x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tom Holland đu dây điệu nghệ nhưng chưa hết nhọ trong Uncharted

Bé Kun 00:05 - 22/10/2021

Trong lúc Bé Kun còn đang lót dép hồi hộp hóng Spider Man: No Way Home có thể ra rạp vào cuối năm này và được chiếu ở các rạp tại Việt Nam hay không, thì anh bạn Tom Holland đã kịp tung tăng đi săn lùng kho báu với ông chủ kiêm bảo kê của dàn người máy biến hình Mark Wahlberg trong tựa phim mới Uncharted

 Là một tựa phim chuyển thể từ game cùng tên cực kỳ nổi tiếng trên toàn cầu với hơn 41 triệu bản được bán ra trên nền tảng chơi game, Uncharted được kỳ vọng mang tới một bộ phim hấp dẫn khi bản game gốc đã rất thành công. Game Uncharted được khán giả đánh giá là có thiết kế đồ học cực tốt, cơ chế chơi game cùng âm nhạc kịch tính hấp dẫn và cốt chuyện tuyệt vời. Trong Trailer mới ra mắt của phim, thì Bé Kun có thể thấy khán giả hoàn toàn có thể hi vọng về tác phẩm điện ảnh chuyển thế chất lượng và đậm tính giải trí. 

Trong Uncharted, Tom Holland vào vai Nathan Drake một cậu nhóc làm pha chế ở quầy rượu. Cậu được Victor Sullivan  do Mark Wahlberg thủ vai tìm tới và mời tham gia vào cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu mà ông ta theo đuổi. Ông chú năm nào nghỉ chơi với Transformers nay chuyển sang đào coin hay gì? 

Trailer nhanh chóng hé lộ hành trình của Nathan sẽ không hề đơn giản khi cậu phải lặn xuống hang nước cực sâu, rượt nhau đuổi bắt trên nóc nhà khắp thành phố, rồi bị dí sấp mặt phải đu đèn tại hội trường đầy những gã tay to dữ tợn, rồi mắc kẹt giữa trời vào chiếc máy bay đầy nguy hiểm … Chỉ nhiêu đó sự hé mở thôi mà đã thấy Tom Holland tha hồ thể hiện thân thủ nhanh nhẹn mà anh chàng đã có nhiều kinh nghiệm khi làm người Nhện, qua đó có được những thước phim hành động chân thật và hấp dẫn cho người xem. 

>>>Xem thêm: Dune được giới phê bình khen là phim khoa học viễn tưởng hoành tráng

Với thể loại phim hành động phiêu lưu này, Bé Kun nhớ tới Dwayne Johnson và hai phần The Jumanji cực kỳ thành công của anh chú cơ bắp này. Lối diễn hài hước, thoải mái nhưng hành động không kém phần hấp dẫn là thương hiệu của The Rock và thể loại phim này. Với Uncharted được chuyển thể từ game, thì xu hướng và phong cách này cũng không có nhiều thay đổi. 

Bé Kun thấy được phim sẽ ngập tràn những thử thách như đi cảnh của người chơi dành cho nhân vật, nhưng không thể thiếu những pha tấu hài trong lời nói cử chỉ hay chính những cảnh hành động của phim để tạo sự thoải mái tươi vui. Vì thế Tom Holland với kinh nghiệm gây cười bằng diễn xuất láu cá thông minh từ Spider Man hứa hẹn sẽ rất phù hợp để làm nên chuyện trong Uncharted. Được biết, anh chàng đã phải vượt qua ứng viên nặng ký là Chris Pratt - sao chúa với khả năng vừa đánh đấm vừa gây cười cực nhây tạo thành thương hiệu để có được vai diễn Nathan Drake lần này. 

Trong trailer của Uncharted thì Bé Kun thấy Tom Holland cũng đã lấp ló múi bụng trong một cảnh ngâm nước, không biết lên phim màn ảnh rộng thì có zoom cận cảnh này để dân tình hú hét hay không, chứ Người Nhện là hiếm khi có cảnh khoe hình thể của anh chàng này rồi đó. Lần gần nhất là tận hồi năm 2017 trong phần đầu tiên của Spider-man đó. Tính đến nay cũng là 4 năm rồi nên Bé Kun tin rằng Tôm Hà Lan cũng đã lên cơ kha khá rồi đấy nhé.

Ngoài ra thì xem trailer phim, Bé Kun cũng phát hiện Tom Holland thoát vai Nhện Nhọ nhưng chưa hết nhọ. Gì mà người ta nhảy dù một lần thì nhân vật Nathan Drake của cậu chàng phải bay lơ lửng ngoài không trung tới hai lần, rồi đợt này tính tìm cách phóng tơ để chui vào lại máy bay hay gì đây? 

Mà xem trailer, Bé Kun chưa rõ kỹ năng võ thuật của Drake ra sao, vì thấy đối thủ toàn ra tay trước, không biết Drake chống đỡ ổn không hay “36 kế, chạy là thượng sách” nhỉ?

Với những gì được gợi mở trong Trailer, Bé Kun hi vọng Tom Holland và Uncharted sẽ tạo nên thành công và đủ sức để tiếng tăm của anh chàng Nhện đáng yêu này có thêm một cột mốc mới đáng nhớ, nhất là sau khi Tom đã tiết lộ phần 3 của Spider Man có thể là lần cuối cậu đảm nhiệm vai này. 

>>>Xem thêm: Teaser ngắn của The Flash chứa easter egg về cái kết của Batman?

* Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Tom Holland, hãy vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.