chi tiết sau đây thì rõ ràng phải “thông minh” lắm các nhà làm phim hoạt hình mới nghĩ ra được:

Phiên bản còng tay “siêu to khổng lồ” chỉ có trong phim hoạt hình. Cái còng tay này to đến nỗi có thể dễ dàng tuột khỏi tay. Vậy mà chú vịt trong hoạt hình vẫn cứ tự nguyện ngồi yên khi bị còng. Diễn sâu dễ sợ!
Khi một chú chó được mặc quần áo thì hiển nhiên trở thành chủ và có thể dắt chó đi dạo. Tuy phi lý nhưng vẫn rất quen thuộc với khán giả yêu thích hoạt hình.
Thiết kế tai nghe bình thường hoàn toàn không thể phù hợp với kết cấu cơ thể của nhân vật này. Để tai bên ngoài thế kia thì làm thế nào để nghe được nội dung được phát từ tai nghe nhỉ?

Nếu là fan của phim hoạt hình Powerpuff Girls, bạn sẽ phát hiện đôi khi các nhân vật trong phim làm những chuyện phi lý đến khó tả. Rõ ràng là các cô bé đều không có ngón tay nhưng vẫn dư sức cầm đũa hay chơi trò oẳn tù xì. Ủa có nhầm không vậy ta?

>> Đừng bỏ lỡ: Marvel chơi lớn “mở bát” năm 2021: Ra mắt liên tục loạt phim siêu phẩm

Quả thật là “siêu thực” khi sử dụng bàn tay tròn trịa như thế này để cầm đũa. Chỉ có phim hoạt hình mới có thể biến điều phi thường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ở một diễn biến khác, các nhân vật tiếp tục làm người xem “nhức não” vì chơi trò oẳn tù xì. Không biết trong cuộc chơi này, ai là người thắng cuộc. Câu trả lời chỉ có tác giả mới biết mà thôi.

Không biết là có hàm ý sâu xa nào không nhưng rõ ràng khi nghiệm lại thì các tình tiết trên rõ ràng cứ vô lý kiểu nào đó. Đồng ý là phim hoạt hình dành cho trẻ em và các bé sẽ chẳng cảm thấy đó là điều kì lạ nhưng người lớn ngẫm lại vẫn cứ thấy “sai sai”. Mà sai thì phải nói ra cho “đã cái nư” rồi tính sau chứ đúng không nào!

Bạn nghĩ gì về những tình tiết gây “đau não” trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.