x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 8 phim hay nhất của Nam Goong Min: Ác nhân của màn ảnh Hàn

Blue Sea 10:34 - 19/09/2021

Tham gia nghệ thuật từ rất sớm, nhưng Nam Goong Min lại gặt hái được quả ngọt khá muộn. Sự nghiệp của anh dần khởi sắc sau năm 2015 với loạt vai phản diện trong các bộ phim đình đám.

1. The Veil – Vén Màn Tội Ác (2021)

Năm 2021, thông qua bộ phim truyền hình của đài MBC – The Veil, Nam Goong Min đã chính thức tái xuất màn ảnh. Trong dự án lần này, nam diễn viên vai đặc vụ giỏi nhất của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) Han Ji Hyuk – người sở hữu trí tuệ thông minh cùng với sự nghiệp rộng mở.

Nhưng một tai nạn bí ẩn đã xảy ra khiến anh dường như “bốc hơi” khỏi tổ chức. Một năm sau, anh bất ngờ tái xuất cùng kế hoạch vạch trần âm mưu tội ác của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, mà tên phản bội đã âm thầm ẩn mình trong NIS bấy lâu nay.

2. Awaken – Thức Tỉnh (2020)

Awaken của đài cáp tvN nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả bởi cốt truyện trinh thám hồi hộp, hấp dẫn và những cú twist được lồng ghép khéo léo. Bộ phim khiến người xem hồi hộp, căng thẳng vì chẳng biết “đường đâu mà lần”, thậm chí những câu nói tưởng chừng như vô tình lại là chìa khóa để giải mã vụ án.

Jung Woo (Nam Goong Min), Jamie Leighton (Lee Chung Ah) và Jae Woong (Yoon Sun Woo) là ba đứa trẻ may mắn sống sót trong thảm kịch hơn 20 năm về trước. , Giờ đây, họ đã gặp lại và từng bước lần theo những dấu vết còn sót lại để khám phá chân tướng về những cái chết hàng loạt ấy. Bên cạnh đó, ba nhân vật còn khiến khán giả “xoắn não” vì mập mờ giữa thiện và ác.

3. Chief Kim – Trưởng Phòng Kim (2017)

Với kinh nghiệm diễn xuất hơn thập kỷ, hầu như không có vai diễn nào có thể làm khó được “anh chú” Nam Goong Min. Chief Kim lại một lần nữa khiến khán giả hoàn toàn bị chinh phục anh chàng bởi sự đầu tư nghiêm túc, hết mình cho vai diễn.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của Kim Sung Ryong (Nam Goong Min) – bên ngoài là trưởng phòng kế toán của một công ty tài chính bình thường nhưng thật ra anh đang có rất nhiều bí mật. Ngoài làm việc phi pháp giúp các doanh nghiệp xã hội đen trốn thuế, anh còn âm thầm lên kế hoạch biển thủ số tiền lớn để “cao chạy xa bay”.

4. Beautiful Gong Shim – Gong Shim Đáng Yêu (2016)

Beautiful Gong Shim được đánh giá là vai diễn khiến khán giả “dễ thở” nhất trong các bộ phim của Nam Goong Min. Không còn hình ảnh nhân vật gai góc, ánh mắt lạnh chết người cùng hàng loạt âm mưu được che đậy khéo léo, Beautiful Gong Shim đơn thuần là câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước giữa anh chàng tưng tửng Ahn Dan Tae (Nam Goong Min) và cô nàng đáng yêu Gong Shim (Kwon Min Ah).

Bên cạnh đó, bộ phim còn kích thích sự tò mò của người xem về bí mật gia thế của anh chàng, liệu Ahn Dan Tae phải chăng chỉ đơn giản là người đàn ông bình thường sống trên sân thượng?

5. The Girl Who Sees Smells – Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương (2015)

Tuy còn gây nhiều tranh cãi về mặt nội dung, nhưng không thể phủ nhận The Girl Who Sees Smells đã trở thành bệ phóng giúp Nam Goong Min trở thành “ác nhân đẹp trai nhất màn ảnh”, sự nghiệp của anh cũng bắt đầu “phất” lên như diều gặp gió.

Cốt truyện xoay quanh hành trình truy tìm tên sát nhân hàng loạt giết người như một trò tiêu khiển, những nạn nhân được cảnh sát tìm thấy trên tay đều xuất hiện một ký hiệu mã vạch bí ẩn. Liệu Choi Moo Gak (Park Yoo Chun) và Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) sẽ làm gì để vạch trần con người thật của hắn đằng sau vẻ ngoài nho nhã?

6. Remember – Hồi Ức (2015)

Sau khi khiến trái tim fan nữ “thích chẳng được mà ghét cũng không xong” trong The Girl Who Sees Smells, Nam Goong Min lại một lần làm người xem lạnh gáy, “ứa gan” với vai phản diện. Tưởng chừng sau bao nhiêu tội ác mà nhân vật này gây ra, Nam Gyu Man (Nam Goong Min) sẽ ăn năn, sám hối trong tù, nhưng không, anh lại cực kỳ an nhàn, tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi có một không hai này.

Cốt truyện kể về hành trình lấy lại sự trong sạch cho cha của luật sư Jin Woo (Yoo Seung Ho) – một thanh niên sở hữu trí tuệ siêu việt. Nhưng mục tiêu này không hề dễ dàng khi Nam Gyu Man luôn dùng tiền bạc và quyền lực để đổi trắng thay đen, đem sự dối trá biến thành sự thật.

7. My Secret Hotel – Khách Sạn Bí Mật (2014)

My Secret Hotel là bộ phim cực kỳ phù hợp cho khán giả ưa thích thể loại chết chóc, bí ẩn đồng thời pha trộn các tình tiết lãng mạn. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ từ 7 năm trước, Sang Hyo (Yoo In Na) hiện đang làm việc tại một khách sạn tổ chức tiệc cưới. Tưởng chừng như cuộc sống đã “say bai” chồng cũ thì bất ngờ Hae Young (Jin Yi Han), lại xuất hiện tại nơi cô làm việc và yêu cầu Sang Hyo tổ chức hôn lễ cho anh cùng người vợ mới.

Nhưng vào đúng ngày định mệnh ấy, mọi người tá hỏa khi tại đây bất ngờ xuất hiện một thi thể khiến cả khách sạn chấn động. Bên cạnh đó, Sang Hyo (Yoo In Na) còn vướng vào mối quan hệ rắc rối giữa hai anh chàng Hae Young (Jin Yi Han) và Sung Gyeom (Nam Goong Min).

8. Falsify – Góc Tối Của Sự Thật (2017)

Sau các vai diễn có hành tung mờ ám, bộ phim Falsify đánh dấu sự trở lại của Nam Goong Min với hình tượng phóng viên chính trực, luôn đấu tranh cho sự thật và lẽ phải.

Giữa xã hội của thời đại công nghệ số, truyền thông được xem là vũ khí đắc lực để đổi trắng thay đen, che giấu sự thật và xóa nhòa tội ác, phóng viên Han Moo Young (Nam Goong Min) đã cùng những người bạn của mình vẫn ngày đêm đấu tranh để đưa công lý ra ánh sáng. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đình đám của Kbiz: Uhm Ji Won, Yoo Joon Sang, Jeon Hye Bin,…

Sau thành công rực rỡ của các bộ phim đình đám, Nam Goong Min đã thực sự thành công tìm thấy hào quang cho riêng mình. Bước sang tuổi tứ tuần, anh vẫn được xem là “anh chú” màn ảnh làm bao trái tim thiếu nữ xao xuyến.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.