x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh “đè bẹp” Tôn Lệ, Châu Tấn trong top phim nữ chủ ăn khách

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 04/04/2021

Trong làng phim ảnh Hoa ngữ hiện nay, dòng phim nữ chủ vẫn luôn giữ vị trí quan trọng và được nhiều khán giả ưa chuộng. Đây được coi là thể loại phim dễ "bạo" nhất với lượt xem trên các trang trực tuyến lên đến con số hàng tỷ và tăng đều đặn theo từng tháng, từng năm.

Mới gần đây, trang Sohu bất ngờ hé lộ bảng thống kê 10 bộ phim cổ trang đại nữ chủ có lượt xem cao nhất được tổng hợp từ các trang phim trực tuyến. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những cái tên có mặt trong danh sách này nhé.

Gần đây nhất là bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Tính đến ngày 01/04, thành tích của phim đã vượt qua con số 4 tỷ và vẫn tiếp tục tăng. Vì phim chỉ mới kết thúc vài ngày trước và lượng khán giả "chờ phim hết xem luôn 1 lần" đã bắt đầu đổ xô đi "cống hiến" lượt view cho bộ phim. Với nội dung gia đấu xen lẫn các tình tiết yêu đương ngọt ngào và màn hợp tác ăn ý của Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận, bộ phim hứa hẹn sẽ còn tăng view đều đặn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân gia đấu và chất lượng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị xếp vào chiếu dưới của Minh Lan Truyện. Phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, lại có sự góp mặt của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nên đạt được thành tích 14,1 tỷ lượt xem cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Hoa ngữ cứ đóng phim cổ trang là bị dìm sắc

Cẩm Tú Vị Ương là tác phẩm đưa Đường Yên lên đỉnh cao sự nghiệp và se duyên cho cô với ông xã La Tấn. Nhờ Cẩm Tú Vị Ương mà Đường Yên thoát khỏi các mác "ngốc bạch ngọt" trong các bộ phim trước đó. Dù khán giả có những phản ứng trái chiều về chất lượng do truyện gốc dính án đạo nhái, nhưng tác phẩm này vẫn đạt được thành tích trực tuyến là 28,2 tỷ.

Như Ý Truyện của Châu Tấn từng được kỳ vọng rất cao, nhưng cuối cùng chỉ có thể ra mắt trên các trang xem phim trực tuyến. Sau khi lên sóng, tổng lượt xem trực tuyến của bộ phim lên đến 17,7 tỷ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọt phim Hoa ngữ. Lẽ ra con số này sẽ còn tăng cao nếu như phim không bị gỡ khỏi các trang trực tuyến vì nhiều lý do khách quan.

Chịu chung số phận với Như Ý Truyện là đối thủ Diên Hi Công Lược. Được coi là tác phẩm tiêu biểu của năm 2018, khi trở thành hiện tượng càn quét khắp các trang mạng và màn ảnh nhỏ châu Á. Tuy nhiên, lượt xem của bộ phim làm nên danh tiếng cho Ngô Cẩn Ngôn cũng phải ngậm ngùi dừng lại ở con số 18,1 tỷ sau khi bị tháo gỡ khỏi các các trang phim online.

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh từng được coi là hiện tượng mạng khi được ra mắt vào năm 2017. Ngoài việc giúp Triệu Lệ Dĩnh giữ vững danh hiệu “nữ hoàng rating”, phim còn giúp Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm nổi đình nổi đám. Sau 4 năm lên sóng, tổng lượt xem online của Sở Kiều Truyện đã tăng lên đến 48,8 tỷ.

Sau Bộ Bộ Kinh Tâm gây bão mạng, Nữ Y Minh Phi Truyện là tác phẩm tiếp theo của Lưu Thi Thi tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả. Lên sóng 2 đài đều vượt rating 1, lại quy tụ dàn mỹ nam như Hoắc Kiến Hoa, Hoàng Hiên... không khó hiểu khi bộ phim này lại hot đến thế. Tính tới hiện tại, lượt xem trực tuyến của phim đã đạt được con số là 5,97 tỷ.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Phù Dao Hoàng Hậu của Dương Mịch không được đánh giá cao với điểm Douban chỉ đạt 4,7 nhưng bộ phim vẫn nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trẻ. Nhan sắc mỹ miều của mỹ nhân họ Dương kết hợp với ngoại hình điển trai của nam thần Nguyễn Kinh Thiên đã giúp lượt xem trực tuyến của bộ phim cũng vượt ngưỡng 15,5 tỷ view, một con số khá đáng nể.

Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh được coi là hiện tượng của năm 2015 và giúp cô vươn lên hàng tiểu hoa số 1 Hoa ngữ. Đây cũng là tác phẩm mở đầu cho trào lưu tiên hiệp nữ chủ sau này. Ngoài thành tích 18,6 tỷ lượt xem online tính từ lúc ra mắt đến nay, bộ phim còn phá nhiều kỷ lục rating lúc bấy giờ.

So với Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện không được đánh giá cao bằng. Tuy nhiên, "nương nương" Tôn Lệ vẫn chinh phục được khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng của mình. Với rating 2 đài phá 2,5 thì dĩ nhiên lượt xem online của bộ phim cũng chẳng thể thấp được. Theo thống kê của Sohu, phim đạt thành tích 29,6 tỷ view.

Vị trí xếp hạng của các bộ phim dựa vào lượt xem online:

10. Cẩm Tâm Tựa Ngọc (4 tỷ)

9. Nữ Y Minh Phi Truyện (5,97 tỷ)

8. Minh Lan Truyện (14,16 tỷ)

7. Phù Dao Hoàng Hậu (15,2 tỷ)

6. Như Ý Truyện (17,7 tỷ)

5. Diên Hy Công Lược (18,18 tỷ)

4. Hoa Thiên Cốt (18,64 tỷ)

3. Cẩm Tú Vị Ương (28,22 tỷ)

2. Mị Nguyệt Truyện (29,61 tỷ)

1. Sở Kiều Truyện (48,87 tỷ)

Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật nhưng tin tức mới nhất về làng giải trí xứ Trung tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.