x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc bá đạo nhất màn ảnh

Khánh Lam 21:37 - 06/08/2021

Phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc là đề tài luôn rất được các nàng ưa thích. Bởi hình tượng các anh chàng đẹp trai lại đầy quyền lực luôn toát ra sức hấp dẫn không thể chối từ.

1. Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (2020)

Tuy sở hữu cái tên khá bi kịch, nhưng 2/3 nội dung trong bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc này lại ngập tràn những màn thả thính, yêu đương ngọt ngào của cặp đôi. Nhờ cơn sốt của Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, La Vân Hi – Bạch Lộc nhanh chóng trở thành bộ đôi “cực phẩm” mới làm chao đảo điện ảnh Cbiz.

Cốt truyện xoay quanh chuyện tình từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành của cô nàng nhân viên Giang Quân (Bạch Lộc) và anh chàng CEO điển trai Viên Soái (La Vân Hi). Từ nhỏ, Giang Quân đã mắc một chứng bệnh kỳ lạ, mỗi lần cô rơi nước mắt đều sẽ ngất xỉu. Vì lo lắng cô bạn nhỏ sẽ gặp nguy hiểm, Viên Soái luôn âm thầm bảo vệ cô nàng.

Lúc này, cả hai xảy ra hiểu lầm và Viên Soái cũng lên đường đi du học khiến cả hai mất liên lạc. Nhiều năm sau, khi họ gặp lại, mối quan hệ lúc này của hai người đã dần thay đổi.

2. Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau (2021)

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau là tác phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của bộ đôi “tiên đồng ngọc nữ” Tôn Di và Trương Bân Bân. Trương Bân Bân vào vai anh chàng Giám đốc công ty công nghệ Hứa Thành Dật, năm lần bảy lượt đều bày trò trêu chọc nữ chính Hạ Nhan (Tôn Di) khiến cô vô cùng khó chịu.

Trong công việc thì liên tục gặp áp lực với chàng sếp “dở dở ương ương”, chuyện tình cảm thì bị chồng sắp cưới phản bội, cô đã phải nhờ những người bạn thân của mình để vượt qua sóng gió. Đến cuối cùng, Hạ Nhan mới nhận ra, chàng sếp đẹp trai hay kiếm chuyện với mình lại là định mệnh mà cô luôn tìm kiếm suốt thời gian qua.

3. Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa (2020)

Đây chắc chắn là bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc khiến khán giả “tức xịt khói” trong năm 2020. Nguyên nhân xuất phát từ cốt truyện có một không hai từ đó đến nay.

Nghiêm Cảnh Trí (Triệu Chí Vỹ) và Nhiếp Tinh Thần (Tuyên Lộ) từng có một mối tình rất đẹp trong quá khứ, nhưng cả hai đã chia tay vì những hiểu lầm. Vài năm sau, anh trở thành chủ tịch cao ngạo, giàu có nhưng mất trí nhớ và gặp lại người cũ – nay đã trở thành thư ký bên cạnh anh. Tưởng chừng cả hai sẽ thuận lợi về bên nhau thì một cô gái kỳ lạ xuất hiện và nói rằng cô mới chính là người con gái bấy lâu nay anh đang tìm kiếm.

Mối tình tay ba sẽ đi về đâu, khi “boss nhà mình” liên tục nhớ lại mọi chuyện rồi lại mất trí nhớ? Nếu khán giả là nữ chính chắc cũng khó lòng kiên trì giúp đỡ anh ấy. Thế mới nói, tình yêu của Nhiếp Tinh Thần thiệt cao cả và rộng lượng biết bao!

4. Mùa Hè Của Hồ Ly (2017)

Năm 2017, Đàm Tùng Vận đã có một vai diễn cực kỳ thành công trong Mùa Hè Của Hồ Ly. Hiếm có một một nữ chính “mặt dày” nào như Lê Yến Thư (Đàm Tùng Vận) nửa đêm lại tìm đến nhà nam chính đòi ở chung, rồi còn “quậy banh” nơi ở của anh ta mà không hề ăn năn hay day dứt.

Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười, khán giả còn có dịp ăn cẩu lương ngập mặt nhờ chuyện tình quá đỗi đáng yêu giữa cô nàng và anh chàng CEO Cố Thừa Trạch (Khương Triều). Ban đầu, Cố Thừa Trạch lợi dụng tình cảm ngày xưa của Cố Cẩn Quân và Lê Yến Thư để chia rẽ hai người nhằm củng cố địa vị của dòng họ.

Nhưng chính anh cũng không ngờ rằng, mình lại rơi vào bể tình của cô nàng “lắm tài nhiều tật” này.

5. Cố Tiên Sinh Hóa Ra Anh Là Như Vậy (2021)

Cố Tiên Sinh Hóa Ra Anh Là Như Vậy sẽ khiến các fan nữ chìm trong mơ mộng bởi tình yêu ngọt sâu răng giữa Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) và Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu). Chuyện tình lọ lem – hoàng tử lại một lần nữa làm khuynh đảo màn ảnh Châu Á và giúp tương lai của hai diễn viên ngày càng được mở rộng.

