x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Ký Sinh Dưới Lòng Đất: Ý tưởng mới nhưng đầu tư còn sơ sài

Salonpas 16:35 - 14/10/2022

Tiếp tục mùa lễ Halloween với They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất) – dự án kinh dị mới toanh của nước Mỹ với nhiều hứa hẹn. Từ những hình ảnh đầu tiên của đoạn trailer có phần khá hấp dẫn nên mình đặt nhiều mong chờ vào bộ phim sắp tới này lắm nha.

They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất) là bộ phim kinh dị theo đuổi đề tài thảm họa. Phim sẽ dẫn mình vào câu chuyện xoay quanh nhân vật Danny (Joseph Almani) – một anh chàng mang “vận đen” khi vô tình bị mắc kẹt dưới chiếc ô tô bởi một trận động đất kỳ lạ.

Không may mắn bằng Danny, Bill (Michael Pare) đã bị nghiền nát dưới gầm chiếc ô tô kia. Vừa trấn tĩnh tinh thần sau vụ tai nạn, vừa cố gắng vùng vẫy khỏi chiếc xe quái ác kia, nhưng đó không là gì với mối hiểm họa đến từ một sinh vật kỳ bí đang cố gắng “thâu tóm” Danny.

Khó khăn được dồn dập gấp trăm lần, liệu Danny sẽ làm như thế nào để chống chọi trong điều kiện khổ sở kia, liệu anh chàng có cầm cự được mạng sống cho đến khi đội cứu trợ kịp tìm thấy anh?

 >>> Xem thêm: Hồn Ma Không Đầu: Đường dây kịch bản ổn nhưng chưa có chiều sâu

Đầu tiên mình thấy với ý tưởng câu chuyện này, They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất) đã có một bước đi khá ấn tượng, dù không quá đột phá nhưng phần nào cũng thoát được những motif tai họa quen thuộc trong dòng phim sinh tồn như thế này. Với cái nhìn ban đầu thì mình thấy bộ phim có một đường dây dẫn dắt câu chuyện khá hợp lý, hy vọng điều này vẫn sẽ giữ được ở bản phim chính thức.

Đoạn trailer của phim còn được xây dựng với hệ thống rõ ràng mà khi nhìn vào đó, mình hoàn toàn có thể nắm được cốt truyện chính của They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất). Thứ nhất là sự xuất hiện và gợi mở về cơ chế hoạt động của động vật ký sinh kia, tiếp theo là sự phát triển đến cao trào khi dồn ép nhân vật Danny vào một bi kịch nối tiếp với chiếc ô tô. Và sau đó là hành trình chiến đấu, vực dậy bản năng sinh tồn của nhân vật chính.

Về diễn xuất, mình thấy They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất) đang ở mức vừa đủ. Không có bất kỳ một tên tuổi nào bảo chứng phòng vé hay đặc biệt nổi trội trong làng diễn xuất cả. Nhưng qua đoạn trailer thì mình cũng thấy các diễn viên cũng khá cố gắng, nhìn chung cũng thể hiện ra được tinh thần của nhân vật chứ không đến nổi quá tệ.

Nhận biết được rõ là một bộ phim có kinh phí eo hẹp, mình thấy phần hình ảnh của They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất) được xử lý khá sơ sài. Từ bối cảnh, màu sắc đều không có nét gì nổi trội, đâu đó còn thấp thoáng hiện lên dáng vẻ của một bộ phim sản xuất cách đây chục năm trước nữa cơ.

Đặc biệt là phần hiệu ứng kỹ xảo, con quái vật chính của phim theo như thoại từ diễn viên thì có vẻ nó rất đáng gờm, nhưng khi được chiêm ngưỡng hình hài thì mình lại khá buồn cười vì nó chẳng “ngầu” được như cách dàn nhân vật đã “PR” về nó. Thậm chí nhìn còn có vẻ “phèn” và ngập tràn sự “giả trân” đúng kiểu “kỹ xảo 3 xu” trong truyền thuyết.

>>> Xem thêm: Trailer Hồn Ma Không Đầu: Cốt truyện báo oán quen thuộc được làm mới

Nhìn chung, với những gì mà trailer thể hiện, cá nhân mình thấy They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất) sẽ là một tác phẩm cũng khá ổn áp khi không bàn quá sâu đến hình thức bề ngoài. Còn bạn, có phải là người ưa thích thể loại kinh dị sinh tồn như vậy không, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim They Crawl Beneath (Ký Sinh Dưới Lòng Đất)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.