x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan làm các hủ nữ bấn loạn

Khánh Lam 21:53 - 03/08/2021

Phim đam mỹ Thái Lan là thiên đường khiến các hủ nữ liên tục đắm chìm trong những phân cảnh tình yêu mùi mẫn của bộ đôi nam chính.

1. Cá Trên Trời (2021)

Cá Trên Trời là bộ phim đam mỹ Thái Lan quy tụ dàn diễn viên trẻ của xứ chùa vàng: Phuwin Tangsakyuen, Pond Naravit Lertratkosum, Neo Trai Nimtawat,… Đây là tác phẩm đang gây sốt trong thời gian gần đây nhờ nội dung lãng mạn, hài hước.

Cốt truyện xoay quanh hành trình chinh phục trái tim crush của anh chàng tên Pi (Phuwin Tangsakyuen). Pi là sinh viên ngành y ít nói, chợt một ngày trúng tiếng sét ái tình của Mueang Nan (Mix Sahaphap). Mọi chuyện ngày càng khó đỡ khi xuất hiện Mork (Pond Naravit) – kẻ cũng thầm thương trộm nhớ Nan.

2. Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)

Các fan của bộ đôi Off Jumpol và Gun Atthaphan đã vô cùng phấn khích khi cả hai tái hợp trong Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Jitti Rain. Third (Atthaphan Phunsawat) và Khai (Jumpol Adulkittiporn) là đôi bạn thân gắn bó với nhau đã lâu.

Một ngày nọ, Third đã lấy hết can đảm để tỏ tình nhưng lại khiến cậu bạn thân hiểu lầm. Liệu đến bao giờ cả hai mới nhận ra tình cảm thật sự và chung đôi bên nhau? Với những phân cảnh lãng mạn, xen lẫn những day dứt khi nhân vật đứng giữa tình bạn – tình yêu, đây chắc chắn là bộ phim hủ nữ không thể bỏ qua.

3. Câu Đố Của Tử Thần (2020)

Nếu là hủ nữ đích thực, ắt hẳn bạn đã nghe qua bộ đôi đình đám nam – nam đình đám của xứ chùa vàng Max Nattapol và Tul Pakorn. Sự trở lại lần này trong Câu Đố Của Tử Thần khiến người xem tin rằng cả hai sẽ lại “làm nên chuyện” tương tự như siêu phẩm Bad Romance và Together With Me The Series.

Bộ phim đam mỹ Thái Lan này xoay quanh hành trình tìm ra chân tướng về vụ án giết người do Bunnakit (Tul Pakorn) phụ trách. Anh là một bác sĩ y khoa đang công tác tại bệnh viện tỉnh. Trong khi tất cả mọi người nạn nhân đã treo cổ tự sát – anh lại ghi vào bản báo cáo là bị sát hại.

Trong đêm đó, một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà và yêu cầu Bunnakit phải sửa lại theo yêu cầu của hắn. Tác phẩm trinh thám, đam mỹ này sẽ khiến bạn có những trải nghiệm điện ảnh cực hồi hộp và nghẹt thở.

4. Tuổi Nổi Loạn (2008)

Năm 2008, cả Châu Á trở nên chao đảo bởi sự xuất hiện của bom tấn Tuổi Nổi Loạn. Chuyện tình đam mỹ giữa Phu (March Chutavuth Pattarakampol) và Thee (Tou Sedthawut Anusit) cũng khiến các fan không ngừng “quắn quéo” vì độ đẹp trai và xứng đôi của cả hai.

Trong phim, Phu và Thee ban đầu chỉ là những người bạn thân, thậm chí Phu còn đang có bạn gái. Mặc kệ những sóng gió bủa vây, cả hai vẫn nhận ra tình cảm thật của nhau. Đến tận bây giờ, chuyện tình của cặp đôi liệu có happy ending hay không vẫn khiến khán giả hoang mang vì đoạn kết lấp lửng.

Ngoài đời thực, trong khi Tou có phần im hơi lặng tiếng thì March lại liên tiếp gặp những thị phi liên quan đến các bóng hồng của giới giải trí.

5. Rượu Vang Đỏ Trong Đêm Tối (2015)

Đây là bộ phim đam mỹ Thái Lan đầy ma mị, cảm xúc lâng lâng đúng như tên gọi của nó - Rượu Vang Đỏ Trong Đêm Tối. Night (Steven Foorer) và Wine (Pongsatorn Sripinta) tình cờ gặp nhau trong căn nhà hoang, lúc này Night đã mất trí nhớ, Wine đã mang cậu về nhà và chăm sóc.

