x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Joo Ji Hoon và loạt phim chinh phục khán giả sau scandal chấn động

Blue Sea 18:15 - 27/10/2021

Từng là ngôi sao trẻ rất được yêu thích, Joo Ji Hoon tưởng chừng đã đánh mất sự nghiệp vì scandal chất cấm. Bất ngờ thay, nam diễn viên đã quay lại showbiz và từng bước chinh phục khán giả bằng kỹ năng diễn xuất thực lực của mình. Hiện tại, Joo Ji Hoon đã vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của xứ chi với loạt dự án phim chất lượng gây bão màn ảnh. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi chàng ngôi sao 8x nhé!

Phim truyền hình của Joo Ji Hoon

1. Goong – Hoàng Cung (2006)

Nhắc đến những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của “thái tử” Joo Ji Hoon, người hâm mộ sẽ nhớ đến ngay siêu bão càn quét màn ảnh Châu Á Goong. Tiếng vang của tác phẩm đã giúp tên tuổi của nam diễn viên vươn lên thành ngôi sao nổi danh quốc tế và gặt hái được vô số giải thưởng danh giá.

Bộ phim sử dụng bối cảnh giả tưởng khi Hàn Quốc vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ lập hiến. Chàng thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) dù không muốn kết hôn nhưng vì trách nhiệm với hoàng tộc nên bất đắc dĩ phải lập cô nàng thường dân Shin Chae Gyeong (Yoon Eun Hye) trở thành thái tử phi. Từ mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt”, cả hai đã dần phải lòng nhau.

2. Mask – Mặt Nạ (2015)

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, scandal dùng chất cấm của Joo Ji Hoon như một ngòi nổ đẩy tất cả hào quang của nam diễn viên xuống vực thẳm. Sau khi ra tù, anh vẫn chăm chỉ tham gia diễn xuất nhưng vẫn còn chịu sự “ghẻ lạnh” từ khán giả. Mãi đến năm 2015, cơn sốt của bộ phim truyền hình Mask đã giúp nam ngôi sao dần nhận được nhiều sự chú ý.

Cốt truyện xoay quanh cuộc đời cô gái lương thiện, trong sáng Buyn Ji Sook (Soo Ae), nhưng bị cuốn vào âm mưu tranh giành quyền lực của giới thượng lưu và phải kết hôn với Choi Min Woo (Joo Ji Hoon), người thừa kế của tập đoàn lớn. Từ những tính toán, lợi dụng lẫn nhau, Ji Sook và Min Woo dần phải lòng nhau và bắt đầu chuỗi ngày “ngược luyến tàn tâm” khiến khán giả khóc hết nước mắt. 

3. Item – Vật Chứng (2019)

Sau bốn năm vắng bóng để khẳng định vị thế tại địa hạt điện ảnh, Item là bộ phim tiếp theo đánh dấu sự tái xuất của Joo Ji Hoon trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm khiến người xem cuồng khi xây dựng cốt truyện gây cấn, kịch tính, xoay quanh những món đồ cũ kỹ nhưng sở hữu các quyền năng đặc biệt, nếu rơi vào tay kẻ xấu thì sẽ gây nên tai họa.

Joo Ji Hoon vào vai Kang Gon – một công tố viên nhiệt huyết và có trái tim ấm áp. Anh sẽ cùng cô nàng phân tích tâm lý tội phạm Shin So Young (Jin Se Yeon) tạo thành bộ đôi trinh thám ngăn cản tội ác của Jo Se Hwang (Kim Kang Woo).

4. Kingdom – Vương Triều Xác Sống (2019 – 2020)

Năm 2019 – 2020, Kingdom – bộ phim do “ông lớn” Netflix sản xuất đã trở thành hiện tượng và gây sốt toàn cầu, giúp Joo Ji Hoon ngày càng khẳng định đẳng cấp diễn xuất “không phải dạng vừa” của mình.

Cốt truyện xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật về bệnh tình của vua cha của thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) cùng cận vệ thân tín Mu Yeong (Kim Sang Ho). Trong suốt chuyến đi, thái tử dần phát hiện những âm mưu đen tối của các thế lực thù địch, và triều đại Joseon đang đối mặt với sự diệt vong bởi một loại dịch bệnh xác sống đáng sợ.

5. Hyena – Linh Cẩu (2020)

Hyena mang đến cho người xem những thước phim siêu hồi hộp, gây cấn về những mánh khóe, thủ đoạn nhằm giành phần thắng cho thân chủ của mình trong giới luật sư. Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) – một luật sư kiêu ngạo với tỉ lệ thắng áp đảo, nhưng anh đã thua thảm hại trước chiêu bẩn của Jung Geum Ja (Kim Hye Soo).

Thất bại ê chề này đã khiến Hee Jae và Geum Ja đứng ở hai đầu chiến tuyến, gọi nhau là kẻ thù không đội trời chung. Với diễn xuất “ngầu như trái bầu” của “chị đại” Kim Hye Soo và tài tử Joo Ji Hoon, không khí trong Hyena “đậm đặc” mùi thuốc súng, căng thẳng nhưng vô cùng cuốn hút.