Cố Nam Châu đích thực là bạch mã hoàng tử của hội chị em khi sở hữu những tố chất như lắm tiền, đẹp trai, chưa vướng vào tình ái,…Mọi chuyện dần thay đổi khi anh gặp cô nàng “lọ lem” của đời mình Châu Kiến Thanh. Ban đầu cả hai đều vì muốn làm an lòng gia đình nên đồng ý ký vào hợp đồng kết hôn giả.

Nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, nữ chính đã “hạ đo ván” trái tim nam chính và danh chính ngôn thuận trở thành vợ yêu của tổng tài trong truyền thuyết.

6. Tình Yêu Không Ngờ Đến (2021)

Tuy mở đầu khá lùm xùm, nhưng càng về sau bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc Tình Yêu Không Ngờ đến lại có màn lội ngược dòng bất ngờ, tác phẩm nhận về vô số những phản hồi tích cực. Gương mặt thoát tục, trong sáng cùng đôi mắt to tròn của nữ chính Thích Nghiên Địch cũng trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn.

Cốt truyện xoay quanh nữ sinh viên Khả Tư Nghị (Thích Nghiên Địch) – một cô nàng luôn ao ước trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Để thực hiện ước mơ, cô tham gia thực hiện nhiệm vụ bảo vệ anh chàng CEO Hứa Nặc (Phạm Thế Kỷ) – một người mắc chứng rối loạn cảm xúc.

Từ mối quan hệ ông chủ - nhân viên, cô nàng đã giúp anh chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Cuối cùng, trái tim của cả hai cũng dần rung động trước đối phương.

7. Sam Sam Đến Rồi (2014)

Nhắc đến thể loại phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua tượng đài Sam Sam Đến Rồi với sự tham gia của bộ đôi diễn viên Trương Hàn – Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ vào thành công vang dội này, nữ diễn viên nhanh chóng góp mặt trong hàng loạt siêu phẩm “xịn xò” khác và trở thành nàng hoa đán mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Cốt truyện xoay quanh chuyện tình yêu nhẹ nhàng, ngọt như mía lùi giữa chàng tổng tài lạnh lùng Phong Đằng (Trương Hàn) và cô nàng nhân viên Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh). Nhờ nhóm máu hiếm của cô nàng, em gái của Phong Đằng được cứu sống. Điều này đã trở thành định mệnh để cả hai có cơ hội gần gũi, cảm mến nhau sau những bữa ăn trưa.

8. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn (2021)

Tuy có cái tên khá “trẩu” nhưng nội dung của Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn lại cực kỳ sâu sắc và gần gũi. Bộ phim khiến khán giả vô cùng thích thú khi khai thác đề tài khá lạ - trái tim nhân tạo biết yêu. Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) và Khương Tiểu Ninh (Hình Phi) đều là những con người chịu nhiều đau thương sau tai nạn xe nhiều năm về trước.

Cố Xuyên vì điều này mà phải mang trong mình một trái tim nhân tạo để duy trì sự sống. Mười năm sau, cả hai có cơ hội gặp lại nhưng không hề nhận ra nhau. Cố Xuyên cảm thấy không “hợp mắt” với cô nàng nên liên tục dùng chiêu trò nhằm làm Tiểu Ninh chán nản mà bỏ việc.

Nhưng Tiểu Ninh lại mạnh mẽ và “lì đòn” hơn anh nghĩ. Điều này đã khiến vị tổng tài mặt lạnh dần quan tâm và để ý cô nhiều hơn.

9. Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020)

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là bộ phim không chỉ gây chú ý về nội dung mà còn vì những lùm xùm xung quanh chuyện “phim giả tình thật” giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Đương Mới Là Việc Đứng Đắn.

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ thiết kế thời trang xinh đẹp Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng tổng tài Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Cả hai ban đầu đều không ưa gì đối phương nhưng trải qua nhiều khó khăn cũng chuyển từ “ghét sang yêu”.

Những phân cảnh mùi mẫn, ngọt ngào, chemistry bùng nổ của cả hai đã khiến người xem không khỏi xao xuyến.

10. Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (2019)

Khi thưởng thức Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, hội chị em đang ế ắt hẳn cũng muốn tìm kiếm cho mình một anh người yêu lãng mạn, chung tình như nam chính Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm). Bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Tư Nguyên.

Hạ Kha là anh chàng CEO tài giỏi, khó gần, luôn bày ra vẻ mặt lãnh đạm khiến người xung quanh không dám tiếp xúc. Trong khi đó, cô nàng Hình Vận (Bạch Lộc) lại vô cùng lạc quan, chăm chỉ và tốt bụng. Điều này đã khiến Hạ Kha chú ý và ngày càng để tâm đến nàng nhân viên nhỏ bé này. Với những phân cảnh hài hước, ngọt ngào, khiến người xem liên tục đứng ngồi không yên hồi hộp chờ đến những diễn biến tiếp theo.

Với nội dung hấp dẫn, cùng những phân cảnh “ngọt sâu răng” làm trái tim bao thiếu nữ muốn khóc thét, phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc luôn giữ được sức hút mạnh mẽ với thời gian. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.