x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Tinh Húc và dàn nam thần bị chê vì tạo hình không hợp trong phim

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 06/03/2023

Phim Hoa ngữ nhiều năm trở lại đây luôn có sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp. Không thể phủ nhận, dàn chính sở hữu nhan sắc cao giúp phim gia tăng điểm cộng. Thế nhưng, mình thấy đôi khi họ cũng vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả chỉ vì tạo hình không hợp, gây nhức mắt người xem như Trần Tinh Húc, Trương Tân Thành… chẳng hạn. Và cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Trần Tinh Húc - phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trần Tinh Húc trở thành cái tên đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay nhờ sự thành công của Đông Cung. Không thể phủ nhận, nhan sắc và diễn xuất nam diễn viên trong tác phẩm này rất tuyệt, từ nụ cười đến ánh mắt, thần thái, cứ như Lý Thừa Ngân bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Thế nhưng, đến với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, nam diễn viên vấp phải rất nhiều sự chê bai của khán giả vì tạo hình không hợp, không mang lại cảm giác thần tiên, trông cứ “phèn phèn” thế nào ấy. Cùng phân cảnh anh chàng ngoảnh đầu lại trong hai phim, nhưng mình thật sự bị ấn tượng bởi khí chất lạnh lùng, đầy ma mị trong Đông Cung, còn với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thiệt “hạn hán lời” vì góc máy cùng với tạo hình thật kém tinh tế.

Từ Chính Khê - phim Trọng Tử

Trọng Tử của Từ Chính Khê có thể được xem là đối thủ nặng ký với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của Trần Tinh Húc trong tháng 2-3 này. Thế nhưng, cái cách mà Trọng Tử bị chê cũng chẳng thua Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bao, đặc biệt là tạo hình diễn viên.

Mình thấy tạo hình của Từ Chính Khê trong tác phẩm này thật sự kém rất nhiều so với Yên Ngữ Phú hay Độc Cô Thiên Hạ trước đây, chẳng có dáng dấp của thần tiên chút nào cả. Chưa kể hóa trang và ống kính đầu lọc cũng không giúp diễn viên tăng được điểm cộng.

Trương Tân Thành - phim Quang Uyên

Không biết có phải là do stylist bị chậm lương hay không mà có thể nghĩ ra tạo hình nhìn mà muốn “té xỉu” cho Trương Tân Thành trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ - Quang Uyên. Rõ ràng vào vai tổng giám đốc một tập đoàn, là thiếu gia giàu có nhưng ăn mặc, đầu tóc trông không khác gì… bà thím, hình tượng nam diễn viên cũng chịu nhiều ảnh hưởng khi bộ phim lên sóng.

Nhìn lại những tạo hình trong các phim trước của Trương Tân Thành mới đẹp làm sao. Hy vọng stylist sẽ nương tay với anh chàng hơn trong những tác phẩm sau này!

Bành Quán Anh - phim Nghe Nói Em Thích Tôi

Một người manly, đầy sức hấp dẫn như Bành Quán Anh cũng vấp phải sự chê bai của khán giả vì tạo hình khiến ai nhìn cũng chán nản trong phim mới Nghe Nói Em Thích Tôi. Nhiều khán giả cho rằng, vì tuổi tác cặp đôi chính chênh lệch nên khi Vương Sở Nhiên đứng cạnh Bành Quán Anh liền tạo cảm giác nam chính trông khá dừ.

Để được một người đẹp, quyến rũ như Vương Sở Nhiên theo đuổi, thậm chí nhớ mãi không quên phải là chàng trai có nhan sắc cực cao. Thêm vào tình tiết và hình tượng nhân vật được xây dựng chưa tới đã khiến nam diễn viên bị chê nhiều. Tuy nhiên với mình thì tạo hình này của anh ổn áp nha, không bling bling chuẩn ngôn tình nhưng nó thực tế, cho cảm giác “chồng” mình hơn nè.

Lưu Vũ Ninh - phim Nhất Niệm Quan Sơn và Khom Lưng

Sau Trường Ca Hành (2021), hàng loạt tác phẩm sau này của Lưu Vũ Ninh như Nhất Niệm Quan Sơn hợp tác Lưu Thi Thi hay Khom Lưng diễn cùng với Tống Tổ Nhi đều khiến dân mạng la ó chỉ vì nhan sắc, tạo hình của nam minh tinh thật sự quá lệch pha với phần còn lại của bộ phim.

Mình nghĩ nguyên nhân chính là do anh được đôn lên làm nam chính nên yêu cầu của khán giả về nhan sắc và diễn xuất cũng khắt khe hơn. Quả thật diện mạo của Lưu Vũ Ninh không quá mức nổi trội để cân được vai chính, khi làm nam thứ trông anh rất ổn, nhưng khi được giao vai chính lại trở thành một vấn đề khác!

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng biến hóa khôn lường tại Paris Fashion Week

Trong số các sao nam bị chê về tạo hình lần này, mình thấy tạo hình của Bành Quán Anh khá ổn. Tuy lớn tuổi hơn so với bạn diễn nhưng đầy đủ sự chín chắn, sức hấp dẫn của người đàn ông trưởng thành. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bành Quán Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.