x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Prison Playbook và 4 bộ phim đỉnh nhất của thánh hài Lee Kyu Hyung

Chang Mi 10:15 - 06/08/2021

Hẳn bạn không còn xa lạ gì với diễn viên Lee Kyu Hyung trong hàng loạt các dự án phim truyền hình Hàn Quốc. Anh biết đến là một “gia vị gây cười” không thể thiếu của những bộ phim ăn khách.

Hôm nay, Chang Mi sẽ giới thiệu tới các bạn 4 bộ phim hay nhất có sự tham gia của diễn viên Lee Kyu Hyung. Đặc biệt tiêu biểu là vai trò thánh hài trong phim Prison Playbook (Đời sống ngục tù).

4 phim hay nhất của Lee Kyu Huyng

Prison Playbook (2017)

Siêu sao bóng chày Kim Jae Hyuk ( Park Hae Soo ) đang sống một cuộc sống ở đỉnh cao của sự nghiệp, có tiền trong ngân hàng và đang hẹn hò với một tình yêu đích thực của mình. Cho đến một ngày, anh thấy mình đứng sau song sắt sau khi hại chết kẻ quấy rối em gái mình.

Phim đầu tiên là Prison Playbook

Trong tù, Jae Hyuk gặp Yoo Han Yang (Lee Kyu Hyung), còn được gọi là Hae Rong hoặc Looney. Anh ấy là một sinh viên tốt nghiệp ngành dược Đại học Seoul, người đã bị kết án tù vì liên quan đến chất cấm.

Lee Kyu Hyung vào vai con nghiện tài phiệt 

Ngoài việc khiến người xem bật cười vì vai diễn của mình, Lee Kyu Hyung còn nâng cao nhận thức về người đồng tính, vì nhân vật của anh đang có mối quan hệ với một người đàn ông khác.

Thánh hài Lee Kyu Hyung chuyên đi cà khịa bạn tù

>> Xem thêm: 6 phim Hàn đình đám nhất năm 2016: Hậu Duệ Mặt Trời là siêu phẩm

Life - Cuộc sống  (2018)

Life - Cuộc sống xoay quanh bác sĩ Jin Woo (Lee Dong Wook), một người hết lòng vì bệnh nhân và cách anh vượt qua cuộc khủng hoảng văn phòng sau khi một CEO mới được bổ nhiệm.

Bộ phim Life có sự tham gia của Lee Kyu Hyung 

Lee Kyu Hyung đóng vai anh trai của Jin Woo, Ye Seon Woo, một chuyên gia chỉnh hình.

Anh kết hợp cùng Lee Dong Wook và Cho Seung Woo

Doctor John - Bác Sĩ John (2019)

Doctor John Lee Kyu Hyung kết hợp cùng Ji Sung và Lee Se Young

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Nhật Bản- The Hand Of God , Doctor John - Bác sĩ John tập trung vào một bác sĩ gây mê tên là Cha Yo Han (Ji Sung) và kết hợp với nữ diễn viên Lee Se Young. Anh được công nhận tài năng là " bác sĩ 10 giây", vì anh có thể chẩn đoán bất kỳ bệnh nào trong khung thời gian đó.

Lee Kyu Hyung vào vai công tố viên Son Seok Ki 

Tuy nhiên, anh đã bị tống vào tù sau khi thực hiện thao tác gây tử vong cho một trong những bệnh nhân của anh ấy. Trong phim này, Lee Kyu Hyung vào vai công tố viên Son Seok Ki, và Son Seok Ki chống lại những kẻ hại người không thương tiếc. Son Seok Ki căm phẫn Yo Han đến tận cùng và có kế hoạch để anh ở tù trong một thập kỷ thay vì chỉ ba năm như phán quyết ban đầu.

Tạo hình cool ngầu của Lee Kyu Hyung

>> Xem thêm: 15 bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất theo bình chọn của fan

Hi Bye, Mama! – Chào tạm biệt, Mẹ (2020) 

Lee Kyu Hyung kết đôi cùng Kim Tae Hee

Đây là một bộ phim lấy đi rất nhiều nước mắt của mình. Hi Bye, Mama! Là một bộ phim đầy tính nhân văn về tình cảm gia đình.

Lee Kyu Hyung lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả 

Người mẹ Cha Yu Ri đã chết vì một tai nạn, sự ra đi quá đột ngột khiến cô tiếc nuối. Cô có cơ hội thứ hai và xuất hiện như một hồn ma trong 49 ngày, và mục tiêu của cô là kết nối lại với con gái và người chồng tái hôn, Tiến sĩ Cho Gang Hwa (Lee Kyu Hyung).

Vai diễn xúc động nhất của Lee Kyu Hyung

Ở vai trò người chồng Lee Kyu Hyung đã mang đến những thước phim đầy xúc động. Anh thể hiện tài năng diễn xuất đa dạng của mình khi kết hợp với nữ diễn viên Kim Tae Hee.

>> Xem thêm: 6 phim Hàn Quốc lên sóng trong tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua

The Voice  4 – Giọng nói 4 (2021) 

The Voice 4 đang gây sốt trên Netflix

Bộ phim hành động kinh dị The Voice được công chiếu vào năm 2017 và nó đã trở thành một cú hit ở Hàn Quốc và bây giờ đã là phần 4.

Một phong cách hoàn toàn khác của Lee Kyu Hyung

The Voice 4 lấy bối cảnh ở đảo Jeju và kể câu chuyện về cách cảnh sát Derek Jo (Song Seung Hoon) điều tra về cái chết của em gái mình. Vai diễn Dong Bang Min của Lee Kyu Hyung trong phim này mình nghĩ sẽ khiến bạn rùng mình.

Anh gây ngạc nhiên với tạo hình kẻ sát nhân 

Lúc đầu anh tỏ ra hiền lành nhưng thực ra anh là một kẻ sát nhân đáng sợ với biệt danh Circus Man. Một lần nữa, Kyu Hyung khiến người xem phải há hốc mồm khi thể hiện bốn tính cách trong bộ phim này.

Vai diễn đa nhân cách thể hiện tài năng diễn xuất đỉnh của Lee Kyu Hyung

Trên đây là 4 bộ phim hay nhất của Lee Kyu Hyung mà Chang Mi muốn chia sẻ cho các bạn, 4 vai diễn khác biệt thể hiện tài năng diễn xuất của anh. Chang Mi rất yêu thích nam diễn viên Lee Kyu Hyung, mặc dù anh không có nhiều ưu điểm về ngoại hình nhưng anh lại ghi điểm bởi tài năng đa dạng và tài biến hóa trên màn ảnh của mình.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.