x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Mỹ nhân Thiên Thần Hộ Mệnh toàn tiểu thư ngậm thìa vàng, gia thế khủng

Hoa Le 20:25 - 02/05/2021

Xem Thiên Thần Hộ Mệnh xong, tuy còn nhiều điều tiếc nuối, hụt hẫng nhưng tôi vẫn phải dành lời khen tới Victor Vũ vì chọn được dàn mỹ nhân cực phẩm. Cả 3 nàng thơ thế hệ mới của nam đạo diễn không chỉ xinh đẹp, cuốn hút mà còn sở hữu gia thế khủng, toàn tiểu thư ngậm thìa vàng. 

Trúc Anh - học trường dành cho rich kid

Trước khi trở thành Hà Lan của Mắt Biếc, hay hóa thân thành Mai Ly trong Thiên Thần Hộ Mệnh, Trúc Anh từng là cô gái xinh xắn, trong trẻo và có thành tích học tập khủng. Được biết, Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998 và hiện đang là sinh viên ngành Quản lý sự kiện, trường Đại học Greenwich Việt Nam. Đây là ngôi trường có thể được xếp vào top trường dành cho rich kids với mức học phí hàng trăm triệu mỗi năm. 

Mặc dù bận rộn với lịch trình quay phim, đóng quảng cáo và đi sự kiện kể từ sau khi nổi tiếng, nhưng Trúc Anh khiến mình khá nể phục bởi cô nàng vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc chương trình học đại học. Nhờ sự giúp đỡ của mẹ, Trúc Anh theo sát chương trình, cố gắng để đạt được thành tích vượt trội. Trong lễ tôn vinh sinh viên tại trường Đại học Greenwich Việt Nam, Trúc Anh có điểm số dẫn đầu cấp độ Tiếng Anh. Điều này chứng tỏ, cô nàng này vô cùng chăm chỉ, chỉn chu và nghiêm túc để vừa hoàn thành việc học, vừa theo đuổi đam mê nghệ thuật. Bên cạnh đó, tôi cũng từng vô tình bắt gặp Trúc Anh diện set đồ Gucci có giá 200 triệu đồng, từng được Lý Nhã Kỳ, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn mê mệt. Tuy không chăm chỉ khoe hàng hiệu, nhưng vẫn có thể thấy được gia thế xuất sắc của cô nàng này.

Amee đích thị là tiểu thư ngậm thìa vàng

Thiên Thần Hộ Mệnh đánh dấu màn debut không thể ấn tượng hơn của Amee với sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù fan thì lo ó và chưa hài lòng với phim nhưng ai cũng dành lời khen ngợi cho giọng ca Tình Bạn Diệu Kỳ. Tôi cũng phải thừa nhận rằng dù chưa có kinh nghiệm, nhưng Amee chính là nhân tố sáng giá nhất trong dàn diễn viên Thiên Thần Hộ Mệnh. 

Trước khi được Victor Vũ tìm ra, cô nàng 21 tuổi này vừa nổi tiếng với sự nghiệp ca hát thành công, vừa khiến dân tình trầm trồ với gia thế khủng, thuộc hàng trâm anh thế phiệt. Tôi đoán rằng sự điệu đà, tiểu thư của Amee hoàn toàn không phải giả trân bởi từ nhỏ cô bé đã được sống trong nhung lụa và hàng hiệu. 

Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội và từng học trường THPT Việt Đức - ngôi trường dành cho hội rich kids thủ đô. Sau đó, thay vì chọn con đường đại học, cô gái trẻ chuyển vào Sài Gòn sống để theo đuổi con đường ca hát và debut với tư cách là ca sĩ của St.319 Entertainment. 

  >>> Xem thêm: Trạng Tí được các sao Việt ca ngợi hết lời, tâng bốc lên tận mây xanh

Theo tôi tìm hiểu thì Amee là con gái rượu của gia đình có truyền thống kinh doanh nội thất tại Hà Nội. Cô được mẹ rất cưng chiều và ủng hộ hết mình trên con đường ca hát. Chính vì vậy, thay vì trầy trật như bao người để được làm ca sĩ, thì sự nghiệp của Amee khá bằng phẳng, nhẹ nhàng. Nên hồi Amee mới debut, tôi còn tưởng cô bé chỉ đi hát vì đam mê. 

Salim - hot girl Hà thành đời đầu, quen toàn đại thiếu gia

Xem xong vai diễn Lam Phương của Thiên Thần Hộ Mệnh, tôi luôn có cảm giác nhân vật này được đo ni đóng giày cho Salim, bởi cô gái này cũng sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, ma mị, kiêu sa và quyến rũ giống vậy. Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992. Nổi lên với gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, Salim từng là hot girl Hà thành đời đầu khiến bao người mê mẩn. 

Cô là bạn thân của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Sun HT - những hot girl đình đám, giàu nứt đố đổ vách Hà Nội. Trước khi đến với Thiên Thần Hộ Mệnh, Salim chưa có nhiều đột phá lớn trong nghệ thuật dù được mời đóng phim, quay quảng cáo. Dẫu vậy, cuộc sống của cô vẫn sang chảnh, ngập trong đồ hiệu. Phong cách thời trang cá tính, quyến rũ của Salim cũng là thứ khiến tôi phải khẳng định chắc nịch cô đích thị là một rich kids Hà thành. 

 >>> Xem thêm: Thiên Thần Hộ Mệnh, Scandal và các phim kinh dị đình đám của Victor Vũ

Chưa kể, trước đây, Salim còn từng hẹn hò với hot boy bóng rổ Hưng James - người yêu hiện tại của Mẫn Tiên. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Hưng James và Salim vẫn là bạn tốt của nhau. Sau đó, cô cũng dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia Phan Thành và đặc biệt là Bill Huỳnh. Chàng thiếu gia này cực kỳ chăm tung “cẩu lương” cho dân tình và thể hiện mình và Salim đang hạnh phúc. Được biết, anh chàng này sinh ra trong gia đình giàu có, bố Bill Huỳnh là giáo sư toán Huỳnh Văn Lân - Chủ tịch hội đồng quản trị trường ĐH Kinh tế  - Tài chính TP. HCM, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến Á, thành viên HĐQT Công ty cổ phần Fiditour (FDT), Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank). Mẹ là Giám đốc công ty bất động sản có tiếng tại Sài thành. Tuy nhiên, đến nay cô nàng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Dẫu vậy, để quen được với những người thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt như thế thì chắc chắn gia thế của Salim cũng phải tầm cỡ ngang ngửa, vì mây tầng nào với mây tầng đó mà. 

Có thể nói, 3 nàng thơ của Thiên Thần Hộ Mệnh không chỉ sở hữu tiềm năng nghệ thuật, xinh đẹp, giỏi giang mà còn là những nàng tiểu thư gia thế khủng, đáng ngưỡng mộ của showbiz. Hy vọng rằng, trong tương lai, cả 3 có thể tiếp tục đầu tư và phát triển tài năng của mình, cống hiến cho khán giả những vai diễn xuất sắc hơn.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.