x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer The Princess: Ngô Thanh Vân đi đường quyền bên Joey King

Bánh Đúc 17:25 - 03/06/2022

“Song kiếm hợp bích” cùng nữ diễn viên Joey King, Ngô Thanh Vân đã có màn xuất hiện múa kiếm, đấu đao cực kỳ gây bất ngờ cùng nàng công chúa tóc đỏ trong phim The Princess (Công Chúa) của đạo diễn Lê Văn Kiệt.

The Princess là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người đã từng góp mặt trên chiến trường điện ảnh quốc tế cùng Hai Phượng, Bóng Đè. Bộ phim do 20 Century Studios đầu tư sản xuất, phát hành trên nền tảng trực tuyến Hulu vào ngày 1/7 sắp tới.

Vào tối ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam), kênh YouTube chính thức của nền tảng trực tuyến Hulu đã đăng tải trailer đầu tiên của The Princess. Bước đầu nhìn chung, đoạn trailer cho Bánh Đúc thấy bộ phim mang đậm phong cách chiến tranh, hành động, được đặt trong bối cảnh thời Trung Cổ, kết hợp lối kể quen thuộc về các câu chuyện cổ tích công chúa, hoàng tử.

Một số thông tin sơ lược về The Princess mà Bánh Đúc “hóng” được là kể về cuộc hành trình giải cứu vương quốc của nàng công chúa tóc đỏ do Joey King đóng. Cô từ chối kết hôn với tên phản diện độc ác, đang có ý định chiếm đoạt ngai vàng. 

Bị bắt và tống giam vào một tòa tháp bỏ hoang, nàng công chúa tưởng chừng yếu ớt đã không ngại vung chiếc xích nặng trịch vào những tay sai bự con của tên hôn phu kia.

Trên hành trình trốn thoát khỏi sự vây bắt của bọn phản diện, công chúa không ít lần phải đối mặt với những tên tay sai vạm vỡ, sức vóc vượt trội hơn mình. Tuy vậy, nhờ sự giúp đỡ của một nhân vật chưa rõ lai lịch do Ngô Thanh Vân thủ vai, cả hai đã “hạ đo ván” những tên lính “quèn” trong tích tắc.

Đoạn trailer mở đầu với cách kể “Ngày xửa ngày xưa” quen thuộc khiến mình tưởng chừng đây là một tác phẩm mang phong cách như các bộ phim Once Upon A Time thông thường, Nhưng bất ngờ sau 20 giây đầu, dường như âm thanh, hình ảnh khiến “mood” mình thay đổi hoàn toàn bởi nhịp điệu cùng góc máy được di chuyển liên tục.

Các phân cảnh Joey King đu dây, đạp tường, liều mình với những tên tay sai đủ để hiểu cô nàng công chúa này không-phải-dạng-vừa đâu. Mang thân phận công chúa, khoác trên mình bộ váy cồng kềnh, thế mà cô nàng vẫn thực hiện những pha nhào lộn, đấu võ sung sức, không khác gì một chiến binh.

Chưa hết, cuối trailer sẽ có những phân cảnh Joey King giao đấu cùng một nữ phản diện, Bánh Đúc nghĩ đây có thể là thân cận hoặc “bồ nhí” của tên hôn phu gian xảo kia. 

Do đó nhiều giả thuyết Bánh Đúc đặt ra, rất có thể cả hai đã lên âm mưu chiếm đoạt ngai vàng của vương quốc do Joey King làm công chúa. Nhưng vì âm mưu bị phát hiện, nên Joey King một mực từ chối hôn nhân và bị hắn tống giam.

Bằng một cách thần kỳ nào đó, cô nàng tung những quyền cước, một mình “cân” cả dàn lính sai của vị hôn phu. Sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, khiến Bánh Đúc liên tưởng rất có thể cô là sư phụ đã dạy võ cho Joey King, do đó biết đệ tử đang gặp nguy, sư phụ đã tiếp tay. Cả hai thầy trò đã có màn “song kiếm hợp bích”, vật cho những tên phản diện “lên bờ xuống ruộng”.

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nhưng khoác lên mình bộ đồ chiến binh quen thuộc, tay cầm song đao, “đả nữ” Ngô Thanh Vân vẫn kịp để lại ấn tượng cho Bánh Đúc, khiến mình nhớ đến nhân vật Võ Thanh Thúy trong Dòng Máu Anh Hùng. Dù xuất hiện chớp nhoáng, nhân vật của Ngô Thanh Vân vẫn kịp để lại ấn tượng bằng màn giao đấu đẹp mắt.

The Princess đánh dấu sự tái hợp của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sau bộ phim Hai Phượng từng “hót hòn họt” trên thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, Bánh Đúc cũng khá hào hứng và phần nào yên tâm về cách thể hiện “song phi cước” của “đả nữ” trong The Princess, bởi cô từng góp mặt trong phim Hollywood khá nhiều. Điển hình là The Old Guard (đóng vai Quỳnh), Da 5 Bloods (đóng vai Hanoi Hannah), Bright (đóng vai Tiên), Star Wars: The Last Jedi (đóng vai Paige Tico).

Hiện tại Bánh Đúc vẫn chưa rõ đây là tác phẩm xây dựng theo kết cấu của một phim truyền hình hay điện ảnh. Nhưng nhìn chung, việc ngồi ghế đạo diễn của Lê Văn Kiệt cùng màn xuất hiện bất ngờ của Ngô Thanh Vân, The Princess hứa hẹn là một bộ phim thú vị trong mùa hè này đấy. 

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm phim Âu Mỹ và đặc biệt là The Princess của đạo diễn Lê Văn Kiệt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Princess (Công Chúa)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.