x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bành Tiểu Nhiễm khai máy phim mới, nam chính là ai mà mặt lạ hoắc?

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 24/10/2021

Sau thành công của Đông Cung lên sóng hơn hai năm trước, Hóng Hớt Cbiz thấy Bành Tiểu Nhiễm vẫn là cái tên được săn đón hiện nay dù thành tích những bộ phim gần đây của cô không quá nổi bật. Bên cạnh Quân Cửu Linh hợp tác cùng Kim Hạn vừa kết thúc, phim truyền hình mới Băng Tuyết Chi Danh do cô đảm nhận vai chính cũng đã chính thức khai máy.

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được dự án này vốn là hạng mục phim truyền hình trọng điểm về đề tài Thế Vận Hội mùa đông của Tổng cục Trung Quốc. Băng Tuyết Chi Danh tập trung vào các môn thi đấu trọng điểm của Thế Vận Hội như trượt băng tốc độ, trượt băng nghệ thuật và trượt tuyết nhảy xa... Phim xoay quanh câu chuyện về quá trình theo đuổi giấc mơ của một gia đình ba thế hệ vận động viên băng tuyết Trung Quốc những năm 1970, 1990 và 2010, viết nên lịch sử phấn đấu kéo dài hơn nửa thế kỷ.

Băng Tuyết Chi Danh được chia làm hai phần, phần 1 mang tên Băng Tuyết Tình Duyên và phần 2 mang tên Giấc Mơ Về Thế Vận Hội Mùa Đông. Phần 2 đã chính thức khởi quay vào tháng 8 vừa qua do Âu Hào và Lương Khiết đảm nhận vai chính.

Phần 1 do Bành Tiểu Nhiễm và Trần Nhược Hiên đảm nhận vai chính vừa khai máy cách đây không lâu. Bành Tiểu Nhiễm có lẽ không còn là cái tên xa lạ với các bạn nữa phải không nào. Vậy còn nam chính Trần Nhược Hiên là ai mà mặt lạ hoắc, kém danh tiếng thế này? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Trần Nhược Hiên được biết đến là nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1994, anh từng nhận được sự chú ý của khán giả bằng vai nam chính Phương Mộc trong webdrama Tâm Lý Tội Phạm lên sóng vào năm 2015 và đây cũng là tác phẩm đầu tiên đánh dấu bước đường hoạt động nghệ thuật của anh chàng.

Với danh tiếng có được, Trần Nhược Hiên tham gia vào hàng loạt dự án truyền hình lớn nhỏ như Cửu Châu Thiên Không Thành, Tâm Lý Tội Phạm 2 năm 2016; phim vườn trường Lộ Tòng Kim Dạ Bạch năm 2017; phim cổ trang Bình Yêu Truyện, dân quốc Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ năm 2018, hay Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lên sóng đầu năm nay.

Tuy sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình quyến rũ cùng khả năng diễn xuất tốt nhưng Trần Nhược Hiên vẫn còn thiếu chút duyên gì đó để thật sự trở nên nổi tiếng. Trần Nhược Hiên là người tương đối hướng nội, từ nhỏ anh đã ít nói chuyện, có thể ngồi nhà ngây ngốc ba ngày trời mà không nói câu nào nhưng lại có niềm đam mê cháy bỏng với võ thuật, thích xem phim điện ảnh võ thuật của Thành Long.

Vì thế, năm cấp 2 Trần Nhược Hiên đã theo học Tán thủ và Boxing. Và cũng vào lúc này, trong đầu anh bắt đầu manh nha ý định muốn trở thành diễn viên. Sau thời gian dài nỗ lực, phấn đấu học tập, cuối cùng Trần Nhược Hiên cũng đỗ vào Học viện Hý Kịch Trung Ương theo học khoa diễn xuất như đúng nguyện vọng.

Sau khi nổi tiếng, đa phần những tác phẩm mà Bành Tiểu Nhiễm tham gia đều là những phim truyền hình cổ trang. Vì vậy, mình đang rất háo hức mong chờ tạo hình hiện đại của cô nàng, nay nữ diễn viên lại vào vai vận động viên thế này quả thật rất thú vị cho mà xem. Dù nam chính Trần Nhược Hiên có phần kém danh tiếng hơn nhưng biết đâu, phản ứng hóa học mà cả hai tạo ra sẽ tạo nên bước đột phá. Bạn có mong đợi vào Băng Tuyết Chi Danh không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 6 Trư Bát Giới ấn tượng: Mã Đức Hoa kinh điển nhất không ai sánh bằng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.