x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Cá Trên Trời, Cổ Tích Ngàn Sao và các phim boylove Thái nửa đầu 2021

Vô Diện Ma Ma 09:30 - 16/07/2021

Ngành phim ảnh xứ Chùa Vàng là nơi sản xuất nhiều tác phẩm BL hay nhất, mỗi năm đều cho ra mắt những bom tấn “ngập thính” tình trai khiến dân tình u mê bấn loạn. 

Chỉ trong sáu tháng đầu năm 2021, giới “mọt phim” Thái đã được chiêu đãi một bữa tiệc tinh thần đặc sắc với những câu chuyện tình của các chàng trai vô cùng gay cấn và lãng mạn. Cùng Vô Diện Ma Ma điểm qua loạt phim “hót hòn họt” khiến muôn dân bàn tán sôi nổi, nhiệt tình “cày phim” trong vòng nửa đầu năm nay nào!

A Tale of A Thousand Stars (Cổ Tích Ngàn Sao)

 Đây là một tác phẩm thơ mộng với mối tình diễn ra nơi miền sơn cước phong thủy hữu tình. Phim kể về Tian ((Mix Sahaphap Wongratch), chàng trai đã được cứu sống qua một tai nạn nhờ trái tim hiến tặng của cô gái Torfun. 

Trong một lần tình cờ, Tian đã nhặt được cuốn nhật ký của Torfun và biết được bí mật của cô cùng lời hứa đếm 1000 ngôi sao với chàng sĩ quan i Phupha (Earth Pirapat Watthanasetsiri).

 Vậy là Tian quyết định đến vùng núi xa xôi, nơi Phupha công tác để giúp Torfun thực hiện ước nguyện dang dở. Tại đây, anh đã gặp gỡ và nên duyên với chàng sĩ quan lãng tử, từng trải đó. Ở vùng đất biên giới ẩn chứa nhiều hiểm nguy, Tian đã tìm thấy tình yêu của đời mình, đó là Phupha. Liệu hai người có thể thực hiện được ước nguyện đếm đủ một ngàn ngôi sao?

 Tác phẩm này ra mắt vào ngày 29/01 và ngay lập tức ghi điểm bởi nội dung lãng mạn, bối cảnh thơ mộng cùng diễn xuất tự nhiên ăn ý của cặp đôi chính Mix và Earth.

Lovely Writer (Đếm 10 Là Hôn)

Lovely Writer ra mắt vào cuối tháng 2 năm nay với cốt truyện hài hước, lãng mạn và kịch tính xoay quanh mối tình đong đầy mật ngọt của Jean (Up Poompat) và Nubsib (Kao Noppakao).

 Jean là một nhà văn chuyên viết thể loại giả tưởng và kinh dị. Tuy nhiên dòng đời xô đẩy khiến chàng phải chạy theo trào lưu đổi sang viết truyện BL và trở nên nổi tiếng. Sau đó định mệnh lại dẫn lối cho Jean gặp Nubsib, nam người mẫu điển trai có bo đì quyến rũ. 

 Trên màn ảnh Nubsib là hoàng tử ngây thơ, đáng yêu nhưng ở đời thực anh chàng chính là “con sói” đội lốt người. Và Nubsib ranh mãnh đã thành công lừa được Jean rơi vào bẫy tình của mình. 

Kể từ đó bên nhau ân ái mặn nồng khiến khán giả phải hú hét thích thú mỗi khi thấy hai nam chính “thả thính” cho nhau.

Y-Destiny (Hay Chính Là Định Mệnh?)

 Y-Destiny ra mắt vào cuối tháng 3, là tác phẩm lãng mạn, hiện thực xoay quanh những câu chuyện về bảy người bạn thân: Sun, Mon, Tue, Puth, Fifth, Masuk và Sat. Họ, mỗi người một tính cách, hoàn cảnh khác biệt nhưng đã đến bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi vui buồn trong cuộc sống. 

 Phim đề cập đến tình yêu, tình bạn, lối sống của cộng đồng LGBT và sự khát khao, theo đuổi đam mê của người trẻ. Y-Destiny “rất đời”, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa với dàn cast toàn trai đẹp như: Chap Suppacheep, Tae Chayapat, Max Saran, Nat Natasitt, Gung Kunpong,...