Nhưng điều kỳ lạ là Night không thể ăn thức ăn như người bình thường. Hóa ra Night là một ma cà rồng – chỉ có thể uống máu người để sinh tồn. Chuyện tình giữa người – ma cà rồng liệu có đi đến kết cục tốt đẹp? Tại sao Night lại mất trí nhớ? Hãy thưởng thức tác phẩm này và tìm ra câu trả lời nhé.

6. Cổ Tích Ngàn Sao (2021)

Cổ Tích Ngàn Sao là bộ phim sở hữu mô típ mới lạ so với những tác phẩm gần đây khi khai thác chuyện tình giữa thầy giáo – kiểm lâm. Tian (Mix Sahaphap) vì căn bệnh tim nên ăn chơi sa đọa và gây ra cái chết cho một cô gái.

Bất ngờ thay, đây lại người hiến tim và cho anh cơ hội hồi sinh một lần nữa. Vì hối hận và muốn chuộc lỗi, anh đã lên vùng cao để dạy học nhằm hoàn thành tâm nguyện của cô gái ấy. Tại vùng đất hẻo lánh, anh đã cùng chàng kiểm lâm - đội trưởng Phupha (Earth Pirapat) vẽ nên chuyện tình đẹp như mơ.

Những phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn của hai anh chàng siêu cấp đẹp trai đã khiến hội chị em “lụi tim” vì quá đáng yêu, mùi mẫn.

7. Đếm 10 Là Hôn (2021)

Gene (Up Poompat Lamsamang) – tuy đã 30 tuổi nhưng anh lại nhút nhát, kiệm lời, “ế bất tử”. Mọi thứ dần thay đổi khi anh say nắng chàng sinh viên 20 tuổi Nubsib (Kao Noppakao).

Quá trình hai người “bất đắc dĩ” dọn về một nhà đã nảy sinh những tình huống lãng mạn, ngọt ngào ngoài ý muốn và khiến trái tim bộ đôi rung rinh. Bộ phim đam mỹ Thái Lan này sẽ khiến các “con dân” không ngừng hú hét vì những phân cảnh ngập tràn thính và “cẩu lương”.

8. Chuyện của Tharn và Type (2020)

Chuyện của Tharn và Type là bộ phim đam mỹ Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn MAME. Đây cũng là tác phẩm nhận được từ quan tâm lớn từ công chúng nhờ cốt truyện khó đoán, hấp dẫn.

Tharn (Suppasit Jongcheveevat) vì bóng ma quá khứ nên luôn tỏ ra căm ghét những người bạn đồng tính. Đến một ngày, anh chàng bị “nghiệp quật” khi bạn cùng phòng mới lại là anh chàng đồng tính đẹp trai Type (Kanawut Traipipattanapong). “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” – cả hai đã dần cảm mến nhau và vẽ nên chuyện tình đam mỹ “cưng xỉu” bậc nhất màn ảnh.

9. Khoảnh Khắc Anh Gặp Em (2020)

Khoảnh Khắc Anh Gặp Em là tác phẩm dài 4 tập được phát sóng vào dịp Valentine. Bộ phim khiến các hủ nữ vô cùng phấn khích vì chuyện tình dễ thương, nhẹ nhàng của các nhân vật.

Một bác sĩ thú ý đang đi du lịch để lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm trong quá khứ. Tưởng chừng “không thể yêu ai được nữa”, nhưng một chàng trai bí ẩn đã xuất hiện và khiến anh mở lòng một lần nữa. Nếu bạn thích những chuyện tình có thời lượng ngắn thì không thể bỏ qua bộ phim này.

10. Sợi Chỉ Đỏ (2019)

Sợi Chỉ Đỏ là bộ phim đam mỹ Thái Lan đề tài hồi sinh chuyển kiếp gây sốt vào năm 2019. Ba mươi năm trước sự oan nghiệt của số phận đã khiến hai chàng trai lìa xa nhau mãi mãi.

Đến kiếp sau, sau cơn ảo ảnh và những giấc mộng kỳ lạ, cả hai lại một lần nữa được định mệnh dẫn lối quay về bên nhau. Liệu kết cục bi thương năm xưa có tái diễn? Lần này cả hai sẽ làm gì để thoát khỏi bóng ma của kiếp trước?

Phim đam mỹ Thái Lan luôn chứng minh được sức hút của mình theo thời gian bởi dàn mỹ nam siêu cấp đẹp trai cùng diễn xuất ấn tượng. Vậy đâu là cặp đôi khiến bạn mất ăn mất ngủ?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.