6. Jirisan – Bí Ẩn Núi Jiri (2021)

Jirisan là bộ phim truyền hình mới nhất năm 2021 của Joo Ji Hoon và “mợ Chảnh” Jeon Ji Hyun. Tuy chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, tác phẩm đã lập tức oanh tạc các diễn đàn phim ảnh nhờ nội dung cuốn hút, kịch tính. Bộ phim đã ghi nhận mức rating 9,1%, đứng đầu mọi khung giờ phát sóng và trở thành dự án có rating mở màn cao thứ hai trong lịch sử của đài cáp tvN.

Bối cảnh chính của bộ phim diễn ra tại núi Jiri – nơi được xem là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Seo Yi Kang (Jeon Ji Hyun) và Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) – hai nhân viên kiểm lâm sẽ từng bước vén bức màn sự thật tại ngọn núi bí ẩn này.

Phim điện ảnh của Joo Ji Hoon

1. Asura: The City of Madness – Thành Phố Tội Ác (2016)

Asura: The City of Madness được xem là một trong những bộ phim điện ảnh về thế giới ngầm kinh điển của xứ kim chi. Tác phẩm quy tụ dàn sao hạng A đình đám của Kbiz: Jung Woo Sung, Hwang Jung Min, Kwak Do Won, Joo Ji Hoon,…

Tất nhiên, vì là phim xã hội đen nên Asura không có chỗ cho những người lương thiện, khi bạn khoan nhượng cho bất kỳ ai tức là bạn đang tìm đường đến chỗ chết. Park Sung Bae (Hwang Jung Min), Han Do Kyung (Jung Woo Sung), Kim Cha In (Kwak Do Won), Moon Seon Mo (Joo Ji Hoon), mỗi người một vẻ, đều tìm mọi cách để giành quyền lực về phía mình.

2. Along With the Gods: The Two Worlds –  Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (2017)

Nếu Asura giúp Joo Ji Hoon giành lại nhiều sự quan tâm của khán giả thì bom tấn Along With the Gods: The Two Worlds đã trở thành bệ phóng giúp chàng thái tử Shin năm nào giành lại hào quang đã đánh mất. Cơn sốt của dự điện ảnh này đã giúp tên tuổi Joo Ji Hoon vượt qua mọi sóng gió và sự nghiệp “lại” lên như diều gặp gió.

Bộ phim mở đầu với cái chết của người lính cứu hỏa Kim Ja Hong (Cha Tae Hyun). Trên đường đi đến bảy tầng địa ngục và liên tục bị “hỏi tội”, sự trợ giúp của Gang Rim (Ha Jung Woo), Won Maek (Joo Ji Hoon) và Duk Choon (Kim Hyang Gi) đã giúp anh lần lượt an toàn qua các kiếp nạn. Liệu Kim Ja Hong có thực sự là linh hồn thuần khiết và thành công đầu thai chuyển kiếp?

3. The Spy Gone North – Kế Hoạch Bắc Hàn (2018)

Vượt qua “vận đen”, Joo Ji Hoon nhanh chóng “thời tới cản không kịp” khi tham gia dự án nào là dự án đó lập tức tạo tiếng vang lớn, The Spy Gone North tất nhiên cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Là bộ phim đề tài gián điệp, The Spy Gone North không cần những màn đấu súng căng não cũng đủ khiến trái tim khán giả muốn rớt ra ngoài vì những phân cảnh nghẹt thở.

Nhằm ngăn chặn Triều Tiên “giở trò” với vũ khí hạt nhân, Park Suk Young (Hwang Jung Min) đã trở thành đặc vụ ngầm điều tra những nhân vật xung quanh âm mưu đáng sợ này.

4. Dark Figure of Crime – Bảy Thi Thể (2018)

Joo Ji Hoon đã có một vai diễn cực kỳ thành công khi hóa thân thành tên sát nhân Kang với tính cách “lươn lẹo”, kênh kiệu, mỗi ánh mắt lời nói của hắn đều khiến khán giả điên tiết, hận đến nỗi không thể “đấm cho vài phát”.

Khi cảnh sát đang đau đầu vì loạt án mạng không rõ hung thủ thì Kang Tae Oh (Joo Ji Hoon) thản nhiên gọi điện đến đồn cảnh sát và thú tội. Nhưng trái với thái độ thành khẩn, tên tâm thầm này lại giở trò mèo vờn chuột khiến các manh mối bị đứt gãy và cảnh sát cũng không thể luận tội được Kang vì thiếu bằng chứng.

Joo Ji Hoon khiến khán giả rất ngạc nhiên khi là sao nam từng có “vết nhơ” trong quá khứ nhưng hiện tại những bộ phim nam diễn viên tham gia đều gây sốt màn ảnh. Vì kì tích này, sao nam 8x được đánh giá là trường hợp siêu hiếm của showbiz Hàn Quốc khi có thể tự vực dậy sau scandal chấn động. Hãy cùng chờ đợi những dự án tiếp theo của Joo Ji Hoon trong tương lai nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.