x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 phim Hàn Quốc lên sóng trong tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua

Kalbi 19:28 - 30/06/2021

Mùa hè này của bạn sẽ không tẻ nhạt do ảnh hưởng của dịch bệnh khi Kalbi sẽ giới thiệu đến mọi người các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật sẽ lên sóng trong tháng 7 này. Mọi người hãy đánh dấu vào lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ qua các bộ phim hay nhé! 

Police University - Học Viện Cảnh Sát

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát kể về các giáo sư và sinh viên tại một học viện đào tạo cảnh sát danh tiếng. Vào một ngày một sự cố bất ngờ xảy ra khiến một giáo sư kỳ cựu Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun đảm nhận) và một học viên thiên tài phải hợp sức để điều tra. 

Các cộng sự của ông bao gồm Krystal đảm nhận vai học viên Oh Kang Hee, người đã mơ ước trở thành cảnh sát từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của cựu thành viên B1A4 - Jinyoung trong vai một tên cựu tội phạm máy tính Kang Sun Ho. Bỏ lại quá khứ, Kang Sun Ho đã quyết định tận dụng các kỹ năng máy tính của mình với tư cách là một học viên cảnh sát. Trong quá trình điều tra, cựu giáo sư và các cộng sự sẽ vén màn các bí mật động trời.

Học Viện Cảnh Sát dự kiến lên sóng vào thứ Hai và thứ Ba trên KBS2 từ ngày 26/07/2021.

>>> Xem thêm: Loạt motip kinh điển của phim Hàn Quốc bị truyền hình Âu Mỹ “bơ đẹp”

The Devil Judge – Thẩm Phán Ma Quỷ

The Devil Judge là bộ phim mới của đài tvN. Theo đánh giá của mình, The Devil Judge gây chú ý bởi dàn diễ viên siêu khủng với sự góp mặt của nam diễn viên Ji Sung và đàn em Jin Young (GOT7).

Bộ phim xoay quanh Kang Yo Han một thẩm phán xét xử chính - người trừng phạt những tên tội phạm không trung thực. Trong phòng xử án, anh trừng phạt kẻ có tội không thương tiếc nên anh biệt danh là “Thẩm phán ma quỷ”. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 03/07/2021. 

>>> Xem thêm: Son Ye Jin xác nhận tham gia phim truyền hình mới

You Are My Spring – Em Là Mùa Xuân Của Anh

You Are My Spring là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về những người trẻ dù đã bước qua độ tuổi trưởng thành nhưng sâu trong bản thân họ vẫn luôn tồn tại những tổn thương lúc còn nhỏ. 

Những người trẻ gặp gỡ rồi cùng nhau viết nên câu chuyện tình lãng mạn chữa lành cho nhau và hàn gắn những đứa trẻ đang ẩn mình bên ngoài vỏ bọc người lớn. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên: Seo Hyun Jin, Kim Dong Wook, Nam Gyu Ri và Yoon Park. 

Đây là tác phẩm mới của biên kịch Lee Mi Na và đạo diễn Jung Ji Hyun. You Are My Spring dự kiến được khởi chiếu vào 21h00 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên đài tvN từ ngày 05.07.2021.

The Witch’s Diner - Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ

Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ là một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Goo Sang Hee. 

Năm 2016, câu chuyện đã nhận được giải thưởng Daesang trong cuộc thi viết truyện lần thứ 3 của Kyobo Book Center. Nội dung phim xoay quanh một nhà hàng, nơi trú ngụ của những phù thủy bí ẩn. Tại đây, họ sẽ bán điều ước dưới dạng thức ăn để phục vụ mong muốn của khách hàng. 

>>> Xem Thêm: Penthouse 3 và những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất trong tháng 6

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Song Ji Hyo, trong vai một nữ phù thủy ma mị, đầy quyến rũ và xinh đẹp. Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ dự kiến được phát hành bắt đầu từ ngày 16/07/2021.

Blue Birthday – Ngày Sinh Nhật Màu Xanh

Blue Birthday là câu chuyện kinh dị lãng mạn xoay quanh những vụ việc xảy ra trong quá khứ thông qua một bức ảnh bí ẩn. 

Trong phim, Ji Seojun (Hongseok thủ vai) chính là mối tình đầu của Oh Harin (Yeri đảm nhận). Vào ngày sinh nhật của Harin, Seojun đột ngột qua đời ngay lúc cô quyết định tỏ tình với người mình thầm thích. Mười năm sau, Harin tình cờ tìm thấy những bức ảnh do Seojun để lại và quay trở về ngày định mệnh của 10 năm trước. 

Phim sẽ lên sóng vào ngày 23/07/2021. Galbi tin rằng bộ phim sẽ gây bão vì đây là bộ phim đầu tay của cô nàng Yeri.

Kingdom: Ashin Of The North 

Kingdom: Ashin Of The North sẽ xoay quanh một trong những nhân vật bí ẩn xuất hiện trong phần trước tên Ashin (do Jun Ji Hyun thủ vai) - người mà nhóm của thái tử Lee Chang đã gặp phải trên hành trình của họ về phía Bắc để khám phá nguồn gốc của người bị nhiễm bệnh.

Ashin phát hiện có một loài cây đặc biệt trong rừng có thể cải tử. Ashin bất chấp nguy hiểm để đi tìm loài thực vật đó với hy vọng cứu sống mẹ mình. Cô một mình khám phá ra bí mật của thảm kịch đáng sợ này. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 23/07/2021.

Mình tin rằng những bộ phim lên sóng tháng 7 sẽ khiến các mọt phim “u mê không lối thoát”. Bạn đang trông chờ bộ phim nào nhất? Hãy chia sẻ với Galbi ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Galbi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.