x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim hay nhất gắn liền với sự nghiệp của Yeo Jin Goo

Lam Hi Hi 21:27 - 29/09/2021

Chạm ngõ nghệ thuật từ rất sớm, Yeo Jin Goo đã để những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất thông qua hàng loạt bộ phim đình đám. Những dự án dưới đây khiến khán giả không khỏi thán phục sự lột xác của nam diễn viên qua từng vai diễn.

1. Beyond Evil – Vượt Ra Tội Ác (2021)

Beyond Evil – bộ phim trinh thám, hình sự là tác phẩm mới nhất của Yeo Jin Goo đồng hành cùng nam diễn viên kỳ cựu Shin Ha Kyun. Cả hai đã chiêu đãi khán giả những phân cảnh đấu trí cân não, hành động hấp dẫn giữa cuộc chiến không khoan nhượng giữa công lý và cái ác.

Yeo Jin Goo vào vai chàng cảnh sát thông minh tài giỏi, “nhà mặt phố, bố làm to” Han Joo Won (Yeo Jin Goo). Đối lập với anh là thanh tra cảnh sát “điên khùng” Lee Dong Sik (Shin Ha Kyun) – người từng là nghi phạm số 1 trong vụ án 20 năm trước, nhưng đã được thả vì không có bằng chứng.

Hai con người với hai số phận, tính cách làm việc khác nhau đã hợp tác để đưa tên hung thủ thật sự của vụ án kinh hoàng năm xưa ra ánh sáng.

2. Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng (2019)

Trước khi Hotel Del Luna phát sóng, Yeo Jin Goo khiến khán giả vô cùng lo  lắng khi sự nghiệp ngày càng “chững” lại so với hai sao nhí cùng thời là Kim So Hyun, Kim Yoo Jung. Bất ngờ, Hotel Del Luna đã trở thành bệ phóng hoàn hảo giúp nam diễn viên tìm lại hào quang sau những ngày tháng “chật vật”.

Bộ phim xoay quanh anh chàng quản lý khách sạn Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) tuy sợ ma nhưng bị “ép” phải quản lý khách sạn bí ẩn. Đây là nơi nghỉ chân của những hồn ma trước khi sang thế giới bên kia. Bên cạnh đó, tình cảm chân thành của anh đã chữa lành những tổn thương trong quá khứ của chủ nhân khách sạn Jang Man Wol (IU).

3. The Crowned Clown – Chàng Hề Thế Thân (2019)

Năm 2019 có thể là năm của Yeo Jin Goo tỏa sáng vì hai tác phẩm nam diễn viên tham gia đều trở thành cú hit gây sốt toàn Châu Á. The Crowned Clown khiến người xem thán phục bởi kỹ năng nhập vai xuất thần, một mình cân luôn hai vai diễn với hai sắc thái hoàn toàn khác biệt.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời hai nhân vật, nhà vua Lee Heon (Yeo Jin Goo) vì áp lực ngai vàng nên gần như phát điên vì lo sợ bị người khác ám sát. Trong khi đó, chàng hề Ha Seon – người có gương mặt giống Lee Heon như hai giọt nước lại lạc quan, ung dung tự tại.

Lee Heon đã âm mưu đưa Ha Seon vào cung nhằm chết thay mình. Với tính cách lương thiện, Ha Seon lại dần nhận được sự tin tưởng của quân thần và ổn định lại triều chính.

4. Circle: Two Worlds Connected – Vòng Xoay Kết Nối Hai Thế Giới (2017)

Lần đầu tiên thử sức vai thể loại khoa học viễn tưởng, Yeo Jin Goo có lẽ “khá xui” khi bộ phim không thể thành công như kỳ vọng bởi cốt truyện khó hiểu, hack não. Chuyện gì sẽ xảy ra khi trái đất đứng trước nguy cơ bị người ngoài hành tinh xâm lược, địa cầu được chia làm hai nửa với tên gọi General Earth và Smart Earth?

Kim Woo Jin (Yeo Jin Goo) – chàng sinh viên đại học tài năng luôn tìm kiếm người anh trai đang mất tích của mình. Bên cạnh đó, sự thật về bản thân và vụ mất tích 20 năm trước cũng là vấn đề khiến anh đau đầu.  

5. My Absolute Boyfriend – Bạn Trai Đích Thực Của Tôi (2019)

My Absolute Boyfriend – bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh với sự “bảo kê” của ngôi sao Yeo Jin Goo. Đáng tiếc, tác phẩm lại nhận về rating lẹt đẹt với cốt truyện không thể nhạt nhẽo hơn.

Yeo Jin Goo vẫn chưa bao giờ khiến người nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất của mình. Trong dự án này, nam diễn viên đã thành công với vai diễn Young Goo – một robot được tạo hình giống hệt con người. Vì sự nhầm lẫn khi giao hàng, Young Goo đã “lạc trôi” đến nơi ở của Uhm Da Da (Bang Min Ah). Cả hai đã phải lòng nhau nhưng vào lúc này, chủ nhân thật sự của anh đã đến tận nhà Da Da và đòi lại “người yêu”.

