x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trailer Bẫy Ngọt Ngào tràn ngập cảnh táo bạo

Hoa Le 13:25 - 04/05/2021

Bẫy Ngọt Ngào tưởng lạ hóa ra lại quen. Đây là phim điện ảnh được phát triển từ series sitcom đình đám cho giới trẻ - Chiến Dịch Chống Ế. Chưa hết, đạo diễn của phiên bản điện ảnh này còn là đạo diễn “trăm triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, người đứng sau hàng loạt MV ca nhạc đình đám như Lạc Trôi (Sơn Tùng), Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy), Sáng Mắt Chưa (Trúc Nhân).... 

Vì đây là lần đầu vị đạo diễn này thực hiện một bộ phim điện ảnh, nên tôi rất háo hức và mong chờ xem Đinh Hà Uyên Thư sẽ thể hiện như thế nào với Bẫy Ngọt Ngào. Hãy cùng điểm qua những chi tiết đáng chú ý có trong trailer mới nhất của phim, và tôi là Hoa Lê - người sẽ đồng hành cùng các bạn trong chuyên mục Phim Chiếu Rạp. 

Bẫy Ngọt Ngào nhá hàng bằng đoạn trailer ngắn nhưng vô cùng hấp dẫn, hé lộ những bí ẩn phía sau cuộc hôn nhân màu hồng của Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường). Mở đầu trailer là đoạn nhạc ca khúc Hôm Nay Tôi Buồn trầm lắng, Camy một mình lái xe, lao nhanh trong cơn mưa tầm tã. Nhìn qua biểu cảm có thể thấy được sự đau đớn và bộ dạng thê thảm của cô, dường như vừa có chuyện gì xảy ra. 

Camy tìm đến nhà của 3 người bạn thân trong hội ế. Sau câu hỏi của anh cả Ken (Thuận Nguyễn): “Em có đang hạnh phúc không?”, hàng loạt hình ảnh ký ức của cô hiện về. Từ đám cưới cổ tích như trong Penthouse với người yêu đẹp trai, giàu có Đăng Minh, tới những tháng ngày cô phải chịu sự giày vò, bị chồng đi đường quyền không thương tiếc. Chưa hết, đoạn trailer còn hé lộ, dường như Đăng Minh có quan hệ ngoài luồng, điều này khiến Camy vô cùng đau khổ. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Thiên Thần Hộ Mệnh toàn tiểu thư ngậm thìa vàng, gia thế khủng

Trước cuộc sống hôn nhân gò bó của bạn thân, hội ế bắt tay nhau để giải thoát cho Camy. Thế nhưng, chưa kịp có kết quả, họ đã gặp vô số sự cố, xảy ra mâu thuẫn. Dẫn đến việc Camy từ người mong muốn được giúp đỡ, lại quay lưng lại với bạn bè, nhất là khi cô bị mẹ cấm chơi cùng hội bạn thân và được chồng rót vào tai lời đường mật, thống thiết. 

Phim dựa trên sitcom nổi tiếng những năm 2014-2015, quy tụ dàn sao đình đám như Bảo Anh, Minh Hằng, Thuận Nguyễn, Quốc Trường, hứa hẹn sẽ là một bộ phim drama, twist nổ trời. Theo chia sẻ của đạo diễn thì bộ phim này sẽ là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Điều này có thể dễ thấy qua đoạn trailer tuy ngắn nhưng cảnh “mùng mền” tràn ngập, đặc biệt là của Minh Hằng, Bảo Anh và Quốc Trường. 

>>> Xem thêm: Trạng Tí Phiêu Lưu Kí: Nội dung đơn giản nhưng không tệ như đồn đoán

Qua trailer, tôi đã có sự hình dung nhất định về bộ phim này. Mặc dù nội dung không mới, vẫn là những xung đột, mâu thuẫn giữa tình yêu, tình bạn để cuối cùng tìm ra được sự gắn kết nào cho hội bạn thân và những giá trị họ giữ với nhau bấy lâu. Nhưng tôi đoán rằng trong phim sẽ có nhiều twist bất ngờ giữa các nhân vật, sự trở mặt của bạn thân và những sự ngộ nhận. 

Bên cạnh đó, Đinh Hà Uyên Thư vốn là một đạo diễn MV đình đám với phong cách quái và độc, nên phần âm nhạc và hình ảnh trong phim sẽ được đầu tư mạnh, nhất là trong việc thiết kế bối cảnh. 

Nói tóm lại, thông qua đoạn trailer ngắn, tôi cảm thấy rằng Bẫy Ngọt Ngào sẽ là một bộ phim ngập tràn drama, bùng nổ twist. Tuy nhiên, tác phẩm này sẽ thuần về giải trí và khó đọng lại giá trị gì sâu sắc cho người xem. 

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.