x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Orphan First Kill: Chất kinh dị nặng đô hơn hẳn phần phim 2009

Salonpas 06:00 - 19/07/2022

Orphan (2009) – bộ phim kinh dị tâm lý từng gây rúng động thời kỳ mới ra mắt nay đã trở lại sau 13 năm vắng bóng với những viễn cảnh còn ghê rợn hơn mang tên Orphan: First Kill (Đứa Trẻ Mồ Côi: Nạn Nhân Đầu Tiên).

Ngược dòng thời gian về lại hồi phần đầu ra mắt, Orphan là câu chuyện về gia đình bất hạnh nhà Kate và John Coleman. Vừa trải qua nỗi đau mất con, bù đắp vào khoảng trống đó nên họ đã quyết định nhận nuôi Esther – một bé gái 9 tuổi tại trại trẻ mồ côi. Nhưng trái với vẻ mặt ngây thơ kia, thật chất bên trong Esther đã là một cô nàng 33 tuổi mắc chứng suy tuyến yên nên mãi mắc kẹt trong dáng vẻ một đứa bé.

Từ khi Esther xuất hiện, cô cũng mang đến nhiều rắc rối cho gia đình bố mẹ nuôi, thậm chí cô nàng còn ấp ủ một âm mưu động trời là “tiễn đưa” người mẹ để có thể một mình chiếm hữu bố nuôi của mình. Nhằm thực hiện kế hoạch, Esther đã có những thủ đoạn không tưởng và để lại nhiều cú sốc lớn, không chỉ cho gia đình thân chủ mà còn cho cả những khán giả “yếu bóng vía” như mình.

>>> Xem thêm: Quyết Tâm Chia Tay: Phim kịch tính, bí ẩn về chuyện tình "lạ"

Trải qua hơn một thập kỷ, Orphan: First Kill (Đứa Trẻ Mồ Côi: Nạn Nhân Đầu Tiên) chính là màn trở lại hoành tráng để tháo gỡ những bỏ ngỏ của câu chuyện trước đó, bộ phim lần này cũng được coi như một phần tiền truyện cho phiên bản Orphan hồi 2009.

Dễ dàng nhận thấy bộ phim đã sẵn sàng chờ đợi hơn chục năm để chờ nữ diễn viên Isabelle Fuhrman lớn hòng giao cho cô tiếp tục phát triển nhân vật Esther, phản diện chủ chốt cho cả hai phần phim.

Đoạn trailer hơn hai phút của Orphan: First Kil phần nào cũng gợi lại được những kí ức từng hiện hữu trong quá khứ của mình về nhân vật Esther này. Vẫn xuất hiện với vẻ mặt hiểm ác, nụ cười gian manh nhưng lại luôn tỏ vẻ ngây thơ đến rợn sống lưng ấy. Giờ đây, Esther đã giả dạng làm con gái của nạn nhân Tricia, người mẹ có con nhỏ bị thất lạc 4 năm trước. 

Trong thời gian chung sống, cô bé không còn giống với Esther trước đây, những hành động bộc phát, thậm chí là ánh mắt căm phẫn khi nhìn bố mẹ nuôi gần gũi làm sự nghi ngờ của người mẹ Tricia ngày càng lớn. Đây cũng là lúc Esther càng bộc lộ nhiều mặt xấu xa hơn và trở thành nỗi ác mộng trong căn nhà mới này.

Dưới dáng vẻ lớn hơn, mình cảm nhận được những cử chỉ của Esther ngày càng có dã tâm lớn hơn nữa. Điều này góp phẩn đẩy cao kịch tính của bộ phim, sự nguy hiểm cũng được nhân lên gấp bội khi mọi chuẩn bị cho sự trở lại này đều hiện lên chỉn chu và lôi cuốn trong từng thước phim dù chỉ là đoạn trailer ngắn.

Đoạn trailer cũng gợi mở những tình tiết gây tò mò, đó là những thủ đoạn cùng hành động nham hiểm của Esther, sự xuất hiện thêm của nhiều tuyến nhân vật mới cũng tạo không ít điểm thú vị cho bộ phim lần này.

>>> Xem thêm: Quyết Tâm Chia Tay: Cách kể chuyện lôi cuốn, dày đặc ngôn ngữ điện ảnh

Đặc biệt về phầm âm nhạc, những đĩa nhạc than cùng giai điệu của ca khúc bất hủ trong trailer cũng hé lộ được hơi hướng cổ điển mà Orphan: First Kil đang hướng tới. Đây cũng là lối khai thác chiếm được nhiều cảm tình của mình, đặc biệt còn là dòng phim kinh dị nữa.

Chuyển cảnh liên tục cùng những đoạn âm thanh dồn dập, trailer của Orphan: First Kil đã phần nào hiện lên được dáng vẻ không khí của bộ phim gốc trước đó. Càng về cuối trailer thì những hình ảnh “nặng đô” càng được xuất hiện dày đặc hơn. 

Ẩu đả đã xảy ra, cả án mạng cũng xuất hiện, liệu chuyện tồi tệ gì sắp xảy ra trong căn nhà của vợ chồng nhà Albright? Hãy để bộ phim giải đáp cho bạn nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm phim Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Orphan: First Kill (Đứa Trẻ Mồ Côi: Nạn Nhân Đầu Tiên)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.