x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Đức Dung tuyên bố thấy "nhục nhã" khi đóng vai mẹ dù ở tuổi U50

Beaver 10:10 - 01/04/2021

Trần Đức Dung là ngọc nữ hàng đầu của showbiz xứ Đài một thời. Người đẹp này được biết đến và yêu thích qua những bộ phim nổi tiếng như Hoa Mai Lạc, Thủy Vân Gian, Thái Tổ Bí Sử... Với vẻ đẹp mong manh như sương tựa khói và khả năng diễn cảnh khóc thần sầu, vừa buồn, vừa đẹp đến nao lòng, chẳng có gì ngạc nhiên khi Trần Đức Dung được nữ sĩ Quỳnh Dao ưu ái đến vậy. Thậm chí, nữ diễn viên còn được mệnh danh là “mỹ nhân Quỳnh Dao đẹp nhất”.

Chấm Trần Đức Dung ngay từ cái nhìn đầu tiên, Quỳnh Dao đã sẵn sàng đợi cô ba năm để vào vai nữ chính trong bộ phim Hoa Mai Lạc của mình. Nữ diễn viên cũng được nữ sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái, để cô vào vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Tiếc thay, bộ phim mãi không xác định được thời gian quay cụ thể nên Trần Đức Dung mới lỡ mất cơ hội này.

Năm 2011, Trần Đức Dung kết hôn với đại gia Vương Tán Sách sau 2 năm bí mật hẹn hò và dần rời khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình. Thế nhưng, năm 2019, cuộc hôn nhân của họ đã “tan đàn xẻ nghé”. Nữ diễn viên họ Trần cho biết vợ chồng cô chia tay là vì sự khác biệt trong quan điểm sống chứ không phải vì vấn đề tài sản hay kẻ thứ 3. Sau khi trở lại hội độc thân, Trần Đức Dung cũng quay lại làng giải trí và tham gia một số show truyền hình.

Mới đây, một đoạn video trả lời phỏng vấn của Trần Đức Dung đã được tiết lộ và người đẹp này khiến khán giả phải “xỉu ngang xỉu dọc” với phát ngôn gây sốc. Cụ thể, Trần Đức Dung chia sẻ cô không muốn vào vai mẹ hay bà của ai trên màn ảnh cả. Bởi lẽ, nữ diễn viên đã bỏ rất nhiều công sức để giữ gìn nhan sắc, hơn nữa vẫn vô cùng tươi tắn, trẻ trung, chẳng hề có dấu hiệu lão hóa. Trần Đức Dung cho biết, cô không thể chấp nhận việc đóng vai mẹ của đàn em mới hơn 20 tuổi và còn tuyên bố thẳng thừng: “Đối với tôi, đó là một sự nhục nhã”.

Được biết, đối với các sao nữ trong showbiz Hoa ngữ, khi qua tuổi 40, sự nghiệp diễn xuất của họ dần trở nên hạn hẹp hơn rất nhiều. Hầu hết các mỹ nhân Hoa ngữ trong giai đoạn này chỉ có thể diễn vai mẹ - con với những đàn em kém mình vài tuổi. Đây cũng là khó khăn chung khiến các “chị đẹp” phải nhiều lần lên tiếng phản kháng, kêu gọi các đạo diễn, nhà sản xuất cho mình cơ hội.

Trong khoảng 2 năm gần đây, các mỹ nhân này cũng đã có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn khi tham gia các show truyền hình, bộ phim ăn khách như Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Ba Mươi Chưa Phải Là Hết... Thế nhưng, bên cạnh đó, không ít người phải “nhận gạch” vì hóa thân thành thiếu nữ trên màn ảnh.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Giờ đây, việc Trần Đức Dung từ chối đóng vai mẹ và khẳng định mình vẫn trẻ đẹp như xưa khiến cộng đồng mạng cho rằng cô muốn “cưa sừng” dù đã ở tuổi U50. Nhìn vào những hình ảnh bây giờ của “mỹ nhân Quỳnh Dao đẹp nhất”, không ít người phải xuýt xoa với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng của cô. Thế nhưng, nếu Trần Đức Dung muốn sắm vai thiếu nữ trên màn ảnh thì quả thực có gì đó sai sai.

Trước áp lực dư luận, phía phòng làm việc của Trần Đức Dung đã lên tiếng giải thích rằng đoạn video này được ghi lại từ hơn 1 năm trước và đây chỉ là lời nói đùa của nữ diễn viên mà thôi. Vì sự cắt ghép của “người có tâm” nên những lời nói của Trần Đức Dung mới gây hiểu lầm như vậy. Hơn nữa, người đại diện của mỹ nhân Hoa Mai Lạc cũng cho biết, lúc hơn 20 tuổi, Trần Đức Dung từng diễn vai mẹ trên màn ảnh nên cô không thực sự ghét kiểu nhân vật này. Hiện tại, netizen vẫn nửa tin nửa ngờ trước lời thanh minh của phía mỹ nhân này.

>>> Xem thêm: Lý do chia tay của các cặp đôi Cbiz: Lâm Chí Dĩnh ghen tuông, Dương Mịch vì tai nạn

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.