x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 12 phim xuyên không ngôn tình hay nhất không thể bỏ qua

Khánh Lam 10:33 - 06/07/2021

Phim xuyên không ngôn tình luôn gây sốt những năm gần đây bởi khai thác đề tài tình yêu kết hợp với những yếu tố kỳ ảo mới lạ. Nếu là fan cuồng của thể loại phim xuyên không ngôn tình, vậy bạn đã xem hết danh sách siêu phẩm này?

1. Người Tình Ánh Trăng (2016)

Bộ phim là chuyến hành trình xuyên không về quá khứ cách hàng ngàn năm của Hae Soo - một cô gái hiện đại bình thường. Từ khi xuất hiện, cô đã bị lôi kéo vào hàng loạt những âm mưu triều đình đen tối, là cái cớ cho những nội chiến tranh giành ngai vàng chốn hoàng cung. Những tấn bi kịch không lối thoát liên tiếp xảy ra đã đẩy tình yêu của Hae Soo (IU) và Wang So (Lee Jun Ki) rơi vào bế tắc. 

Với sự góp mặt của các diễn viên hot nhất Kbiz như IU, Lee Jun Ki, Kang Ha Neul,… Người Tình Ánh Trăng đã thực sự mang đến những thước phim sinh động và chân thật nhất cho khán giả. Đặc biệt, càng về cuối, màu phim càng trở nên trầm buồn và cái chết xót xa của nữ chính đã khiến Người Tình Ánh Trăng được liệt vào top những bộ phim xuyên không ngôn tình đẫm nước mắt trong lịch sử.

2. Tình Yêu Bóng Nước (2015)

Tình Yêu Bóng Nước tuy là bộ phim xuyên không với thời lượng ngắn (120 phút) nhưng cũng đủ khiến khán giả mãn nhãn với chuyện tình vô cùng lãng mạn và đáng yêu giữa cô nàng Dan Bi (Kim Seul Gi) – vua Lee Do (Yoon Do Joon). 

Cốt truyện xoay quanh Dan Bi – một nữ sinh đang chán nản vì áp lực của kì thi Đại học sắp đến. Nhằm trốn tránh thực tại, cô nhảy vào một vũng nước kì lạ và lưu lạc đến thời Joseon. Những tình huống dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra khi Dan Bi phải cải trang thành thái giám để hầu hạ nhà vua. Bộ phim đã lồng ghép những chi tiết có thật trong lịch sử như sáng tạo ra chữ viết, toán học, thiên văn,… một cách thật khéo léo, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Đặc biệt, phân cảnh nam nữ chính gặp lại ở cuối phim đã khiến màn ảnh Châu Á gần như bùng nổ bởi quá lãng mạn và đáng yêu. 

3. Hoàng Tử Gác Mái (2012)

Trước khi chôn vùi sự nghiệp bởi những lùm xùm, Hoàng Tử Gác Mái là một trong những tác phẩm giúp tên tuổi của nam chính Park Yoo Chun phủ sóng mạnh mẽ khắp Châu Á. Tình yêu day dứt giữa Lee Gak (Park Yoo Chun) – Park Ha (Han Ji Min) từng khiến các fan “mất ăn mất ngủ” trong thời gian dài. 

Nội dung bộ phim xuyên không ngôn tình này kể về hành trình Lee Gak tìm kiếm sự thật về cái chết của thái tử phi – người anh yêu sâu đậm trong quá khứ và mối liên hệ về người đàn ông giống hệt mình ở Seoul. Tình yêu của hai người thuộc về quá khứ - tương lai liệu sẽ có kết quả? Hoàng Tử Gác Mái sẽ mang một cái kết buồn hay mang đến cho khán giả một biến số khác? “Cày” ngay và tìm thấy cho mình câu trả lời nhé!

4. Hai Thế Giới (2012)

Bộ phim xuyên không ngôn tình tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là Hai Thế Giới. Tác phẩm có sự góp mặt của “chàng Vịt” Lee Jong Suk và “nữ thần có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn” Han Hyo Joo. 

