x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz hóa nữ cường trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:25 - 17/11/2022

Vài năm gần đây, hình tượng nữ chính yếu ớt, mảnh mai luôn cần nam chính bảo vệ đã trở nên lỗi thời rồi. Gu của khán giả bây giờ là nữ cường cá tính, mạnh mẽ và tài giỏi khiến đấng mày râu phải nể phục. Thế nên có không ít mỹ nhân Hoa ngữ cũng thử sức với hình tượng nữ cường trên phim, nhưng có người thành công thì cũng có không ít thất bại. Hãy cùng mình điểm qua những sao Hoa ngữ từng đảm nhận dạng vai diễn này và xem coi ai thành công nhất nhé.

Dương Mịch

Khi Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng, mình và nhiều bạn đã rất kỳ vọng vào dự án này, hi vọng Dương Mịch và Hứa Khải sẽ mang đến cho chúng ta câu chuyện tình chị em thật đẹp. Kết quả, ngay từ những tập đầu tiên, Dương Mịch đã khiến khán giả phải thất vọng vì thất bại khi hóa thành nữ luật sư tài năng, giỏi giang và bá đạo.

Trang phục Dương Mịch mặc đẹp thì đẹp thật, nhưng chẳng thể giúp khí chất của nữ diễn viên thăng hoa mà tựa như hot girl đang quảng cáo quần áo hơn. Những phân đoạn cần thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của nữ luật sư tài năng, Dương Mịch lại chẳng khiến khán giả thấy tin phục. Từ ánh mắt cho đến biểu cảm và động tác của cô đều toát lên dáng vẻ của một bánh bèo đang cố tỏ ra là mình mạnh mẽ mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

Diêu Thần

Tham gia bộ phim gây bão một thời là Đều Rất Tốt, Diêu Thần đã lấy lại được "mùa xuân thứ 2" trong sự nghiệp. Hình tượng nữ cường của cô cũng nhận được mưa lời khen của khán giả vì quá xuất sắc. Chưa bàn đến diễn xuất ấn tượng của Diêu Thần, chỉ riêng ở những phân đoạn bước đi hay nói chuyện thôi, nữ diễn viên đã toát lên thần thái bá đạo, quyết đoán của một người phụ nữ nắm quyền lực.

Tôn Lệ

Trong dự án mới nhất là Thành Phố Lý Tưởng, Tôn Lệ cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả lẫn nhà phê bình vì hóa thân thành chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Diễn xuất tự nhiên với những màn biến hóa cảm xúc đa dạng, mái tóc ngắn năng động cá tính cùng thần thái của Tôn Lệ đều khiến người ta phải nể phục. Từng động tác nhỏ của cô đều khiến chúng ta hiểu được, đây là một nhân vật mạnh mẽ, dù phải cúi lưng cũng sẽ không khuất phục.

AngelaBaby

AngelaBaby cũng từng có màn hóa thân thành nữ cường trong bộ phim Thời Đại Lập Nghiệp. Vào vai nữ quản lý cấp cao mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng AngelaBaby lại vẫn chẳng toát lên thần thái của một cô gái có cá tính. Từ ánh mắt cho đến động tác của AngelaBaby đều rất yếu ớt, chẳng thể khiến người ta tin phục.

Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân đến từ vùng đất Tân Cương là Cổ Lực Na Trát cũng có màn hóa tổng tài trong bộ phim Trả Lại Thế Giới Cho Em. Tuy nhiên, nếu bạn xem qua bộ phim này thì sẽ dễ dàng nhận ra, trông Cổ Lực Na Trát giống người mẫu thời trang hơn là nữ cường. Tác phẩm này như là sàn catwalk để Cổ Lực Na Trát khoe dáng thon, mặt đẹp cùng gu thời trang xuất sắc của mình chứ chẳng hề giống phim gì cả.

Dương Tử

Nếu so sánh Dương Tử với Cổ Lực Na Trát trong kiểu vai nữ cường thì mình thấy mỹ nhân Tân Cương đã thắng rồi đấy. Bởi Dương Tử khi hóa nữ tổng tài trong Chàng Trai Mowgli Của Tôi thì thất bại về mặt xây dựng nhân vật lẫn phong cách thời trang luôn. Ở những phân đoạn cần thể hiện sự lạnh lùng, bá đạo thì Dương Tử trông rất gồng. Chẳng những thế, cách trang điểm với màu tím lịm tìm sim cũng khiến Dương Tử thành nhân vật chính trong những câu chuyện bông đùa của khán giả.

Lưu Đào

Nhắc đến nữ cường trên màn ảnh Hoa ngữ mà thiếu đi Lưu Đào với vai Andy trong Hoan Lạc Tụng thì đúng là thiếu sót lớn. Nhân vật nữ cường chững chạc, cá tính và sắc sảo của Lưu Đào trong siêu phẩm đô thị này đã khiến nhiều khán giả nữ, bao gồm mình cũng muốn bị "bẻ cong" để gọi Andy là chồng. Lưu Đào nhập vai xuất sắc đến mức các đạo diễn cũng thường ưu ái cho cô vào vai diễn tương tự trong các dự án mới luôn đó.

Tần Lam

Trong bộ phim Cuộc Sống Lý Trí, Tần Lam hóa thân thành quý cô U40 làm quản lý pháp luật cấp cao của một tập đoàn lớn. Nghe thôi đã đủ để biết vai diễn của Tần Lam phải mạnh mẽ, lý trí và cá tính đến nhường nào rồi nhỉ? Và Tần Lam cũng đã nhập vai xuất sắc vô cùng. Mỗi biểu cảm hay dáng đi của Tần Lam đều toát lên phong thái nữ cường mà chúng ta vẫn luôn tưởng tượng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi ngồi xích đu: Diệc Phi - Tôn Lệ kinh điển, Ân tỷ "ố dề"

Điểm qua những người đẹp này mình mới nhận ra, cùng hóa nữ cường trên màn ảnh, nhưng không phải sao nữ nào cũng có thể thành công. Nếu Tôn Lệ, Lưu Đào hay Diêu Thần đều tạo được tiếng vang lớn, nhận được sự công nhận của khán giả thì Dương Mịch, Dương Tử lại vấp phải nhiều bình luận trái chiều của khán giả về diễn xuất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.