>>Xem thêm: 46 Days: Phim Thái lầy lội của Baifern và Nonkul

Nitiman The Series (Người Yêu Chàng Kỹ Sư)

 Nitiman được công chiếu trên đài GMM vào ngày 07/05. Phim xoay quanh chuyện tình của Jin (Jom Thanathorn) và Bom (Noh Phouluang). Hai anh chàng sinh viên chuyên ngành kỹ thuật đã vô tình gặp gỡ, trải qua biết bao tình huống hiểu lầm cười ra nước mắt mà đến bên nhau, xây dựng một tình yêu đẹp như mơ như mộng.

Second Chance (Khoảnh Khắc Phải Lòng)

 Second Chance là mối tình học đường thơ mộng của Sky (Fluke Chinnathan) và Paper (Tong Thanayut). Hai chàng trai là bạn bè từ thuở còn thơ, họ luôn sát cánh đồng hành bên nhau trong mọi khoảnh khắc vui buồn. 

Thế rồi, một ngày kia lúc ở độ tuổi trưởng thành biết rung động, biết yêu là gì thì Sky và Paper đã phải lòng đối phương. Tình bạn giờ đây đã chuyển biến sang tình yêu đồng giới.

 Bộ phim có nội dung nhẹ nhàng, đời thường, diễn biến chậm rãi với bối cảnh đẹp đến nao lòng kết hợp cùng những tình tiết gần gũi, diễn tả cảm xúc lúc mới yêu của các bạn trẻ.

>>Xem thêm: Top 10 phim tâm lý tình cảm Thái Lan khiến khán giả Châu Á mê mẩn

Fish Upon The Sky - Cá Trên Trời

Hài hước khó đỡ, lầy lội tới bến chính là Fish Upon The Sky, một chuyện tình “tấu hài” cực mạnh của nam thanh niên tên Pi (Phuwin Tangsakyuen). 

Nam chính Pi là anh trai “ế ẩm” không mảnh tình vắt vai với ngoại hình có phần trông quê mùa, ngốc xít. Vào một ngày mưa, nam thần Mueang Nan đã đưa chiếc ô khiến trái tim Pi chợt thấy cầu vồng. Và từ đó chàng Pi quyết định theo đuổi hoàng tử trong mơ của mình.

Nhưng kế hoạch cưa đổ crush của Pi xuất hiện “kẻ phá đám” khiến cậu ghét cay ghét đắng đó là Mork (Pond Naravit), bạn thân của Mueang Nan. Oái oăm thay, Mork lại đem lòng tương tư Pi và thế là chuyện tình tay ba diễn ra khiến muôn dân được bao phen ôm bụng cười no.

 Fish Upon The Sky ghi điểm bởi những câu thoại “bá đạo trên từng hạt gạo” cùng tình huống cực gay cấn, đầy bất ngờ thú vị xoay quanh chuyện tình của các chàng trai.

I Promised You the Moon (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2)

Tiếp nối phần 1 “gây sốt” và đại thành công thì phần 2 của phim đã ra mắt vào ngày 27/05. Mùa phim tiếp theo vẫn tiếp tục kể về chuyện tình của Teh (Billkin Putthipong) và Oh-aew (PP Kritt), về những diễn biến trong mối quan hệ tình cảm của hai bạn khi họ đến Bangkok để theo đuổi ước mơ.

Ngay từ khi phần 2 ra mắt, bộ phim đã trở thành chủ đề nóng bỏng khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán sôi nổi. Rất nhiều khán giả cho rằng kịch bản phần 2 đã phá hỏng mối tình đẹp đẽ của Teh và Oh-aew, biến chuyện tình của họ thành một “nồi cám heo” nhạt nhẽo với loạt tình tiết “cẩu huyết” khó hiểu. 

Đặc biệt nhân vật Teh bị “chế biến” thành một người ích kỷ, phản bội khi mang tư tưởng ngoại tình với người khác và đối xử lạnh nhạt, bất công với Oh-aew.

Mặc dù dấy lên nhiều tranh cãi, khen chê có đủ nhưng bộ phim vẫn thu hút một lượng người xem đông đảo và ủng hộ, yêu mến cặp đôi Billkin và PP.

Trên đây là một số bộ phim BL mà Vô Diện Ma Ma giới thiệu đến các bạn. Tất cả đều là những tác phẩm, khắc họa rõ nét những sắc thái tình yêu, mơ mộng và lãng mạn của các chàng trai xứ Thái.

>>Xem thêm: 8 bộ phim Thái Lan sắp khai máy của đài CH3 năm 2021

Bai viết do Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.net

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.