x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tuổi trung niên của Hà Gia Kính: Phong độ, giàu có nhưng lại cô đơn

Hóng hớt Cbiz 06:20 - 12/07/2021

Gần đây, nam diễn viên Hong Kong - Hà Gia Kính đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video nhằm giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm của mình, thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng. Trong video, Hà Gia Kính xuất hiện cùng với 3 bạn nhỏ vô cùng đáng yêu.

Hóng Hớt Cbiz chợt nhớ lại hồi ức năm xưa nên quyết tâm đi tìm hiểu về cuộc đời của anh hiện tai. Hà Gia Kính bước chân vào giới giải trí từ năm 22 tuổi với bộ phim truyền hình cổ trang đầu tay Đại Anh Hùng hợp tác cùng Quan Chi Lâm nhưng mãi đến 12 năm sau, tên tuổi của anh mới được mọi người biết đến, tạo kỷ lục về độ hot nhờ vào vai diễn Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên.

>>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn sao Hoa ngữ vụt sáng nhờ 1 vai diễn giờ ra sao?

Về đời sống tình cảm, nam diễn viên từng một đoạn thời gian “oanh oanh liệt liệt” cùng bạn gái Cao Kim Tố Mai. Thậm chí sau khi chia tay, cả hai còn ước định nếu như 60 tuổi mà nam chưa cưới, nữ chưa gả thì sẽ đến với nhau. Đối với lời ước định này, Hà Gia Kính từng bày tỏ chúng vẫn luôn tồn tại nhưng Cao Kim Tố Mai lại cho rằng, chỉ là lời nói đùa mà thôi, đừng cho là thật.

Đến nay, dù đã 61 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn sống cuộc sống độc thân, đặt mọi tâm tư vào sự nghiệp của mình. Sau bộ phim truyền hình Tân Yến Tử Lý Tam vào năm 2013, Hà Gia Kính dần rút lui khỏi giới giải trí, thành lập nhà máy chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe mang tên “Kính Gia Trang”, trị giá hàng trăm triệu NDT, trở thành một trong những phú ông giàu có bật nhất nơi đây. Về sau, “Kính Gia Trang” đã trở thành một điểm du lịch thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

>>>Xem thêm: “Triển Chiêu” Hà Gia Kính: Trở thành phú hào thương giới dù từng bị hắt hủi, đóng băng sự nghiệp

Bên cạnh sự nghiệp, Hà Gia Kính cũng rất chú ý đến sức khỏe của mình, thường xuyên đăng tải những hình ảnh du lịch cùng bạn bè cũng như tập luyện thể dục thể thao, cơ bắp cuồn cuộn không giống một người đàn ông đã 61 tuổi chút nào.

Dù Hà Gia Kính lựa chọn có cuộc sống ra sao thì những khán giả hâm mộ luôn ủng hộ sự quyết định của nam diễn viên. Hóng Hớt Cbiz cũng cảm thấy ấm lòng khi tuổi của anh vẫn khá sung túc, không khó khăn như nhiều ngôi sao xứ Trung. Tuy nhiên, nếu như anh có một mái ấm hạnh phúc thì sẽ vẹn tròn hơn. Ngẫm lại, nhân vô thập toàn, thôi thì đành cầu chúc cho anh sẽ sớm có được điều mình hằng mong muốn. 

>>>Xem thêm: "Triển Chiêu" Hà Gia Kính: Cô độc lẻ bóng ở tuổi U70 vì một lời hứa ngày xưa

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.