x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jun Ji Hyun và dàn bạn diễn toàn cực phẩm của Joo Ji Hoon

Hồng Trà Sữa 18:00 - 15/10/2021

Càng đến gần ngày chiếu thì sức nóng của Jirisan lại càng tăng hơn với rất nhiều thông tin được công chúng quan tâm. Ngoài Jun Ji Hyun ra thì diễn viên chính còn lại là Joo Ji Hoon cũng là một cái tên thực lực và được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Mà mọi người biết không? Nam diễn viên này toàn đóng cặp với các diễn viên danh tiếng không đó nha. Cùng tôi khám phá xem dàn bạn diễn “thứ dữ” của Joo Ji Hoon gồm những ai nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn "xưng bá" điện ảnh, sang đến truyền hình lại "tịt ngòi"

Yoon Eun Hye - Được Làm Hoàng Hậu 

Được Làm Hoàng Hậu là bộ phim đầu tay của cả Joo Ji Hoon và Yoon Eun Hye. Tác phẩm này đã thành công vang dội cũng như được nhớ đến là một huyền thoại cho tới tận thời điểm này. Cả Joo Ji Hoon cùng Yoon Eun Hye đều đã mang vào trong phim những cảm xúc tự nhiên nhất của họ, khiến phim trở nên hấp dẫn theo một cách rất riêng. Mỗi lần nhắc về Được Làm Hoàng Hậu là độ đẹp đôi của Joo Ji Hoon - Yoon Eun Hye thế nào cũng được mọi người bàn tới đầu tiên. Tôi cũng công nhận là tới giờ Yoon Eun Hye vẫn là người bạn diễn số 1 trong sự nghiệp của Joo Ji Hoon. 

Shin Min Ah - Hầu Tử & Nhà Bếp 

Không chỉ một mà Shin Min Ah đã có cơ hội làm bạn diễn của Joo Ji Hoon tới tận hai lần: một trong phim truyền hình Hầu Tử vào năm 2007 và một trong phim điện ảnh Nhà Bếp vào năm 2009. Nếu như câu chuyện của họ trong Hầu Tử có thể khiến người xem cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì tình tiết nặng nề của phim, thì tới Nhà Bếp sẽ là sự ngọt ngào, đáng yêu và vui tươi không kém gì chuyện tình của Shin Min Ah trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển luôn đó nha. Hồi đó chưa có khái niệm “cặp đôi chân dài” chứ mà có là Joo Ji Hoon và Shin Min Ah ăn chắc phần thắng rồi. 

Soo Ae - Mặt Nạ

Ngoài vẻ đẹp trai ra thì sự kết hợp của Joo Ji Hoon cùng “nữ hoàng nước mắt” Soo Ae cũng là một điểm nhấn thú vị của bộ phim “cẩu huyết” Mặt Nạ lên sóng năm 2015. Cả Joo Ji Hoon lẫn Soo Ae đều là hai cá nhân ở phái thực lực do đó họ không hề gặp chút khó khăn gì khi trở thành “người tình màn ảnh” của nhau. Từ những âm mưu, xung đột cho tới lúc nhận ra sự thật và tình cảm dành cho nhau đều đã được Joo Ji Hoon cùng Soo Ae thể hiện một cách rất trọn vẹn. Nếu mọi người yêu thích thể loại melodrama kịch tính và gay cấn thì không nên bỏ qua màn hợp tác xuất sắc này đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Không làm phi công đời không nể", trai trẻ Kbiz đổ xô "cặp" đàn chị

Kim Hyang Gi - Thử Thách Thần Chết 

Cách nhau tới tận 18 tuổi và cũng chẳng phải có tuyến tình cảm với nhau trong phim, nhưng sự tương tác tự nhiên của Joo Ji Hoon cùng Kim Hyang Gi vẫn được người xem yêu thích quá trời trong hai phần của Thử Thách Thần Chết. Sự hài hước của Joo Ji Hoon cộng với nét đáng yêu, thơ ngây nhưng đầy trách nhiệm của Kim Hyang Gi đã tạo nên một tổ hợp hoàn hảo cho điện ảnh xứ Hàn trong hai năm 2017 - 2018. Với khoảng cách chênh lệch thế này thì tất nhiên là không đóng được phim có loveline với nhau rồi. Thế nhưng tôi vẫn hy vọng có ngày cả hai sẽ tái hợp để lại được chiêm ngưỡng “phản ứng hóa học” bùng nổ giữa hai chú cháu này.

