x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Trailer She-Hulk: Nhiều chi tiết thú vị nhưng thiếu vắng Daredevil

SEIZEDIX 16:35 - 18/05/2022

Ngay từ đầu giai đoạn 4, bên cạnh thành công của các bom tấn chiếu rạp, Marvel Studios đã tiếp tục mở rộng vũ trụ của họ với loạt dự án truyền hình hấp dẫn. Sau khi Disney+ chính thức ra mắt, hãng phim này để sản xuất loạt series dành riêng cho các siêu anh hùng đã quen mặt với người xem, lấp đầy chỗ trống khi nhiều cái tên dần rời khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Bên cạnh việc tạo cơ hội cho những siêu anh hùng chưa có nhiều đất diễn ở ngoài rạp chiếu, những series trên Disney+ của MCU cũng giới thiếu tới người xem những nhân vật hoàn toàn mới gia nhập MCU. Sau WandaVision, The Falcon & The Winter Soldier, LokiMoon Knight, sắp tới đây, sẽ có nhiều loạt phim Marvel sắp sửa được ra mắt khán giả. 

She-Hulk tung trailer hấp dẫn, hé lộ loạt chi tiết đáng chú ý

Nếu như Ms. Marvel là loạt phim khởi động cho một mùa hè sôi động của MCU trên Disney+ thì She-Hulk hứa hẹn sẽ đốt cháy mùa hè 2022. Loạt phim sẽ xoay quanh Jennifer - một luật sư nổi tiếng và cũng là em họ của Bruce Banner (Mark Ruffalo). 

Sau những tin đồn về ngày phát hành, mới đây, Disney+ và Marvel Studios đã chính thức tiết lộ trailer đầu tiên cho She-Hulk và xác nhận ngày phát hành vào tháng 8 tới. Đoạn giới thiệu cho mình cơ hội được nhìn thấy hành trình biến đổi của Jennifer từ một người phụ nữ bình thường thành nữ siêu anh hùng đình đám của Marvel. Đây cũng là lần đầu tiên Hulk trở lại với vai chính kể từ sau Avengers: Endgame. Đoạn trailer của She-Hulk cũng đưa Abomination trở lại sau khi nhân vật này debut trong Shang-Chi.

Cùng với Jennifer, Hulk và Abomination, She-Hulk cũng có sự xuất hiện của Wong - nhân vật gần đây xuất hiện trong Doctor Strange 2. Dàn diễn viên còn có sự góp mặt của Renée Elise Goldsberry trong vai Amelia, Ginger Gonzaga trong vai bạn thân nhất của Jennifer và Jameela Jamil trong vai Titania - phản diện ở She-Hulk

Jessica Gao sẽ đồng hành cùng với chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige, Louis D'Esposito và Brad Winderbaum để sản xuất loạt phim đình đám này. Điều đáng tiếc nhất là đoạn trailer không có sự xuất hiện của Matt Murdock (hay còn gọi là Daredevil) do Charlie Cox thủ vai. Suốt khoảng thời gian một năm trở lại đây, đã có nhiều tin đồn rằng nam diễn viên sẽ góp mặt trong phần đầu tiên của She-Hulk

Năm 2021, Charlie Cox đã trở lại trong Spider-Man: No Way Home với vai luật sư của Peter Parker. Với việc Jennifer cũng là một luật sư có tiếng, sẽ không quá khó khăn nếu loạt phim của Disney + giới thiệu nhân vật yêu thích của khán giả. Thời gian sẽ trả lời rằng She-Hulk có thật sự khiến người xem bất ngờ bằng những vị khách mời đặc biệt không.

Trailer She-Hulk có liên quan đến Shang-Chi

Theo những gì mà mình tìm hiểu được, đoạn phim nhá hàng mới ra mắt của She-Hulk có những phân cảnh liên quan trực tiếp đến bom tấn Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings của MCU phát hành vào năm ngoái. Cụ thể trong một phân cảnh, mình nhìn thấy Abomination (do Tim Roth thủ vai) đang ở trong một phòng giam - khá giống nơi mà anh và Wong đã dịch chuyển ở Shang-Chi. 

Nếu bạn còn nhớ, sau màn so kè sức mạnh ở câu lạc bộ chiến đấu tại Ma Cao, Wong đã mở ra một cánh cổng, để lộ một chiếc lồng kính xuất hiện ở  trailer She-Hulk.

Từ Shang-Chi đến She-Hulk

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có một số ít loạt phim truyền hình của MCU trên Disney+ có liên quan trực tiếp tới các siêu bom tấn của hãng chiếu ở ngoài màn ảnh rộng. Và điều này đã thay đổi phần nào sau khi Doctor Strange in the Multiverse of Madness phát hành, nối tiếp các sự kiện giữa ra ở WandaVision phát hành vào năm ngoái. 

Dù chưa rõ sự kết nối giữa She-HulkShang-Chi sẽ có ý nghĩa như thế nào, thế nhưng thật tuyệt khi thấy Marvel Studios từng bước gieo mầm cho các dự án tương lai của họ. Bản thân mình cũng không thể nghĩ rằng Shang-Chi - bom tấn chiếu rạp vào tháng 9/2021 lại kết nối trực tiếp với She-Hulk phát hành gần một năm sau đó. 

Nhưng đây lại là điểm nhấn giúp vũ trụ điện ảnh Marvel trở nên đặc biệt. Bất kỳ chi tiết nào mà họ đưa ra trong các dự án đều có mục đích, nếu không để phát triển cốt truyện thì cũng sẽ gợi ý tương lai của MCU. Đó là điều mà không nhiều thương hiệu tên tuổi ở Hollywood làm được và Marvel là một trong số những hãng xuất sắc nhất. 

Bạn có đồng ý với ý kiến của mình? Hãy chia sẻ cho mình biết cảm nghĩ của bạn và nhớ đón xem She-Hulk: Attorney at Law vào tháng 8 tới nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.