Bộ phim là cuộc gặp gỡ định mệnh của nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và anh chàng tài phiệt điển trai Kang Chul (Lee Jong Suk) giữa hai thế giới hoàn toàn tách biệt - đời thực và truyện tranh. Cứ ngỡ chuyện này chỉ có thể xuất hiện trong mơ, nhưng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi nào đó, hai thế giới đã thực sự hòa làm một và đưa họ gặp nhau trong những tình huống éo le. Thuộc thể loại thần bí, kịch tính và siêu cấp lãng mạn, sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính đã “đốn” tim fan nữ sau khi xem xong siêu phẩm này!

5. Quân Vương Bất Diệt (2020)

Quân Vương Bất Diệt là tác phẩm tiếp theo của nhà văn Kim Eun Sook sau thành công vang dội của Goblin và Mr. Sunshine. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa ngôi sao hạng A Lee Min Ho và “cô dâu” Kim Go Eun. Bộ đôi diễn viên được ví như “con cưng” của biên kịch, chính vì vậy các netizen đặt niềm tin mạnh mẽ rằng đây chắc chắn là bộ phim xuyên không ngôn tình có thể lặp lại thành công tương tự như Descendants Of the Sun. 

Sau khi chính thức được phát sóng, bất ngờ tác phẩm lại bị người xem đánh giá là “cú ngã ngựa” của cả SBS và biên kịch. Nội dung được xây dựng xoay quanh chuyện tình vị hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và nữ trung úy Jung Tae Eul (Kim Go Eun) cùng những bí mật xoay quanh cánh cổng bí ẩn nối liền hai thế giới song song. Lý do dẫn đến thất bại của bộ phim một phần vì nội dung quá hack não cùng những màn “thả thính” (vốn là thế mạnh của biên kịch) lại phản tác dụng bởi khán giả “không hiểu gì”. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích dòng phim có những cú plot twist bất ngờ, hiệu ứng hình ảnh huyền ảo, lãng mạn thì việc lựa chọn Quân Vương Bất Diệt là một quyết định không hề tồi!

6. Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun (2012)

Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun chính là bộ phim se duyên cho chuyện tình ngoài đời thực của “nữ phụ quốc dân” Yoo In Na và nam diễn viên Ji Hyun Woo. Năm 2012, Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun đã khiến các fan Việt “điêu đứng” bởi những màn tung hứng lãng mạn, đáng yêu của cặp đôi cùng nội dung đáng yêu, lãng mạn. Biên kịch Song Jae Jung – người chấp bút cho tác phẩm lần này cũng chính là “mẹ đẻ” của các bộ phim gây sốt như Hai Thế Giới, Chín Lần Vượt Thời Gian,…

Bộ phim kể về chuyến du hành vượt thời gian đến Seoul của chàng học giả Kim Boong Do (Ji Hyun Woo). Tại đây, anh đã gặp gỡ và đem lòng yêu cô gái có gương mặt giống hoàng hậu In Hyun như đúc. Đây cũng chính là tác phẩm đem đến những thành công đầu tiên cho đài tvN khi khai thác thể loại phim xuyên không ngôn tình. Đáng tiếc, chỉ sau 2 năm “phim giả tình thật”, Yoo In Na – Ji Hyun Woo đã tuyên bố “đường ai nấy đi”.

7. Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Bộ Bộ Kinh Tâm là một trong những bộ phim xuyên không ngôn tình được xếp vào hàng kinh điển. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Khi vừa được công chiếu, bộ phim lập tức oanh tạc và làm dậy sóng cả châu Á, mở ra thời kì đỉnh cao cho thể loại này. 

Chuyện tình bi kịch, trong sáng xuyên thời gian của Nhược Hy (Lưu Thi Thi) dành cho Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long) cuối cùng cũng không thể thắng được những âm mưu, thủ đoạn tại chốn cung cấm. Dù đã 10 năm trôi qua, mỗi khi nhắc đến, Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn là tác phẩm khiến người xem day dứt, ám ảnh. Thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm đã trở thành động lực để nhà đài Hàn Quốc SBS thực hiện bản remake chỉ 5 năm sau đó với cái tên Moon Lover – Người Tình Ánh Trăng. 

8. Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018)

Ra mắt năm 2018, khi dòng phim webdrama chưa thực sự nổi bật, thành công của Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta chính là “cú nổ lớn” thúc đẩy cho lĩnh vực này. Với sự tham gia của Triệu Lộ Tư và những thành viên điển trai của nhóm nhạc X-Nine, bộ phim đã thu hút một lượng lớn động đảo fan hâm mộ trong và ngoài nước, mang lại danh tiếng khởi đầu cho những diễn viên trẻ và mở ra danh xưng “thánh nữ xuyên không cho Triệu Lộ Tư sau này. 

