x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi và dàn "ngọt muội" cổ trang mới của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 23/11/2022

"Ngọt muội" là từ dùng để chỉ những sao nữ có dung mạo thơ ngây, ngọt ngào và đáng yêu khiến người ta nhìn thôi là đã tan chảy rồi. Khi lứa "ngọt muội" cũ như Lâm Y Thần, Triệu Lệ Dĩnh, Mao Hiểu Đồng... đều lần lượt chuyển hướng phát triển sang những vai diễn chững chạc, đa chiều hơn thì cũng là lúc dàn "ngọt muội" mới lên ngôi và khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua dàn ngọt muội mới của làng phim cổ trang là những ai nhé.

Cúc Tịnh Y

Dù khán giả cứ hay kêu trời, than Cúc Tịnh Y chẳng chịu đổi cách trang điểm, giữ nguyên style make up "4000 năm không đổi" nhưng mình đố ai có thể cưỡng lại được sự ngọt ngào của cô gái trẻ sinh năm 1994 này. Ngắm loạt tạo hình xinh xắn của Cúc Tịnh Y trong Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ hay Gia Nam Truyện... khán giả cũng phải thừa nhận là nhan sắc của nữ diễn viên hút mắt.

Theo mình, điểm ấn tượng nhất của Cúc Tịnh Y chính là sở hữu vẻ dịu dàng, ý nhị đậm chất cổ điển, rất phù hợp với hình tượng mỹ nhân cổ trang. Và đây là ưu thế giúp "mỹ nhân 4000 năm" giữ vững ngôi "nữ hoàng web drama" của Cbiz.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz dung mạo thơ ngây lại chuyên vai ác nữ: Dương Dung đỉnh nhất

Dương Tử

Vài năm gần đây, Dương Tử thường xuyên gây bão mạng khi đảm nhận vai diễn đáng yêu, lí lắc, thơ ngây trong các dự án thần tượng, đặc biệt là dòng phim cổ trang. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Trầm Vụn Hương Phai cho đến bộ phim sắp chiếu là Trường Tương Tư, Dương Tử đều nhận được mưa lời khen của khán giả vì nhập vai quá xuất sắc.

Nếu phải nói thật lòng thì mình thấy nhan sắc của Dương Tử không phải là dạng "sắc nước hương trời". Thế nhưng bằng đôi mắt linh động, nụ cười ngọt ngào cũng tài nhập vai xuất sắc, Dương Tử vẫn xứng danh là "ngọt muội" dù đã bước qua tuổi 30.

Điền Hi Vi

Từ cô gái trẻ kém ấn tượng, Điền Hi Vi bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của "mọt phim" Hoa ngữ khi hóa thân thành Lý Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường. Dù diễn xuất không quá xuất sắc, nhưng đôi mắt to tròn, đồng điếu xinh xắn cùng nụ cười ngọt ngào của Điền Hi Vi vẫn làm hài lòng người xem, khiến nhiều khán giả qua đường "quay xe" thành fan, trong đó có mình nữa.

Với thành công của Khanh Khanh Nhật Thường, mình tin rằng sự nghiệp của Điền Hi Vi sẽ càng bùng nổ hơn nữa với những vai diễn đáng yêu tương tự. Trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục được ngắm nhìn sự ngọt ngào của nữ diễn viên trong Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý...

Tô Hiểu Đồng

Ngay khi vừa nhìn thấy Tô Hiểu Đồng, mình đã ấn tượng với đôi mắt to tròn của cô gái trẻ này. Đôi mắt của Tô Hiểu Đồng không chỉ trong veo, thơ ngây mà còn toát lên vẻ vô tội, khiến người ta dù giận cũng chẳng nỡ nặng lời. Thế nên dù chỉ mới được chú ý nhờ Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thôi, Tô Hiểu Đồng đã thành cái tên được nhiều đoàn phim săn đón.

Triệu Lộ Tư

Dĩ nhiên chẳng thể thiếu được Triệu Lộ Tư, mỹ nhân hậu 95 đang bùng nổ trong vài năm gần đây. Từ Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn hay Tinh Hán Xán Lạn... Triệu Lộ Tư đều thành công chinh phục khán giả bằng vẻ ngây ngô, khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn cùng lối diễn tràn ngập linh khí.

Theo mình, trong lứa sao sinh sau năm 1995, Triệu Lộ Tư sẽ là "ngọt muội" thành công nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Bởi xét về thành công với vai diễn đáng yêu, số lượng tác phẩm gây bão cùng địa vị trong làng phim truyền hình thì cô nàng vẫn chưa có đối thủ.

Ngu Thư Hân

Bùng nổ mùa hè 2022 với vai Tiểu Hoa Lan trong Thương Lan Quyết, theo mình Ngu Thư Hân cũng rất xứng đáng được gọi tên trong danh sách "ngọt muội" cổ trang mới này. Từ khi mới debut, Ngu Thư Hân đã được lòng khán giả nhờ tính cách vui vẻ, lạc quan và nghịch ngợm của mình. Thế nên người ta mới nói: "Tiểu Hoa Lan như sinh ra cho Ngu Thư Hân vậy".

Với lối diễn xuất linh động, loạt biểu cảm đáng yêu và khuôn mặt bầu bĩnh, ngọt ngào, Ngu Thư Hân chắc chắn sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn trong các dự án cổ trang mới, và hứa hẹn thành “đại lưu lượng” mới của thế hệ sao nữ sau 95.

>>> Xem thêm: Cùng hóa nữ cường trên phim: Mịch bánh bèo, Tử lại gồng, kém xa đàn chị Tôn Lệ

Dàn "ngọt muội" này đều rất được lòng các mọt phim cổ trang. Đặc biệt là Điền Hi Vi, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân đều là những cái tên tiềm năng của làng phim Hoa ngữ. Mình hi vọng, họ sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.