x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 bộ phim hay nhất gắn liền với sự nghiệp của Song Seung Hun

Khánh Lam 20:40 - 15/10/2021

Song Seung Hun là ngôi sao hạng A của màn ảnh kim chi với hàng loạt vai diễn ấn tượng. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm giúp nam diễn viên tỏa sáng nhé!

1. Dinner Mate – Bữa Tối Định Mệnh (2020)

Dinner Mate  là dự án phim truyền hình mới nhất của Song Seung Hun trong năm 2020, đóng cặp cùng bạn diễn xinh đẹp Seo Ji Hye. Tác phẩm khiến người xem thích thú khi cặp đôi “nên duyên” từ những bữa ăn làm no dạ dày thay vì sử dụng yếu tố lãng mạn nào khác.

Tại đảo Jeju, vốn muốn mang bất ngờ đến cho người yêu, Woo Do Hee (Seo Ji Hye) không thể tin được bản thân lại bị anh ta “đá” trong đau đớn. Trong khi đó, Kim Hae Kyung (Song Seung Hun) là một bác sĩ tâm lý tài năng. 

Vì vết thương lòng trong quá khứ, anh cũng chẳng thiết tha gì với tình yêu. Cả hai vô tình gặp nhau trên chuyến bay. Đơn thuần chỉ là một bữa ăn an ủi đối phương, hóa ra đó lại là định mệnh không ai đoán trước được.

2. The Great Show – Vở Kịch Vĩ Đại (2019)

Với kịch bản hấp dẫn, hài hước, lại được đài cáp tvN “hậu thuẫn”, The Great Show nhanh chóng gây bão toàn Châu Á và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Tác phẩm khiến khán giả cười lăn bởi những màn “tấu hài”, đáng yêu muốn xỉu của Song Seung Hun, vốn là người cool ngầu trong các vai diễn góc cạnh này bỗng hóa “khùng khùng điên điên”, nam tài tử quả thật biết cách làm người xem “đau tim”.

Wie Dae Han (Song Seung Hun) từng có một quá khứ huy hoàng trên con đường chính trị, bỗng chốc “về vườn” vì những lùm xùm về hình ảnh khiến công chúng mất niềm tin. Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào, Wie Dae Han và Jung Soo Hyun (Lee Sun Bin) quyết định bắt tay nhau thực hiện một show gia đình “cảm động” với những màn diễn kịch thật “giả trân” nhằm tìm đường quay lại ánh hào quang cũ.

3. The Players – Những Tay Chơi Siêu Đẳng (2018)

Tuy lệch nhau hơn chục tuổi, nhưng cặp đôi “chú cháu” Song Seung Hun và Krystal vẫn vô cùng ăn ý trong The Players. Không quá bùng nổ về mặt rating nhưng tác phẩm vẫn được xem là thành công lớn của đài cáp OCN trong thể loại trinh thám – hình sự.

Song Seung Hun vào vai một tên lừa đảo kỳ cựu, đồng thời là thủ lĩnh dẫn dắt ba thành viên gồm: lực sĩ Do Jin Woong (Tae Won Suk), hacker trí tuệ siêu việt Im Byung Min (Lee Si Un), cô gái xinh đẹp Cha Ah Ryung (Krystal) thực hiện các phi vụ “máu mặt”. Vì thích chơi trò “mèo vờn chuột”, không ít lần bộ tứ rơi vào thảm cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

4. Black – Thần Chết (2017)

Năm 2017, Black với sự tham gia của “anh chú” Song Seung Hun và nữ diễn viên Go Ara đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bộ phim khiến người xem căng não bởi loạt cú twist bất ngờ, cùng chuyện tình bi thương của cặp đôi chính.

Kang Ha Ram (Go Ah Ra) – cô nàng luôn khổ sở vì khả năng nhìn thấy được những người sắp chết nhưng không thể ngăn cản được những điều đó. Tình cờ, chàng cảnh sát vụng về Han Moo Gang (Song Seung Hun) biết được điều đó đã ngỏ lời muốn giúp đỡ cô. Quyết định này đã khiến anh phải trả giá bằng chính mạng sống. Nhưng vào lúc này, anh lại tỉnh dậy trong nhà xác và mất đi toàn bộ ký ức, trở thành Thần Chết Black cao ngạo, lạnh lùng.

5. The Third Way of Love – Tình Yêu Thứ Ba (2015)

Bên cạnh nội dung cực hot, The Third Way of Love còn gây bão khi cặp đôi chính Song Seung Hun và “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi tuyên bố “phim giả tình thật”. Đáng tiếc, hiện tại cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến fan tiếc hùi hụi về một mối tình màn ảnh cực đẹp.

Nữ luật sư Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) vô cùng tức giận khi em gái bất ngờ tự tử vì tình, mà người đàn ông gieo rắc những đau khổ ấy chính là Lâm Khải Chính (Song Seung Hun). Lý trí bảo Trâu Vũ tìm đến anh chỉ đến “tính sổ”, nhưng trái tim lại không nghe lời khiến cô ngày càng đắm chìm trong mối tình bi ai cùng gã đàn ông lạnh lùng này.

