x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Vỹ Đình có chemistry đỉnh nhất với Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh?

Carole 16:58 - 15/11/2021

Tuy không nằm trong hàng ngũ nhưng đỉnh lưu như Lộc Hàm hay Lý Dịch Phong nhưng Trần Vỹ Đình cũng có một chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Anh từng có cơ hội hợp tác với nhiều mỹ nhân hàng đầu Cbiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và màn chemistry đỉnh nhất sẽ thuộc về ai đây?

Dương Mịch

Bộ phim Hộc Châu Phu Nhân do Trần Vỹ Đình và Dương Mịch đóng chính hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Tuy khán giả có phản hồi rất tích cực về Hộc Châu Phu Nhân nhưng bộ phim vẫn còn nhiều điểm hạn chế, đặc biệt là đến từ cặp đôi chính của chúng ta. Theo như Carole thấy thì dù Trần Vỹ Đình – Dương Mịch có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim nhưng diễn xuất của họ trong Hộc Châu Phu Nhân không được đánh giá cao, chemistry cũng khá yếu.

Cổ Lực Na Trát

Ngoài Hộc Châu Phu Nhân thì Trần Vỹ Đình cũng có một bộ phim khác lên sóng trong năm nay, đó là Phong Bạo Vũ. Đáng tiếc, Phong Bạo Vũ lại là “thảm họa màn ảnh” khi bộ phim này đã “flop dập mặt” bởi kịch bản tệ hại cùng diễn xuất của cặp đôi chính Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát. Nhiều khán giả từng nhận xét rằng, Trần Vỹ Đình – Cổ Lực Na Trát có nhan sắc không phải tranh cãi gì nữa nhưng diễn xuất của họ kém quá, khi mỗi người chỉ cố hoàn thành cho xong vai diễn của mình thôi.

Lưu Thi Thi

Bạn còn nhớ Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi từng hợp tác trong bộ phim Túy Linh Lung lên sóng vào năm 2017 không? Carole đã từng xem bộ phim này, mình cảm thấy nội dung cũng khá ổn trừ tạo hình có hơi “fail” của dàn diễn viên thôi. Trong Túy Linh Lung, tuy Lưu Thi Thi bị chê hơi nhiều vì đúng chuẩn “bình hoa di động” và đôi mắt vô hồn nhưng phản ứng hóa học giữa cô ấy và Trần Vỹ Đình cũng khá “ổn áp” đấy chứ, chưa đến mức bị chê quá tệ như khi Trần Vỹ Đình kết hợp với Na Trát.

Triệu Lệ Dĩnh

Trần Vỹ Đình – Triệu Lệ Dĩnh từng có 2 lần hóa tình nhân trên màn ảnh Hoa ngữ thông qua bộ phim Lão Cửu MônThục Sơn Chiến Kỷ. Dù là chuyện tình đáng yêu và ngọt ngào trong Lão Cửu Môn hay đầy trắc trở, khó khăn trong Thục Sơn Chiến Kỷ thì cả Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh đều đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Theo mình thấy thì chemistry giữa Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh trong 2 bộ phim này thật sự rất tốt, bảo sao mà họ từng nhiều lần bị đồn “phim giả tình thật”.

Đường Nghệ Hân

So với những bộ phim “cẩu huyết” khác của Trần Vỹ Đình thì Hạnh Phúc Mãn Đường lại là một dự án nói về tình cảm gia đình rất nhẹ nhàng và sâu lắng. Trong Hạnh Phúc Mãn Đường, Trần Vỹ Đình và Đường Nghệ Hân là một cặp vợ chồng rất tình cảm, họ cùng trải qua nhiều khoảnh khắc thăng trầm trong cuộc đời. Mình không nghĩ là chemistry của Trần Vỹ Đình – Đường Nghệ Hân lại tốt đến như vậy, đến mức mình còn xem đi xem lại Hạnh Phúc Mãn Đường mấy lần liền.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có bạn nào ở đây xem Cổ Kiếm Kỳ Đàm mà thích cặp đôi “Lăng Việt” Trần Vỹ Đình và “Phù Cừ” Địch Lệ Nhiệt Ba giống mình không nhỉ? Lăng Việt là một đại sư huynh luôn tận tâm và rất trượng nghĩa, chính điều này đã thu hút được sự chú ý của tiểu sư muội Phù Cừ đáng yêu và xinh đẹp. Đợt mình xem Cổ Kiếm Kỳ Đàm rất thích cặp đôi này, cả hai diễn viên đều diễn rất tự nhiên và có chemistry rất ổn luôn ấy. Thêm vào đó, Trần Vỹ Đình và Nhiệt Ba còn từng vướng tin đồn hẹn hò ngoài đời nữa cơ.

Trong số những nữ diễn viên mà mình kể tên ở trên, các bạn thấy Trần Vỹ Đình có chemistry đỉnh nhất với ai? Đừng quên cho chúng mình biết ý kiến của bạn bằng việc bình luận bên dưới và nếu có hứng thú thì hãy đón xem bộ phim Hộc Châu Phu Nhân đang lên sóng nhé!

>>> Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân toàn "cẩu huyết": nam chính hóa ra là thái giám

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.