x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 8 phim lính bắn tỉa hay và đáng xem nhất mọi thời đại

Blue Sea 19:00 - 02/09/2021

Những bộ phim về lính bắn tỉa dưới đây sẽ giúp khán giả có những lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm không gian điện ảnh kịch tính, hồi hộp.

1. The Voroshilov Sharpshooter – Xạ Thủ Voroshilov (1999)

Tuy ra mắt đã hơn thập kỷ, nhưng The Voroshilov Sharpshooter vẫn là bộ phim về lính bắn tỉa cực kỳ đáng xem. Thành công của tác phẩm đã giúp nam diễn viên Mikhail Ulyanov trở thành ngôi sao được yêu thích nhất tại Nga.

Cốt truyện kể về hành trình trả thù của Ivan Fyodorovich Afonin (Mikhail Ulyanov) khi con gái trở thành nạn nhân của bạo lực tình dục nhưng cảnh sát không thể can thiệp. Tức giận vì không đứng về phía người bị hại, Ivan đã lên kế hoạch khiến những tên mất nhân tính sống không bằng chết.

2. Sniper: Ultimate Kill – Sniper: Ultimate Kill (2017)

Sniper: Ultimate Kill xoay quanh cuộc chiến cân não giữa một tên sát thủ khét tiếng có tên là “Quỷ Dữ” và tổ chức DEA. “Quỷ Dữ” phục tùng mệnh lệnh của tên trùm ma túy Jesus Morales – lập tức tiêu diệt mục tiêu chỉ trong thời gian ngắn.

Điều này đã khiến cảnh sát Mỹ nổi giận vì tội phạm ngang nhiên thực hiện tội ác, Kate Estrada và Marine Beckett là hai mật vụ gánh vác trách nhiệm tóm sống tên trùm ma túy Jesús Morales và phải tìm mọi cách để “Quỷ Dữ lộ mặt.

3. Shooter – Xạ Thủ (2007)

Cuộc chiến giữa hai sát thủ thiện xạ trong Shooter nhất định sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì chẳng biết phần thắng sẽ nghiêng về ai.

Trung sĩ Bob Lee Swagger (Mark Wahlberg) từng được biết đến với tài năng bắn súng trăm phát trúng đích. Sau cái chết của người bạn thân, anh đã “rửa tay gác kiếm” và chọn cuộc sống ẩn dật.

Một ngày nọ, đại tá Isaac Johnson (Danny Glover) nhờ anh hợp tác bảo vệ tổng thống thoát khỏi tầm ngắm của một tên sát thủ. Nhưng Bob Lee Swagger không ngờ rằng, mình đã vướng vào một âm mưu chính trị khủng khiếp.

4. Sniper: Legacy – Xạ Thủ Bắn Tỉa: Kế Thừa (2014)

Sniper: Legacy – bộ phim về lính bắn tỉa nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là các chàng trai nhờ cốt truyện kịch tính, hồi hộp muốn “đứng tim”. Brandon Beckett (Chad Michael Collins) – một xạ thủ cừ khôi nhưng luôn băn khoăn sau sự ra đi bất ngờ của cha.

Lần theo những manh mối sót lại, Brandon Beckett lần lượt phát hiện những “cú twist” kinh hoang về cuộc đời hai cha con. Hóa ra cha anh không chết, thậm chí còn cứu anh một bàn thua trông thấy trước sự ám sát của kẻ thù. Từ đây, cả hai trở thành nạn nhân của một âm mưu thâm độc.

5. Sniper: Reloaded – Tay Súng Bắn Tỉa: Nạp Đạn (2011)

Sniper: Reloaded là phần phim nối tiếp series Sniper từng rất thành công vào năm 1999. Dự án điện ảnh tiếp tục theo chân anh chàng xạ thủ - thượng sĩ Brandon Beckett (Chad Michael Collins). Nhiệm vụ anh được giao lần này đó là giải cứu con tin thoát khỏi sự bắt giữ của bọn quân phiến loạn.

Tuy nhiên, đối thủ lần này Brandon không phải dạng vừa – khi hắn ta cũng là một tên lính bắn tỉa lão luyện. Liệu nam chính sẽ làm gì để thoát khỏi vòng vây của kẻ thù và an toàn thoát khỏi sự truy sát của chúng?

6. Sniper: Ghost Shooter – Lính Bắn Tỉa: Truy Tìm Nội Gián (2016)

Phần phim tiếp theo –  Sniper: Ghost Shooter tất nhiên vẫn không làm người xem thất vọng. Lần này, Brandon Beckett (Chad Michael Collins) và Richard Miller được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống dẫn ga khỏi những tên khủng bố.

Nhưng điều kỳ lạ là các khi chiến đấu, đồng đội của hai người lần lượt thiệt mạng bởi một tên sát thủ giấu mặt. Điều này dấy lên sự nghi ngờ rằng nội bộ đang có gián điệp, một thành viên nào đó đã phản bội tổ chức. Sở hữu cốt truyện khá đơn giản, nhưng Sniper: Ghost Shooter hội tụ đủ các yếu tố oanh tạc phòng vé vào năm 2016.

7. Phone Booth – Bốt Điện Thoại (2002)

Phone Booth khiến khán giả hồi hộp theo dõi quá trình biến đổi tâm lý cùng những hành động tiếp theo của Stuart Shepard khi anh đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Dù đang có một gia đình hạnh phúc, Stuart Shepard vẫn thản nhiên ngoại tình bên ngoài, anh và nhân tình lén lút qua lại với nhau qua một bốt điện thoại công cộng.

Một ngày nọ, một cuộc gọi bất ngờ đã đến, một kẻ lạ mặt bắt Stuart Shepard phải thú nhận tất cả mọi lỗi với gia đình nếu không muốn trở thành nạn nhân của một vụ bắn tỉa. Tên sát thủ đó là ai? Tại sao hành động sai trái của Stuart Shepard lại khiến hắn bận tâm?

8. Battle For Sevastopol – Nữ Xạ Thủ (2015)

Battle For Sevastopol là bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của nữ xạ thủ vĩ đại nhất trong lịch sử - Lyudmila Pavlichenko. Cô được xem là tay súng thiện xạ với kỹ năng ngắm bắn chuẩn xác trong Chiến tranh thế giới thứ II.

Vai diễn Lyudmila Pavlichenko được giao cho ngôi sao điện ảnh Yulia Peresild. Cô đã khiến cả thế giới phải chấn động khi khắc họa thành công hình ảnh mạnh mẽ, đầy xuất thần của về nữ bắn tỉa kiệt xuất – cánh tay đắc lực của Hồng Quân Liên Xô.

Hành động nhanh gọn, cực kỳ chuyên nghiệp trong khi ám sát con mồi, sự gây cấn, kịch tính được đầu tư vượt bậc, đấy là lý do những bộ phim về lính bắn tỉa luôn hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.