x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

A Quiet Place và loạt phim về người ngoài hành tinh đáng xem nhất

HTKL 14:40 - 07/11/2021

Phim về người ngoài hành tinh là một trong những thể loại viễn tưởng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nội dung độc đáo, sáng tạo không biên giới của biên kịch. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đình đám trong thời gian qua nhé!

1. Another Life – Sự Sống Khác (2019)

Another Life – bộ phim về người ngoài hành tinh mới nhất do “ông lớn” Netflix đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây. Phần 2 vừa ra mắt trong năm 2021 phần nào đã giải tỏa cơn khát cho người xem về những câu hỏi còn bỏ ngỏ trong phần 1.

Bộ phim mở đầu với cảnh một vật thể bí ẩn giống như thân cây bất ngờ xâm nhập vào trái đất. Phi hành gia Niko Breckenridge (Katee Sackhoff) đã cùng các đồng đội thâm nhập vào lòng đất và tìm hiểu về nguồn gốc của vật thể này. Điều này đã dẫn họ đến những âm mưu kinh hoàng và đối mặt với các sinh vật ngoài hành tinh.

2. Star Trek: Discovery  – Star Trek: Hành Trình Khám Phá (2017)

Star Trek: Discovery là bộ phim về người ngoài hành tinh sở hữu rất nhiều tình tiết thú vị, mới lạ mà các tín đồ không thể bỏ qua. Cốt truyện kể về con tàu Starfleet với những cuộc du ngoạn ngoài vũ trụ, đi đến những thiên hà khác nhau.

Tại đây, các thành viên lần lượt khám phá nên những thế giới mới, sự sống mới trên khắp các hành tinh khác nhau.

 3. The Predator – Quái Vật Vô Hình (2018)

The Predator là thương hiệu phim về quái vật đã vô cùng nổi tiếng trong giới điện ảnh. Bên cạnh đó, dự án này còn được khán giả đánh giá là series phim người ngoài hành tinh hay nhất mọi thời đại.

Bộ phim mở đầu với phân cảnh Quinn McKenna (Boyd Holbrook) – xạ thủ bắn tỉa duy nhất còn sống sót khi truy đuổi một con tàu ngoài hành tinh của sinh vật khát máu Predator. Tai họa ập đến khi con quái vật này trốn khỏi phòng thí nghiệm. Nhằm ngăn chặn những tai ương sắp xảy ra, Quinn một lần nữa phải lao vào hành trình khống chế sự hung bạo của Predator.

4. A Quiet Place – Vùng Đất Câm Lặng (2018)

A Quiet Place – bộ phim tâm lý – kinh dị khiến khán giả hãi hùng, thót tim khi khai thác đề tài người ngoài hành tinh xâm lược trái đất hậu tận thế. Nếu những người xung quanh bạn đang quá ồn ào, hãy cho họ xem ngay tác phẩm này để cùng cảm nhận sự đáng quý của im lặng.

Một loài sinh vật bí ẩn, tuy chúng bị mù nhưng lại sở hữu thính giác nhạy bén, chỉ cần ai đó gây ra tiếng động, nó sẽ đến từ lòng đất và nuốt chửng họ. Một gia đình phải nỗ lực để sống sót khỏi sự truy lùng đáng sợ của bọn chúng.

5. Lost in Space – Lạc Ngoài Không Gian (2018)

Lost in Space gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi phần kỹ xảo và hình ảnh cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt, tạo nên những thước phim hoàn hảo trong mắt người xem. Dự án năm 2018 là phiên bản remake từ tác phẩm cùng tên từng rất thành công vào năm 1965.

Cốt truyện kể về phi thuyền Jupiter thứ 24 – trong khoang tàu là một gia đình tình nguyện tham gia chuyến du hành khám phá vũ trụ. Sau những ngày “lạc trôi” giữa thiên hà, chiếc phi thuyền cuối cùng cũng hạ cánh tại một hành tinh xa lạ. Tại đây, cậu bé Will Robinson đã tìm thấy một chiếc phi thuyền gặp nạn khác và kết bạn với một chú robot.

