x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz gây thương nhớ với khoảnh khắc che ô

Beaver 05:00 - 28/01/2021

Nói tới những mỹ nhân Cbiz, không ít người sẽ nghĩ ngay tới những người đẹp sở hữu nhan sắc mỹ miều không chỉ trên màn ảnh mà còn trong cả ngoài đời. Mà người đẹp thì làm gì cũng đẹp, dù chỉ trong khoảnh khắc che ô hết sức đơn giản, họ vẫn khiến netizen chẳng thể rời mắt được.

Khi tham gia tuần lễ thời trang, Nghê Ni khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực, khen ngợi hết lời với khoảnh khắc xuất thần khi che ô. Với vẻ gợi cảm, quyến rũ tới nghẹt thở, thần thái sang chảnh đầy cuốn hút, “Mưu nữ lang” làm biết bao trái tim phải lỗi nhịp.

Lật lại bộ ảnh cũ, nhìn vào vẻ đẹp trong veo, thanh tao, thoát tục của Lưu Diệc Phi, không ít người phải xuýt xoa vì quá đỗi xinh đẹp. Tạo dáng bên chiếc ô trong suốt, “thần tiên tỷ tỷ” chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc “chẳng phải dạng vừa đâu” khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục.

>> Tin liên quan: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Hoa ngữ cứ đóng phim cổ trang là bị dìm sắc

Góp mặt trong show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa khi quay lại showbiz hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh gây bão với nhan sắc ngày càng “lên hương”, đằm thắm, mặn mà và khí chất hơn xưa. Trong đó, khoảnh khắc che ô của mỹ nhân Sở Kiều Truyện khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi.

Lưu Thi Thi cũng chẳng hề “thua chị kém em” với giây phút đẹp hút hồn bên chiếc ô. Với gương mặt thanh thoát, trong veo, không góc chết và khí chất hơn người, bà xã Ngô Kỳ Long dễ dàng chiếm trọn sự chú ý của khán giả.

Được yêu mến với nét đẹp trong sáng, đáng yêu, Trương Tử Phong “cưng muốn xỉu” với khoảnh khắc che ô trong nhà. Mỹ nhân Thám Tử Phố Tàu 3 chẳng hề kém cạnh so với các đàn chị đình đám về nhan sắc dù để mặt mộc, không son phấn.

>> Tin liên quan: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Với vẻ đẹp hoàn hảo, gây thương nhớ, dàn mỹ nhân Hoa ngữ tỏa sáng ngay cả trong khoảnh khắc che ô hết sức giản đơn. Thế mới biết tại sao họ lại có lượng người hâm mộ đông đảo tới vậy!

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những thông tin nóng sốt nhất tại trang Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.