6. Wonderful Nightmare – Cô Vợ Bất Đắc Dĩ (2015)

Tuy không quá thành công về mặt truyền thông, Wonderful Nightmare vẫn khiến khán giả hài lòng bởi cốt truyện nhân văn, giàu ý nghĩa về tình cảm gia đình. Yeon Woo (Uhm Jung Hwa) – nữ luật sư với tuổi xuân và sự nghiệp phơi phới bất ngờ hoán đổi thân xác và trở thành bà nội trợ của một viên chức nhà nước nghèo. 

Hằng ngày phải đối mặt với ông chồng “từ trên trời rơi xuống” Sung Hwan (Song Seung Hun), Yeon Woo dường như “phát điên” với cuộc sống quá đỗi ngột ngạt này.  

Trải qua thời gian sống bên cạnh những người xa lạ nhưng được “gắn mác” người thân, Yeon Woo dần nhận ra những giá trị đáng trân quý mà mình từng bỏ lỡ khi luôn phải quay cuồng với công việc. Tuy phải vào vai anh chàng nghèo khó nhưng sức hút của nam tài tử Song Seung Hun vẫn không đùa được đâu nha!

7. When a Man Falls in Love – Khi Đàn Ông Yêu (2013)

Khởi đầu khá thuận lợi, nhưng When a Man Falls in Love càng về sau lại tạo nên rất nhiều tranh cãi bởi nội dung “cẩu huyết”, vô lý kỳ lạ. Mối tình tay ba chắc sẽ không quá đau khổ nếu nữ chính Seo Mi Do (Shin Se Kyung) quyết đoán và bớt lằng nhằng, dây dưa hơn.

Nam diễn viên vào vai Han Tae Sang – một tên trùm xã hội đen nhưng lại phải lòng “con nợ” Seo Mi Do – một cô gái hiền lành, đang gánh trên lưng món nợ khổng lồ vì công ty của bố phá sản. Trong khi Han Tae Sang nỗ lực với hy vọng mang đến hạnh phúc cô gái mình yêu thì Seo Mi Do lại có mối quan hệ không rõ ràng với Lee Jae Hee (Yeon Woo Jin). Biết Mi Do phản bội, liệu Han Tae Sang có để yên cho mối tình vụng trộm này?

8. Dr. Jin – Danh Y Vượt Thời Gian (2012)

Dr. Jin gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi cốt truyện kết hợp yếu tố siêu nhiên, xuyên không và có cả y khoa. Bộ phim khiến khán giả nổi da gà vì các cảnh quay máu me, phẫu thuật được khắc họa quá chân thực, đặc biệt cảnh quay Yoo Mi Na (Park Min Young) bị tai nạn được khán giả đánh giả là làm họ “suýt xỉu” vì khiếp vía.

Song Seung Heon vào vai bác sĩ khoa ngoại thần kinh Jin Hyuk – người sở hữu đôi tay vàng với tỉ lệ phẫu thuật thành công xấp xỉ 100%. Chẳng biết vì lý do gì anh bất ngờ xuyên không đến Joseon. Tại đây, anh phải lòng nàng tiểu thư có gương mặt giống hệt người yêu thời hiện đại Hong Young Rae (Park Min Young).

9. East of Eden – Phía Đông Vườn Địa Đàng (2008)

East of Eden là dự án trọng điểm của MBC với độ phủ sóng mạnh mẽ khắp Châu Á. Thành công vang dội của tác phẩm đã trở thành bệ phóng cho hàng loạt diễn viên Song Seung Hun, Park Hae Jin, Han Ji Hye, Lee Yeon Hee,…

Bộ phim được đánh giá là siêu phẩm hoàn hảo đến từ xứ sở kim chi khi nội dung, diễn xuất lẫn diễn viên đều không thể tìm được điểm trừ. Những ân oán tình thù kéo dài bốn thập kỷ kéo theo cuộc đời bi kịch của các nhân vật trong phim đã trở thành thỏi nam châm khiến người xem đứng ngồi không yên.

10. Autumn in My Heart – Trái Tim Mùa Thu (2000)

Đầu thập niên 2000, những bộ phim bi thương, đẫm nước mắt được xem là motif chung của các biên kịch xứ kim chi, và Autumn in My Heart đã trở thành tác phẩm kinh điển đối với các mọt phim Châu Á, giúp tên tuổi Seung Hun tỏa sáng.

Vì một sai lầm trong quá khứ của nam chính, Eun Seo (Song Hye Kyo) vô tình lớn bên bên cạnh Jun Seo (Song Seung Hun) với thân phận em gái. Cả hai đã cùng nhau tạo nên những hồi ức tuyệt đẹp, nhưng tất cả bỗng chốc tan biến khi Eun Seo tìm về với gia đình thực sự. Nhiều năm gặp lại, tưởng chừng có thể tìm về bên nhau, một bi kịch mới lại xuất hiện khiến chuyện tình này dần đi vào bế tắc.

Những bộ phim gắn liền với Song Seung Hun đa phần đều đòi hỏi kỹ năng cao về diễn xuất. Với tư duy lựa chọn kịch bản phù hợp thay vì chạy theo trào lưu đã giúp nam diễn viên giữ vững đẳng cấp, độ nổi tiếng bất chấp thời gian.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.