x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim báo thù hay và hấp dẫn nhất màn ảnh

Blue Sea 11:05 - 11/09/2021

Những bộ phim về đề tài báo thù dưới đây nhất định sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên bởi những phân cảnh ăn miếng trả miếng cực hấp dẫn, hồi hộp.

1. Cruella (2021)

Một trong những bộ phim về đề tài trả thù mới nhất và ấn tượng nhất trong thời gian gần đây chính là Cruella. Tác phẩm được xây dựng dựa trên hình tượng ác nữ trong dự án hoạt hình 101 chú chó đốm của Disney.

Emma Stone đã có vai diễn cực kỳ xuất sắc khi hóa thân thành Estella "Cruella" de Vil – nữ phản diện xinh đẹp, quyến rũ cùng tiết mục trả thù “lộng lẫy” bậc nhất làng thời trang. Kế hoạch trả thù được dàn xếp tỉ mỉ, cô gái trẻ Estella từng bước khiến cuộc sống nữ bá tước thâm độc nhấn chìm vào địa ngục – báo ứng xứng đáng cho kẻ đã cướp mất gia đình và hạnh phúc vốn có của cô.

2. Revenge – Trả Thù (2017)

Revenge là siêu phẩm ứng với câu nói “đừng bao giờ chọc giận hội chị em, vì chẳng biết bạn lãnh hậu quả khủng khiếp đến thế nào”. Bộ phim nhanh chóng thành công trên khắp thế giới nhờ cốt truyện kịch tính cùng diễn xuất ấn tượng của nữ ngôi sao Matilda Lutz.

Cốt truyện kể về Jen (Matilda Lutz) – cô gái bất hạnh khi bị ba gã đàn ông xem như thú vui tiêu khiển sau đó nhẫn tâm đẩy cô rơi xuống vách núi. Sau khi thoát chết, Jen lột xác trở thành sát thủ quay về trả thù những tên bội bạc sở khanh ấy.

3. The Crow – Quạ Đen (1994)

The Crow xứng đáng lọt vào top những bộ phim có màn báo thù hấp dẫn, kịch tính nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, tạo hình của kẻ “hồi sinh từ cõi chết” cũng khiến khán giả thất kinh vì quá ám ảnh. Dự án được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của James O'Barr.

Cốt truyện xoay quanh hành trình trả thù đẫm máu của nhạc sĩ nhạc rock Eric Draven (Lý Quốc Hào) – khi một con quạ bí ẩn chợt xuất hiện cũng là lúc anh được hồi sinh. Eric quay về ngôi nhà cũ và bắt đầu lên kế hoạch giết những kẻ đã sát hại hôn thê anh.

4. Oldboy – Trai Già (2003)

Ngay khi vừa ra mắt, dự án điện ảnh Oldboy nhanh chóng gây sốt trên toàn thế giới, thậm chí giới chuyên môn còn xem đây là bộ phim về đề tài báo thù hay nhất mọi thời đại của Châu Á.

Cốt truyện kể về người đàn ông Oh Dae Su (Choi Min Sik) – một doanh nhân vừa được bảo lãnh ra sở cảnh sát thì bất ngờ mất tích trong vòng 15 năm. Trong khi ấy, cuộc sống gia đình anh đảo lộn hoàn toàn, vợ bị giết hại, con thì được gia đình khác nhận nuôi.

Đến khi mọi người đã quên mất sự việc kinh hoàng trong quá khứ, Oh Dae Su bất ngờ xuất hiện trở lại và quyết tâm truy tìm kẻ hại cuộc đời mình. Liệu chuyện gì đã xảy ra khi anh biến mất, ai là kẻ chủ mưu đã bắt giam Dae Su?

5. Temptation Of A Wife – Sự Quyến Rũ Của Người Vợ (2008)

Năm 2008, Temptation Of A Wife nhanh chóng trở thành hiện tượng và gây sốt trên toàn Châu Á, rating của bộ phim luôn đạt được con số khủng, dao động từ 11% đến 40%.

Cốt truyện kể về hành trình trả thù gây cấn, hấp dẫn của nữ chính Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) – một cô nàng với tương lai rộng mở bị ép buộc kết hôn với Jung Gyo Bin (Byun Woo Min) vì bị anh ta hãm hại. Nhưng Gyo Bin không hề an phận với người vợ ngoan hiền, cam chịu mà nhanh chóng ngoại tình với Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung) – bạn thân của Eun Jae.

Để có thể đến được với nhau, hai kẻ tham lam nhẫn tâm bỏ mặc Eun Jae giữa dòng nước xoáy. Thời gian sau, một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ bất ngờ xuất hiện trước mặt tên chồng sở khanh, cô có gương mặt giống hệt Eun Jae nhưng lại nói mình là Min So Hee.

