x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Trailer Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long gợi nhớ về tuổi thơ

Lọ Lem 12:00 - 12/06/2022

Khoảng thời gian gần đây, mình thấy có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của tuổi thơ trở lại với màn ảnh rộng, từ Gundam với Mobile Suit Gundam: Cucuruz Doan’s Island, Dragon Ball với Dragon Ball Super: Super Hero, Jurassic World với Jurassic World: Dominion,... sắp tới cũng có một thương hiệu hoạt hình trở lại là Pororo với Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long.

Sau Jurassic World: Dominion (Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa), Pororo: Dinosaur Island Adventure (Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long) lại cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những người bạn khủng long. Tuy nhiên, vì là phim hoạt hình nên những chú khủng long trong Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long sẽ có tạo hình vô cùng đáng yêu. 

Pororo là thương hiệu hoạt hình 3D của Hàn Quốc, chính vì vậy mà cảm giác của mình khi xem Pororo cũng có chút khác biệt so với những thương hiệu hoạt hình khác trên thế giới. 

Với mình, Pororo là thương hiệu hoạt hình đúng chất dành cho trẻ em. Phim chỉ xoay quanh cuộc sống của Pororo và những người bạn ở trong khu rừng prong-prong. Pororo nhắm đến đối tượng là những bé thiếu nhi đang trong quá trình tập đi, câu chuyện trong phim là những gì chân thật nhất mà các bé sẽ trải qua. Vậy nên Pororo dễ dàng tạo được sự đồng cảm với các bé. 

Nội dung câu chuyện trong Pororo luôn gần gũi, đơn giản, dễ hiểu. Không giống những thương hiệu khác như Disney, Pixar hay DreamWorks… với những lời khen ngợi như phim hoạt hình thiếu nhi nhưng dành cho người lớn, Pororo là thương hiệu hoạt hình chỉ dành cho trẻ em nhưng nó làm cực kỳ tốt vai trò đó. 

Bên cạnh nội dung đơn giản, nhẹ nhàng, dễ thương, phù hợp với các bé thiếu nhi, đồ họa cũng là điểm tạo nên sự thành công cho thương hiệu Pororo. Các nhân vật trong Pororo được thiết kế 3D, với những màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Mình thấy gam màu của những nhân vật trong Pororo rất tối giản, đa phần xoay quanh màu vàng, xanh dương, xanh lá, hồng, tím, cam,...để các bé thiếu nhi dễ phân biệt. Tạo hình nhân vật trong phim cũng khá dễ thương, không quá phức tạp để các bé dễ ghi nhớ. 

>> Xem thêm: Mobile Suit Gundam: Đồ họa ấn tượng, thương hiệu Gundam vẫn ổn phết

Lần này trở lại với Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long, bộ phim vẫn giữ được phong độ như ngày nào. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long xoay quanh hành trình đi đến đảo khủng long để tìm kiếm những người bạn của Pororo

Câu chuyện trong Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long bắt đầu khi Pororo và những người bạn của mình thấy một chú khủng long nhỏ, vô cùng đáng yêu có tên là Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Alo không nhớ gì ngoài cái tên của mình. Sau khi thăm hỏi, Pororo và những người bạn quyết định giúp Alo sửa lại chiếc phi thuyền để trở về nhà nhưng đang sửa thì chiếc phi thuyền lại vụt sáng và bất ngờ biến mất. Alo và những người bạn của Pororo là Crong cũng mất hút theo. 

>> Xem thêm: Em Và Trịnh: Phim tiểu sử đầy tính nghệ thuật về Trịnh Công Sơn

Pororo lập tức đuổi theo chiếc phi thuyền, đến với đảo khủng long để tìm những người bạn của mình. Khi đến đảo khủng long, Pororo chạm trán với một kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh là Mr. Y. Để giải cứu những người bạn của mình và dẹp tan âm mưu xấu xa của Mr.Y, Pororo buộc phải dũng cảm đương đầu với hắn. 

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long có motif thông thường của một bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi, đó là một cuộc phiêu lưu với vì chính nghĩa. Tuy nhiên, khi tìm hiểu sơ về nội dung và xem qua đoạn trailer của Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long thật ra mình không thấy có điểm gì thu hút mình lắm. 

Lý do đầu tiên là vì nội dung của Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long chưa có gì khác biệt so với những tập phim trước đó. Thứ hai nữa là như mình đã đề cập ở trên, mình nghĩ những phim của thương hiệu Pororo đơn thuần dành cho trẻ con nhiều hơn. Người lớn có thể xem cùng các cháu nhỏ để ôn lại tuổi thơ của mình nhưng mình nghĩ Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long không phải là một bộ phim đủ sức hút với người lớn. 

Tóm lại, với mình thì Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long vẫn là một bộ phim dễ thương, cho chúng ta có dịp gặp lại những người bạn của tuổi thơ. Tuy nhiên, mình nghĩ Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long sẽ khá kén người coi vì phim hoạt hình 3D khá khó để thu hút đa dạng đối tượng người xem. Phim sẽ rất phù hợp với các cháu nhỏ vì có giá trị giáo dục cao, còn người lớn thì mình nghĩ tùy người, tùy gu thôi. Nếu bạn muốn ôn lại một phần ký ức tuổi thơ thì hãy thử ra rạp xem Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long nha. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến thể loại phim hoạt hình và không muốn bỏ qua bất kỳ phim nào của thể loại phim này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.