x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy ghen tuông ra mặt, ngó lơ "tình địch" Viên San San

Nhật Nguyệt 11:05 - 03/02/2021

Từng thân thiết với nhau là thế, nhưng sau khi kết hôn với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy lại ngó lơ Viên San San khi tái hợp trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió 2.

Trong dàn khách mời show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió 2, Trần Nghiên Hy và Viên San San có thể coi là một trong những cặp diễn viên được chú ý nhất hiện nay. Cùng có mối quan hệ tình cảm với Trần Hiểu, việc cả 2 tình địch tham gia một show truyền hình, đứng trên sân khấu cũng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

>>> Xem thêm: Cuộc sống hôn nhân của 3 "thánh không tuổi" Đài Loan: Trần Nghiên Hy lắm thị phi nhất

Mọi người đều biết, năm xưa Viên San San và Trần Hiểu từng dính nghi vấn hẹn hò khi làm việc dưới trướng Vu Chính. Thậm chí Trần Hiểu còn từng công khai liên lạc với Viên San San trên show truyền hình khi được yêu cầu gọi điện thoại cho cô gái mà mình thân thiết nhất. Khi đó, Viên San San còn ngọt ngào nói với Trần Hiểu: "Có phải gần đây cậu lại đẹp trai hơn không? Thấy cậu, mình lại u mê mất thôi". 

Tuy nhiên, Trần Hiểu và Viên San San lựa chọn giữ im lặng, không chịu phản hồi về chuyện tình cảm. Vài năm sau đó, Viên San San rời khỏi công ty Vu Chính, từ đó về sau cả 2 không còn liên lạc gì. Trần Hiểu sau đó đã hợp tác với Trần Nghiên Hy trong Thần Điêu Đại Hiệp rồi nên duyên vợ chồng. Thi thoảng, người ta vẫn nhắc đến 2 tình tin đồn của anh là Triệu Lệ Dĩnh và Viên San San.

Trước khi hẹn hò Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy và Viên San San từng "chị chị em em" thân thiết là thế...
Sau khi cưới Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy ngó lơ không thèm chào hỏi Viên San San

Có lẽ vì mối quan hệ mập mờ ngày xưa của chồng với Viên San San, mà ngay từ đầu show, Trần Nghiên Hy đã tỏ thái độ thiếu thân thiện. Khi cô xuất hiện, Viên San San và Lữ Nhất đang nắm tay trò chuyện. Nàng Tiểu Long Nữ liền xông vào ôm chầm lấy Lữ Nhất, đẩy Viên San San qua một bên khiến nữ đồng nghiệp lúng túng, xấu hổ.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy từ sao hạng A trở thành diễn viên hết thời, phụ thuộc chồng ở tuổi 37

Suốt chương trình, Trần Nghiên Hy cũng coi Viên San San như người xa lạ, ít tiếp xúc và cũng chẳng thèm đứng cạnh nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng bà xã Trần Hiểu đang ghen tuông với người cũ của chồng. Dù cuối cùng Trần Hiểu và Viên San San chẳng thể thành đôi, nhưng rõ ràng việc gặp lại tình địch chẳng hề dễ chịu chút nào.

Ngoại trừ cảnh đó, trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Trần Nghiên Hy và Viên San San gần như không xuất hiện chung một khung hình. Khi Viên San San quên lời, các chị gái ở hậu trường đều lên tiếng động viên, mỗi Trần Nghiên Hy là không tỏ thái độ và cũng chẳng xuất hiện trên màn ảnh. Hay đến khi Trần Nghiên Hy biểu diễn, Viên San San cũng biến mất.

Có thể thấy, dù tài năng của các chị gái đều không được đánh giá cao, nhưng loạt drama của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 lại rất được chú ý. Nhiều người tò mò muốn biết, liệu ban tổ chức có cho Trần Nghiên Hy và Viên San San được xếp chung một nhóm và biểu diễn cùng hay không? Và khi đó, bà xã Trần Hiểu sẽ phản ứng như thế nào?

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.