Bae Doo Na - Vương Triều Xác Sống 

Không tập trung nhiều vào chuyện yêu đương vì Vương Triều Xác Sống là một bộ phim thuộc thể loại zombie và đấu đá trong triều chính là chủ yếu, nhưng tôi và nhiều khán giả khác vẫn “đẩy thuyền” nhiệt liệt cho Joo Ji Hoon cùng Bae Doo Na trong phim. Mỗi lần tới phân cảnh cả hai diễn chung với nhau là tôi lại hú hét, vì được chiêm ngưỡng màn diễn xuất chất lượng cao từ hai cái tên thực lực hàng đầu của xứ Hàn. Tương tác của cả hai từ trong phim ra ngoài đời cũng rất tự nhiên nữa nên dù không muốn thì đây vẫn là cặp đôi OTP (cặp đôi được yêu thích, “đẩy thuyền” mạnh) của nhiều người, sau khi xem xong Vương Triều Xác Sống. Còn bây giờ thì tôi chỉ mong mùa 3 mau được sản xuất và lên sóng để tiếp tục được theo dõi những tình tiết hấp dẫn của cặp đôi cũng như bộ phim này mà thôi. 

Kim Hye Soo - Linh Cẩu 

Vào năm ngoái, Joo Ji Hoon đã thử sức diễn xuất bên cạnh bạn diễn lớn tuổi hơn và người đó chính là “chị đại” của phim ảnh xứ Hàn - Kim Hye Soo. Lần đầu diễn cặp cùng một người hơn mình cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng vì cả Joo Ji Hoon lẫn Kim Hye Soo đều là các ngôi sao thực lực hàng đầu nên mọi chuyện chỉ có thể đạt tới tầm ấn tượng mà thôi. Mối quan hệ yêu/ghét của cả hai trong phim đã khiến người xem đi từ bất ngờ này cho tới bất ngờ khác. Việc được diễn chung với Kim Hye Soo quả thật là một vinh dự và giúp Joo Ji Hoon có thêm nhiều bài học bổ ích cho sự nghiệp sau này của mình.

Jun Ji Hyun - Jirisan 

Lần tái xuất mới nhất này, Joo Ji Hoon sẽ tiếp tục “cặp kè” cùng với bạn diễn nữ lớn tuổi hơn mình. Tuy “mợ chảnh” Jun Ji Hyun chỉ hơn Joo Ji Hoon 1 năm tuổi đời nhưng tuổi nghề lại hơn tới gần chục năm luôn đó nha. Trong buổi họp báo thì Joo Ji Hoon cũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi đến cho Jun Ji Hyun và còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vị tiền bối này. Jirisan được xem như một cái tên nặng ký trong đường đua phim ảnh mùa cuối năm nay, vì sở hữu nội dung khá mới lạ và đặc biệt là màn tái xuất truyền hình sau 5 năm của đại mỹ nhân Jun Ji Hyun. Đã vậy người đóng cặp của cô còn là Joo Ji Hoon nữa nên không mong đợi thì cũng hơi lạ à nha.

>> Xem thêm: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

Jirisan sẽ lên sóng trên tvN vào tuần sau bắt đầu từ ngày 23 tháng 10 tới đây. Jun Ji Hyun đã chắc chắn góp mặt trong danh sách bạn diễn cực phẩm của Joo Ji Hoon rồi. Thế nhưng liệu “mợ chảnh” nhà ta có đủ sức vượt qua Yoon Eun Hye để trở thành người đỉnh nhất không đây? Cũng khó để dự đoán đó, thôi thì chờ phim ra mắt rồi chúng ta sẽ tranh luận về vấn đề này sau nha. Mà có ai thấy ganh tỵ với Joo Ji Hoon như tôi không? Toàn đóng với những bạn diễn cực phẩm thôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Joo Ji Hoon, Jun Ji Hyun… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.