Cốt truyện xoay quanh nữ chính Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) trong một lần bị tai nạn mà xuyên không đến một đất nước xa lạ có tên là Hoàng Đạo quốc. Khai thác đề tài xuyên không theo phong cách 12 cung hoàng đạo, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta đích thực là món ăn “lạ miệng” dành cho các mọt phim. 

9. Song Thế Sủng Phi (2017)

Cũng giống như Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Song Thế Sủng Phi cũng chỉ xuất phát từ một đoàn phim nghèo, diễn viên cũng chưa thực sự có danh tiếng. Tuy nhiên, sau tập công chiếu đầu tiên vào năm 2017, bộ phim đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem và được theo dõi từng tập phim phát sóng, số điểm đánh giá cũng khá cao. 

Bộ phim cũng giúp cho tên tuổi của cặp đôi chính Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đến gần hơn với khán giả. Thành công của phần 1 đã tạo động lực giúp đoàn phim có kinh phí thực hiện thêm phần 2 và 3 của bộ phim, tất cả đều nhận được thành công mặc cho các fan “la ó” phim “quá nhây”.

10. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020)

Thuộc thể loại giả tưởng hài hước nhưng không kém phần lãng mạn, lại được bảo chứng bởi “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư, không khó để bộ phim nhận được thành công từ tập đầu tiên lên sóng. Nội dung độc đáo, nhiều tình tiết hài hước khó đỡ cùng chemistry siêu ngọt ngào của cặp đôi chính đã khiến dân tình không khỏi “quắn quéo” trong từng tập phim. 

Nữ chính Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư) – vốn là một biên kịch ngoài đời thực, vì chán nản cuộc sống hiện tại mà xuyên không vào tác phẩm của mình. Cô hóa thân thành nàng công chúa độc ác, ích kỷ của Đông Lương Quốc – một nhân vật phụ được định sẵn cái chết ở tập 3. Vì sợ không thể trở về thế giới thực, Trần Thiên Thiên đã bày đủ trò để sống sót và vô tình “cướp” luôn trái tim chàng Hàn Thước (Đinh Vũ Hề).

11. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

Kadesurang (Bella Ranee) là một cô sinh viên khảo cổ có ngoại hình không mấy ưa nhìn và luôn cảm thấy tự ti. Trong một lần bị xuyên không về quá khứ, cô được sống trong ngoại hình xinh đẹp của một cô tiểu thư giàu có độc ác Karakade (Bella Ranee). Vốn là một cô gái lương thiện, cô đã lấy lại được lòng tin của mọi người và dần chinh phục trái tim nam chính (Pope Thanawat). 

Sức hút của bộ phim mạnh mẽ đến mức đã giúp giảm thiểu tình trạng kẹt xe ở thủ đô Bangkok khi mọi người đều ở nhà, hoặc nán lại cơ quan để xem phim.

12. Định Mệnh Ánh Trăng (2019)

Định Mệnh Ánh Trăng là bộ phim xuyên không ngôn tình khá thú vị xoay quanh sự hoán đổi định mệnh giữa hai cô gái có gương mặt giống hệt nhau ở hai thế giới. Duang Kaew vốn là nàng công chúa dịu dàng xinh đẹp sống trong cung điện Ayutthaya và nữ trung tá mạnh mẽ, cá tính Opal, hai số phận khác biệt đã hoán đổi cuộc sống lẫn nhau thông qua một bức tranh kỳ lạ dẫn đến những tình huống “dở khóc dở cười”.

Khi được ra mắt, tác phẩm bị mọi người cho rằng đây là phiên bản ăn theo thành công của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, nhưng về sau, bộ phim càng chứng tỏ sức hút riêng với nội dung đầy hấp dẫn, kịch tính. 

Trên đây là những bộ phim xuyên không ngôn tình lãng mạn và được yêu thích nhất mà DienAnh.Net muốn gợi ý đến các độc giả. Còn bạn, bạn yêu thích tác phẩm nào, hãy chia sẻ với chúng mình bằng cách comment dưới đây nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.