x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lưu Thi Thi và dàn sao nữ chỉ là khách mời lại "át vía" cả nữ chính

Beaver 08:35 - 18/02/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, không ít ngôi sao chỉ sắm vai khách mời, không có nhiều suất diễn nhưng lại “đoạt” mất ánh hào quang của vai chính. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân Cbiz đã chinh phục khán giả với nhan sắc đỉnh cao dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhé!

Triệu Trác Na

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là một trong những bộ phim tiên hiệp kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, đồng thời cũng quy tụ cả dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp khiến dân tình được phen mãn nhãn. Ngoài “bộ ba” Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, còn không ít những vai phụ cũng gây ấn tượng chẳng kém. Trong đó, không thể không kể tới Triệu Trác Na – người vào vai Hà thần Thủy Bích. 

Với gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, các đường nét hài hòa và khí chất hơn người, trong một vài phân cảnh, Triệu Trác Na thậm chí còn lấn lướt cả nữ chính về nhan sắc. Đây cũng là lý do khiến tình cũ Lý Thần khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Lưu Thi Thi

Năm 2009, khi đang ghi hình bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Lưu Thi Thi nhận lời đóng vai khách mời nhân vật Hoàng Sam nữ tử trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009. Dù lúc ấy, bà xã Ngô Kỳ Long mới chỉ là diễn viên chưa mấy tên tuổi nhưng vẻ đẹp trong veo, khí chất thoát tục của cô đã khiến khán giả “mê như điếu đổ”. Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm còn vượt trội hơn “Triệu Mẫn” An Dĩ Hiên và “Chu Chỉ Nhược” Lưu Cạnh về nhan sắc.

>> Xem thêm: Dương Tử và những nàng hoa tiên tử nhìn thôi đã thấy xuân về

Tưởng Cần Cần

Được nữ sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái và đặt cho nghệ danh Thủy Linh là đủ biết Tưởng Cần Cần xinh đẹp tới mức nào rồi. Thậm chí, nữ diễn viên còn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” với ngoại hình nổi trội, khí chất cổ điển đầy cuốn hút.

Hóa thân thành nàng Hạ Doanh Doanh khiến Càn Long yêu từ cái nhìn đầu tiên, thậm chí “nguyện phụ người trong thiên hạ”, Tưởng Cần Cần được đánh giá là “điểm sáng” trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3. Không ít ý kiến cho rằng, ngay khi vừa xuất hiện, Tưởng Cần Cần đã “đoạt” luôn spotlight của “Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi và “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch.

Vương Diễm

Với nhan sắc xinh đẹp và các đường nét hài hòa, gây thiện cảm, Vương Diễm là nữ thần thời thơ ấu của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Sở hữu vẻ ngoài “miễn chê” và diễn xuất tốt, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem ngay khi vừa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Vào vai nàng Bình Bình trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt, Vương Diễm khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp dù chỉ xuất hiện qua những đoạn hồi ức ngắn. Nụ cười tỏa nắng và nét đẹp trong veo, mong manh của nữ diễn viên là yếu tố “ăn điểm”, khiến cho bộ phim kinh điển này càng thêm hoàn hảo. Đồng thời, Vương Diễm cũng phần nào “cướp” đi ánh hào quang của dàn nữ chính trong phim dù chỉ sắm vai khách mời.

Dương Mịch

Nói tới những khách mời cho nữ chính “ăn khói”, không thể không nhắc tới “bà nội thiên hạ” Dương Mịch trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn ngủi, nữ diễn viên khiến dân tình phải choáng ngợp với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, nhất là khi khoác lên mình bộ trang phục tân nương màu trắng tinh khôi. Dù đã ngoài 30 tuổi và là mẹ một con, Dương Mịch vẫn khiến Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ chính trong phim phải “chào thua” khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Na Trát và những nàng vũ nữ trong phim cổ trang Cbiz

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân Hoa ngữ nói trên? Hãy chia sẻ và theo dõi những thông tin phim ảnh cũng như chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.