6. Alien: Covenant – Quái Vật Không Gian (2017)

Nhắc đến series về quái vật vũ trụ “dài hơi” và thành công nhất mọi thời đại, không thể bỏ qua thương hiệu Alien – nơi sản sinh ra những sinh vật đáng sợ và gớm ghiếc nhất khiến khán giả ngồi trước màn ảnh khiếp vía.

Phần phim này xoay quanh con tàu Covenant có nhiệm vụ chở những cặp vợ chồng mới cưới đến hành tinh mới để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng điều đó chỉ là trên “lý thuyết”, vì hành tinh mà họ đặt chân đến là nơi trú ngụ của những quái vật ngoài hành tinh khát máu. Đứng trước thảm họa diệt vong, liệu sức mạnh nào để con người vượt qua tình huống ngặt nghèo này?

7. Edge of Tomorrow – Cuộc Chiến Luân Hồi (2014)

Edge of Tomorrow – bộ phim về cách con người chống lại sự xâm lược của người hành tinh khiến khán giả “xoắn não” khi William Cage (Tom Cruise) cứ được hồi sinh liên tục. Tưởng chừng chết là hết, nhưng bằng “hào quang nam chính”, William Cage vẫn thuận lợi qua ải và sống lại thêm vài lần để trau dồi thêm kinh nghiệm chiến đấu.

Vốn dĩ mang danh thiếu tá, nhưng William Cage xuất thân là “con ông cháu cha” nên nhanh chóng bị “knockout” khi đối đầu với người ngoài hành tinh. Mọi chuyện chỉ dần khá khẩm hơn khi anh có sự giúp sức của nữ chiến binh Rita Vrataski (Emily Blunt).

8. Guardians of the Galaxy – Vệ Binh Dải Ngân Hà (2014)

Guardians of the Galaxy là bộ phim về siêu anh hùng ngoài vũ trụ do “ông lớn” Marvel Studios sản xuất. Tác phẩm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan trên khắp thế giới và trở thành series khoa học viễn tưởng nổi tiếng toàn cầu.

Cốt truyện kể về Peter Quill – người đang bị các tổ chức tội phạm truy lùng ráo riết vì đánh cắp một quả cầu bí ẩn. Để bảo vệ tính mạng, Peter Quill buộc phải tham gia vào một khóa huấn luyện nhằm giúp bản thân trở nên hùng mạnh hơn.

9. Avatar - Thế Thân (2009)

Nhờ nội dung hấp dẫn, đề tài độc nhất vô nhị, Avatar đã trở thành siêu phẩm về người ngoài hành tinh ăn khách nhất năm 2009. Cốt truyện kể về Jake Sully (Sam Worthington) – quân nhân giải ngũ đã bị liệt hai chân trở thành phiên bản thay thế của anh trai mình tham gia vào thí nghiệm. Tại hành tinh Pandora, Jake bị các sinh vật đáng sợ tấn công và lạc mất đồng đội.

Neytiri (Zoe Saldana) – một cô gái lạ mặt bất đắc dĩ phải cứu anh và giúp Jake ẩn náu tại thị tộc của mình. Trải qua những ngày tháng sống tại đây, Jake dần hòa nhập với cuộc sống và có sự gắn kết không thể tách rời khỏi thị tộc Na’vi.

10. Cloverfield – Thảm Họa Diệt Vong (2008)

Cloverfield đã trở thành hiện tượng phòng vé toàn cầu với cách làm phim “không đụng hàng” và tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới cho thể loại khoa học viễn tưởng đan xen đề tài thảm họa.

Tác phẩm mở đầu với khung cảnh hoa lệ, náo nhiệt của thành phố New York khi con người đang bận rộn chìm đắm trong cuộc sống về đêm. Bỗng tất cả mọi thứ xung quanh dần đổ nát bởi một trận động đất. Phía xa xa, một con quái vật từ vũ trụ đang đến gần….!

Tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng, nhưng những bộ phim về người ngoài hành tinh đã hiện thực hóa bức tranh về những sinh vật bí ẩn ấy. Hãy cùng trải nghiệm những thước phim điện ảnh cực kỳ đẹp mắt và mãn nhãn qua những tác phẩm mà Dienanh.net đã gợi ý nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.