x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 8 bộ phim về chuyện tình chị em “cưng xỉu” của màn ảnh Hàn Quốc

Blue Sea 21:13 - 01/10/2021

Motif “phi công trẻ lái máy bay bà già” đã không còn xa lạ trên màn ảnh xứ kim chi. Trong những năm gần đây, những bộ phim về chuyện tình chị em của Hàn Quốc luôn khiến khán giả phát sốt bởi những phân cảnh siêu cấp đáng yêu và lãng mạn.

1. Romantic Doctor, Teacher Kim –  Người Thầy Y Đức (2016)

Nhắc đến nam chính “mặt dày” liên tục nói câu “anh yêu em” khiến nữ chính ngượng chín mặt đấy không thể bỏ qua cái tên Yoo Yeon Seok. Trong Romantic Doctor, Teacher Kim, anh chàng bác sĩ thực tập sinh Kang Dong Joo (Yoo Yeon Seok) đã trúng tiếng sét ái tình khi chứng kiến hành động nghĩa hiệp của tiền bối Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin).

Hai người đã trao nhau nụ hôn đốt cháy màn ảnh ngay từ những tập đầu tiên. Nhưng một biến cố đã xảy ra, Yoon Seo Jung quyết định rời bỏ bệnh viện hiện tại đến Doldam ở ẩn. Năm năm sau, Kang Dong Joo cũng bị cấp trên điều chuyển đến Doldam vì anh đã để chết bệnh nhân VIP trên bàn mổ. Cuộc tái ngộ bất ngờ đã giúp cả hai tiếp tục viết nên chuyện tình còn dang dở trong quá khứ.

2. Something in the Rain – Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (2018)

Năm 2018, Something in the Rain trở thành hiện tượng gây bão màn ảnh Châu Á, chemistry “ngọt như mía lùi” của cặp đôi chị em Son Ye Jin – Jung Hae In. Khán giả liên tục “bội thực” vì quá nhiều phân cảnh mùi mẫn làm bao trái tim cũng phải thổn thức.

Dự án truyền hình này xoay quanh câu chuyện tình yêu của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) – một phụ nữ đã ngoài 30 nhưng vẫn lẻ bóng vì luôn bận rộn với công việc. Trong khi đó, Joon Hee (Jung Hae In) vừa mới từ nước ngoài về, đã nhanh chóng trở thành “làn gió mới” làm loạn nhịp tim “chị đẹp”.

3. Encounter – Gặp Gỡ (2018)

Encounter đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Song Hye Kyo sau 3 năm kể từ bom tấn đình đám Descendants of the Sun. Từng được khán giả kỳ vọng đây sẽ là dự án nối dài chuỗi thương hiệu rating “đỉnh của chóp” của Song Hye Kyo lẫn Park Bo Gum, đáng tiếc Encounter lại “flop dập mặt” bởi nội dung nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn.

Bộ phim Hàn Quốc này xoay quanh chuyện tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và anh chàng “phi công” đẹp trai  Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Cha Soo Hyun tưởng chừng đang trải qua những ngày tháng độc thân bình yên, nhưng trai trẻ Kim Jin Hyuk đã xuất hiện và khiến tất cả mọi thứ xoay chiều.

4. Love Is A Bonus Book – Phụ Lục Tình Yêu (2019)

Có thể nói Love Is A Bonus Book là tác phẩm truyền hình mà nam diễn viên Lee Jong Suk ít “ăn hành” nhất trong tất cả các dự án. Tuy hai nhân vật trong phim chênh nhau tận 10 mười, nhưng với diễn xuất chắc tay của Lee Jong Suk và Kim Na Young, khán giả ngồi trước màn ảnh vẫn phải “quắn quéo” vì sự ngọt ngào của cả hai.

Kang Dan I (Lee Na Young) là đại diện cho những người phụ nữ có năng lực trong xã hội, nhưng phải tạm gác ước mơ để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Nhưng hôn nhân ấy đã khiến cô vỡ mộng. Sau khi ly hôn, Dan I một lần nữa tìm kiếm cơ hội với công việc mới cùng sự giúp đỡ, động viên của “em trai mưa” Cha Eun Ho (Lee Jong Suk).