6. Reunited Worlds – Thế Giới Hợp Nhất (2017)

Reunited Worlds khiến khán giả vô cùng tò mò bởi cốt thú vị, khó đoán xoay quanh sự hồi sinh kỳ lạ của nhân vật Sung Hye Sung (Yeo Jin Goo). Trong quá khứ, nam sinh Sung Hye Sung đã đột ngột qua đời trong một tai nạn thương tâm. Nhưng 12 năm sau, anh lại bất ngờ tỉnh dậy tại ngôi trường đã học.

Nhưng mọi thứ giờ đây đã thay đổi, tất cả bạn bè của Hye Sung đều đã trưởng thành. Không chỉ khiến người xung quanh hốt hoảng vì tưởng gặp ma, Hye Sung cũng tự hoang mang với bản thân mình khi đột ngột có được những siêu năng lực kỳ lạ. Liệu tai nạn năm xưa và chuyện này có liên quan gì đến nhau?

7. Missing You – Nhớ Em (2012)

Missing You – bộ phim của sao nhí Yeo Jin Goo làm người xem khóc cạn nước mắt bởi chuyện tình bi thương của hai nhân vật chính. Tuy chỉ tham gia vài tập đầu bên cạnh bạn diễn Kim So Hyun, cả hai đã tạo nên những khoảnh khắc chemistry bùng nổ giúp bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý trong các tập sau.

Năm 15 tuổi, Han Jung Woo (Yeo Jin Goo) và Lee Soo Yeon (Kim So Hyun) đã trao nhau những tình cảm thanh xuân chân thành nhưng cũng thật ngắn ngủi. Vì thấy Han Jung Woo bị bắt cóc, Lee Soo Yeon đã không ngần ngại đuổi theo giải cứu bạn mình. Nhưng quyết định này đã đẩy cuộc đời cả hai chìm trong ám ảnh và sự dày vò.

8. Jackpot – Con Bạc Hoàng Gia (2016)

Jackpot là bộ phim tưng làm chao đảo màn ảnh Châu Á với sự song kiếm hợp bích của Yeo Jin Goo và Jang Geun Suk. Cả hai ở thế đối nghịch với những ân oán và tính toán riêng biệt được cá cược dựa trên một vụ đánh bạc. Dae Gil (Jang Geun Suk) trong quá khứ từng bị đuổi khỏi hoàng cung bởi những nghi ngờ về xuất thân.

Giờ đây, anh đã quay về trả thù, nhưng đối thủ của anh “không phải dạng vừa”, Yeongjo (Yeo Jin Goo) – vị vua điềm tĩnh, lạnh lùng không bao giờ khuất phục trước kẻ thù. Nhờ vai diễn này, Yeo Jin Goo đã khiến khán giả nhìn nhận nam diễn viên giờ đây đã đủ sức “cân” những vai diễn trưởng thành thay vì chỉ đảm nhận những vai diễn nhí như ngày trước.

9. Orange Marmalade – Mứt Cam (2015)

Tuy nội dung không quá bùng nổ, nhưng Orange Marmalade lại khiến các mọt phim tranh cãi gay gắt, chia năm xẻ bảy về team nam chính hay nam phụ. Tuy đảm nhận vai chính, nhưng dường như Yeo Jin Goo có phần lép vế hơn so với nam phụ Lee Jong Hyun.

Cốt truyện xoay quanh bối cảnh viễn tưởng, khi con người và ma cà rồng có thể sống chung. Nhưng thế giới này, con người lại luôn tỏ ra xa lánh và kỳ thị ma cà rồng. Bằng một mối nhân duyên nào đó, Baek Ma Ri (Kim Seolhyun) luôn cảm thấy “hứng thú” với mùi máu từ nam sinh Jung Jae Min (Yeo Jin Goo).

10. Moon Embracing The Sun – Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

Đến tận bây giờ, Moon Embracing The Sun vẫn được xem là bộ phim cực phẩm khi không chỉ sở hữu rating chạm nóc mà còn quy tụ dàn diễn viên đình đám Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Soo Hyun, Han Ga In,…

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình buồn, nhiều nước mắt từ thuở niên thiếu đến khi trưởng thành của vua Lee Hwon (Yeo Jin Goo/Kim Soo Hyun). Trong quá khứ, Yeon Woo (Kim Yoo Jung/Han Ga In) từng được chọn là thái tử phi. Nhưng cô đã bỏ mạng vì một chứng bệnh bí ẩn. Nhiều năm sau, Yeon Woo bất ngờ trở về và sống dưới thân phận pháp sư hầu hạ nhà vua.

Những bộ phim Yeo Jin Goo đều khiến người xem bất ngờ bởi nét diễn cuốn hút, hết mình trong từng vai diễn. Có thể nói, nam diễn viên không bao giờ chịu đóng khung trong một hình tượng nhất định. Mỗi dự án Yeo Jin Goo tham gia đều là sự lột xác và trưởng thành theo thời gian.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.