6. Hua Jai Sila – Con Tim Sắt Đá (2019)

Năm 2019, tác phẩm đến từ xứ sở chùa vàng Hua Jai Sila đã thật sự khuynh đảo trái tim nhỏ bé của các fangirl với sự xuất hiện của Thanapob Leeratanakajorn. Vẻ ngoài siêu ngầu, cùng những hành động trả thù đậm tính badboy khiến hội chị em không ngừng hú hét vì quắn quéo, bá đạo miễn chê.

Cốt truyện mở đầu với bi kịch của Tor – đứa con ngoài giá nên luôn bị mẹ ghẻ và đứa em cùng cha khác mẹ hành hạ, thậm chí nhiều lần còn khiến anh suýt chết. Trong một lần chạy trốn, vì quá hoảng sợ, Tor đã nhảy xuống sông nhưng mặc nhiên không ai cứu cậu. Nhiều năm sau, một thanh niên tên Sila bất ngờ xuất hiện khiến cuộc đời các nhân vật ngày xưa điêu đứng, duy chỉ có Min Tanasikun (Nopjira Lerkkajornnamkul) tin rằng anh chính là cậu bé ngày xưa.

7. John Wick – Mạng Đổi Mạng (2014)

John Wick là bộ phim đề tài báo thù đình đám của điện ảnh Hollywood, giúp ngôi sao màn bạc Keanu Reeves gặt hái được vô số thành công. Cốt truyện xoay quanh một cựu sát thủ John Wick – người đã rửa tay gác kiếm để sống hạnh phúc bên người vợ thân yêu của mình.

Nhưng vợ anh đã qua đời sau cơn bạo bệnh, kỷ vật duy nhất để lại là một chú chó. Nhưng những bóng đen bí ẩn đã đến tìm anh, giết chết con vật mà anh yêu quý nhất, điều này khiến John Wick tức giận, một lần nữa quay lại con đường cũ, quyết tiêu diệt hết những kẻ cả gan “đụng chạm” đến cuộc sống của anh.

8. City Hunter – Thợ Săn Thành Phố (2011)

Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) quả thật chính là một sát thủ nửa chính nửa tà cực kỳ điển trai khiến hàng vạn cô gái mê đắm. Bộ phim mở đầu với phân cảnh các quan chức chính trị phản bội lại đồng đội khiến họ bỏ mạng ngoài biển khơi, trong khi đó tại bệnh viện Lee Kyung Hee (Kim Mi Sook) cũng vừa hạ sinh.

Nhiều năm sau, Lee Yoon Sung dưới sự dẫn dắt của người cha nuôi Steven Lee đã trở thành một điệp viên kiêm sát thủ chuyên nghiệp làm việc tại nhà xanh. Tại đây, anh nảy sinh tình cảm với cô nàng Kim Na Na (Park Min Young).

Nhưng điều này không thể ngăn cản anh tiếp tục kế hoạch trả thù những tên quan chức cấp cao máu lạnh. Liệu chuyện ngày xưa có liên quan thế nào đến anh? Steven Lee là ai lại có quyền điều khiển Lee Yoon Sung?

9. Nice Guy – Gã Khờ (2012)

Tuy sở hữu vài hạt sạn vô lý nhưng không thể phủ nhận Nice Guy là một siêu phẩm drama Hàn với nội dung cực cuốn hút, hấp dẫn. Nội dung bộ phim kể về hành trình trả thù của chàng trai Kang Maru (Song Joong Ki) – vì quá yêu mối tình đầu nên đã chấp nhận nhận tội thay cô và bỏ mặc cuộc đời mình sau song sắt.

Nhưng Han Jae Hee (Park Si Yeon) lại chẳng cảm kích điều đó quá lâu, nhanh chóng ngã vào lòng người đàn ông giàu có khác để đạt được hư vinh. Sau khi ra tù, Kang Maru tiếp cận cô con gái duy nhất của ông ta Seo Eun Gi (Moon Chae Won) nhằm lợi dụng cho kế hoạch trả thù.

10. Bloodshot (2020)

Tuy không được đánh giá cao về mặt nội dung nhưng bộ phim về đề tài báo thù Bloodshot lại ghi điểm với khán giả bơi hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt, hoành tráng. Ray Garrison (Vin Diesel) sau một phi vụ ám sát đã trở thành vật thí nghiệm tại một tổ chức đen tối PRS (Project Rising Spirit).

Sau khi được tiêm vào một lượng lớn nanobot, anh bất ngờ hồi sinh, đồng thời sở hữu sức mạnh vô song. Ray tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát của tổ chức ấy, đồng thời lên kế hoạch trả thù cho tên sát nhân bí ẩn đã giết chết vị hôn thê của mình.

Cuộc chiến đẫm máu của những con người đã “hắc hóa”, nửa chính nửa tà luôn là yếu tố khiến những bộ phim về đề tài báo thù hấp dẫn với người xem. Vậy đâu là tác phẩm ruột của bạn?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.