5. I Hear Your Voice – Đôi Tai Ngoại Cảm (2013)

Tuy không được quảng bá rầm rộ, I Hear Your Voice lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục để sở hữu rating ấn tượng lên đến 2 con số. Bên cạnh đó, tuyến tình cảm chị em lệch nhau 13 tuổi giữa Lee Bo Young – Lee Jong Suk cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh.

Cốt truyện xoay quanh Park Soo Ha (Lee Jong Suk) – nam sinh sở hữu khả năng nghe được những điều người khác suy nghĩ. Trong quá khứ, bố anh từng bỏ mạng vì tên sát nhân Min Joon Gook (Jung Woong In).

Cảm động vì hành động dũng cảm của Jang Hye Sung (Kim So Hyun/Lee Bo Young) khi ra tòa làm chứng tống tên thủ ác vào tù, Park Soo Ha đã hứa dùng cả đời để bảo vệ “người chị” này.

6. Temperature Of Love – Nhiệt Độ Tình Yêu (2013)

Từng bỏ lỡ nhau trong Romantic Doctor, Teacher Kim, cuối cùng “cặp đôi bác sĩ” Yang Se Jong cũng có cơ hội nên duyên cùng đàn chị Seo Hyun Jin trong Temperature Of Love. Cốt truyện xoay quanh tình yêu sét đánh của anh chàng bếp trưởng Jung Sun (Yang Se Jong), chỉ mới gặp nhau vài tiếng đã phải lòng Hyun Soo (Seo Hyun Jin).

Mạnh mẽ theo đuổi là thế, Jung Sun vẫn bị từ chối bởi Hyun Soo chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Năm năm sau, Jung Sun từ Pháp trở về, cả hai lại một lần nữa tái hợp, nhưng những rung động có còn như xưa?

7. A Witch's Romance – Phù Thủy Tình Yêu (2014)

Vào thời điểm chưa phải là cái tên gây sốt, Park Seo Joon cũng đã từng “đốt cháy” màn ảnh bởi những phân cảnh “bỏng mắt” bên cạnh đàn chị hơn 19 tuổi Uhm Jung Hwa. Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) khiến mọi người xung quanh rùng mình đặt cho biệt danh “phù thủy” vì năng suất làm việc không tưởng.

Đứng trước ngưỡng tuổi 40, Ban Ji Yeon vì những tổn thương trong quá khứ không còn quá bận tâm về chuyện tình cảm. Trong khi đó, Yoon Dong Ha (Park Seo Joon) – thanh niên đẹp trai, hiểu chuyện đã từng bước chinh phục trái tim băng giá của Ban Ji Yeon.

8. My Lovely Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (2005)

Nhắc đến những bộ phim về chuyện tình chị em làm mưa làm gió một thời, không thể bỏ qua cái tên My Lovely Sam Soon – tác phẩm giúp Hyun Bin tỏa sáng. Sam Soon (Kim Sun Ah) – một phụ đã quá lứa lỡ thì với những lận đận về công việc lẫn tình yêu.

Từ những lần gặp đầu tiên, Hyun Jin Heon (Hyun Bin và Sam Soon đã liên tục xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa vì sự khác biệt trong tính cách lẫn phong cách làm việc. Tin rằng bản thân không thể nào rung động với “bà cô già” này, Hyun Jin Heon đã đề nghị ký với Sam Soon bản hợp đồng hôn nhân giả nhằm che mắt gia đình. Nhưng sự đời nào ai biết trước, cả hai đã rung động với đối phương từ lúc nào chẳng hay.

Những bộ phim về chuyện tình chị em trên màn ảnh Hàn Quốc luôn là gia vị không thể thiếu để địa hạt phim ảnh xứ kim chi thêm phần phong phú. Bạn là fan cứng của dự án đình đám nào?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.