x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lê Tư và sao Cbiz có màn tháo khăn khoe mặt trên phim

Nhật Nguyệt 08:35 - 15/02/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, những màn đeo khăn che mặt vốn không phải là tình tiết lạ lẫm. Dẫu vậy, nhiều người vẫn tò mò và thích thú với cảnh mỹ nhân tháo khăn khoe dung nhan.

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Giáo Chủ Ma Giáo, Lê Tư chỉ đảm nhận vai phụ Chu Chỉ Nhược. Giữa dàn mỹ nhân nổi danh như Trương Mẫn, Khâu Thục Trinh... Lê Tư vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất chính là lúc nhân vật gỡ khăn che mặt. Khoảnh khắc kinh điển này đến tận bây giờ vẫn khiến người ta phải rung động.

Dù đã tham gia hàng chục bộ phim lớn nhỏ khác nhau, Tử Huyên vẫn là vai diễn thành công và được yêu thích nhất của Đường Yên. Nhắc đến nhân vật này, khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp luôn xuất hiện với trang phục và khăn che mặt màu tím. Lúc mang khăn thì đẹp mộng ảo, tháo khăn rồi nàng Tử Huyên lại càng hút hồn hơn.

Thư Sướng trong Thiếu Niên Đại Khâm Sai thủ vai Trần Văn Tịnh, vừa xuất hiện đã chinh phục khán giả với bộ váy màu trắng. Lúc che mặt, nàng là mỹ nhân trong trẻo lạnh lùng với khuôn mặt như ẩn như hiện. Lúc hạ khăn xuống, khuôn mặt dịu dàng pha chút nét u buồn, đài các của cô đã khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz giấu vết thương khiến fan xót xa: Triệu Lệ Dĩnh xăm lưng, Ngô Diệc Phàm hóa trang

Thục Sơn Chiến Kỷ là một trong số những bộ phim hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh không đi theo hình tượng ngọt ngào quen thuộc. Hóa thân thành nàng Ngọc Vô Tâm, Triệu Lệ Dĩnh biến thành thiếu nữ dị vực với những món đồ trang sức lộng lẫy cầu kỳ và đôi mắt sắc sảo ma mị. Với cách trang điểm ấn tượng này, dù che mặt hay không thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn xứng danh là "đệ nhất mỹ nhân".

Với Lý Tương trong Tứ Đại Danh Bổ, che khăn hay tháo khăn cũng chẳng có gì khác biệt. Có lẽ vì sợ Lý Tương đeo khăn nhiều quá, khán giả sẽ quên mặt cô mà người ta quyết định chọn loại vải mỏng manh nhất cho MC nổi tiếng. Tuy nhiên không thể phủ nhận, tạo hình của Lý Tương trong bộ phim rất xinh đẹp và ấn tượng.

Dù thường bị chê cười vì tạo hình ngàn năm như một, nhưng thực tế Cúc Tịnh Y cũng từng thử sức với phong cách trang điểm khác và vẫn dễ dàng đốn tim khán giả. Trong Cửu Châu Thiên Không Thành, cô vào vai phản diện nhưng chẳng ai có thể ghét nổi vì quá xinh đẹp. Một trong những phân cảnh được yêu thích nhất chính là lúc Cúc Tịnh Y gỡ khăn che mặt, khoe dung mạo mong manh, đài các.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Bỏ lại sự nghiệp đang lên để cưới chồng, Vương Diễm vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với những vai diễn cổ trang xinh đẹp. Tạo hình không được đánh giá cao nhưng nhan sắc của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn dễ dàng vớt vát được thiếu sót này.

Ban đầu, khán giả đã phải choáng váng với kiểu tóc diêm dúa nặng nề cùng lớp phấn dày cộm trên mặt Đồng Lệ Á. Đa phần mọi người đều ngỡ đây sẽ là tạo hình thảm họa cho đến lúc mỹ nhân Tân Cương gỡ khăn. Với ngũ quan xinh đẹp cùng đôi mắt dịu dàng như biết nói, Đồng Lệ Á đã chứng minh, cô dễ dàng “cân” được mọi kiểu trang điểm.

Mộc Uyển Thanh trong Thiên Long Bát Bộ 2003 không phải là vai diễn thành công nhất của Tưởng Hân nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Lúc che mạng đen, nhân vật mang lại cảm giác lạnh lùng, khó gần cho khán giả, tuy nhiên lúc tháo khăn, nàng lại hóa thân thành thiếu nữ với dung nhan đài các, xinh đẹp.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.