x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn sao Dr. Romantic 2 sau 1 năm: Lee Sung Kyung thành công nhất?

SEIZEDIX 13:30 - 07/08/2021

Nhất tới các loạt phim về y khoa nổi tiếng của Hàn Quốc, mình chắc chắn sẽ không thể không giới thiệu tới cho các bạn một trong những kiệt tác phim truyền hình - Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2). Bộ phim ra mắt lần đầu vào năm 2020 và đã làm mưa làm gió trên khắp các mạng xã hội, thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Nếu tò mò về dàn diễn viên sau khi bộ phim này kết thúc, hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Lee Sung Kyung

Trong phim, Lee Sung Kyung vào vai Cha Eun Jae - một huyền thoại có thành tích cao trong mọi kỳ thi viết nhưng không may lại bị ngăn cản trở thành bác sĩ vĩ đại vì thiếu tự tin, buồn nôn mỗi khi thực hiện phẫu thuật. Diễn xuất ấn tượng của nữ diễn viên trong phần 2 của Dr. Romantic 2 đã giúp cô giành được giải thưởng tại SBS Drama Awards 2020. Sắp tới, người đẹp 30 tuổi sẽ trở lại với loạt phim mới cùng ngôi sao Kim Young Dae.

 >>>Xem thêm: Lee Jong Suk - Lee Sung Kyung kết đôi; phim của Irene ra rạp Việt Nam

Ahn Hyo Seop

Nam diễn viên 26 tuổi đã làm say đắm trái tim người hâm mộ với vai anh chàng sinh viên năm hai Seo Woo Jin. Sau khi tham gia bộ phim truyền hình về y khoa, Ahn Hyo Seop đã có một số vai diễn chính lớn, đặc biệt là Lovers of the Red Sky sắp được phát hành. Ngoài ra, anh cũng đang đàm phán để tham gia The Office Blind DateToday Webtoon.

 >>>Xem thêm: Lee Sung Kyung khoe ảnh tình tứ bên Ahn Hyo Seop tại AAA khiến fan lại "đẩy thuyền"

Shin Dong Wook

Một nhân vật thú vị khác trong Dr. Romantic 2 là bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình Bae Mun Jeong. Sau khi xuất hiện trong bộ phim của đài SBS, Shin Dong Wook sẽ sớm trở lại trong bộ phim Now, We Are Breaking Up, đóng vai anh trai của nhân vật do Jang Ki Yong thủ vai.

 Jin Kyung

Ngoài các bác sĩ, bệnh viện Doldam còn có các y tá tận tâm và giỏi nhất, bắt đầu từ y tá trưởng Oh Myung Shim. Sau bộ phim này, Jin Kyung đã xuất hiện trong Luca: The Beginning và sẽ sớm trở lại trong Melancholia do Lee Do Hyun và Im Soo Jung đóng chính.

 Dr. Romantic là một trong những loạt phim kinh điển nhất của xứ sở kim chi về y khoa và mình chắc chắn là nếu yêu thích thể loại y khoa, bạn phải xem bộ phim này. Sau bộ phim, các diễn viên đều có những thành công nhất định và hy vọng trong tương lai, họ sẽ nối tiếp được chuỗi thành công đó và đạt thêm nhiều thành tích nhất định.

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.