x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Nhã Chi - Trương Kỷ Trung chung sân khấu: U70 mà ngỡ cách thế hệ

Nhật Nguyệt 07:35 - 01/06/2021

Cách đây tầm 1 tuần, đạo diễn Trương Kỷ Trung và Triệu Nhã Chi cùng tham gia một sự kiện nhỏ ít người biết. Chính vì vậy, mãi đến gần đây, khi ảnh chụp của 2 cái tên nổi danh một thời được đăng tải thì Nhật Nguyệt mới biết. Khi nhìn vào ảnh chụp chung của họ, mọi người có cảm nghĩ gì? Còn Nhật Nguyệt thì khá bất ngờ, bởi Trương Kỷ Trung và Triệu Nhã Chi cùng thuộc lứa nghệ sĩ U70, nhưng nhìn sơ lại như người của 2 thế hệ.

Tham gia sự kiện này, Triệu Nhã Chi mặc bộ váy trắng kín đáo và thanh lịch. Tóc đen, mắt sáng và làn da trắng căng mịn, khó có thể tin được năm nay mỹ nhân Bến Thượng Hải đã 66 tuổi. Từng động tác của bà đều khiến khách mời trong sự kiện phải xuýt xoa vì luôn tao nhã, đài các hệt như những mệnh phụ phu nhân trong các bộ phim cổ trang.

Dù dáng người đầy đặn, khuôn mặt cũng tròn hơn trước kia, nhưng nhờ thế mà trông Triệu Nhã Chi lại càng trẻ trung. Bước sang tuổi làm bà nội, nhưng trông nữ diễn viên như mới 40 mà thôi. Nhìn vào những hình ảnh mới nhất của nàng Bạch Nương Tử, không chỉ Nhật Nguyệt mà nhiều cư dân mạng cũng phải thốt lên: "Quả nhiên là nữ thần không tuổi trong truyền thuyết".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tái hiện vai diễn kinh điển: Lâm Chí Dĩnh không đổi, Tiêu Ân Tuấn khác lạ

Đạo diễn Trương Kỷ Trung thì tham gia sự kiện cùng cô vợ kém 31 tuổi. Ông vẫn giữ phong cách ăn mặc giản dị quen thuộc của mình. Râu tóc bạc trắng nhưng sắc mặt vẫn rất hồng hào, khỏe mạnh. Trở thành bố ở tuổi U70,  vị đạo diễn lừng danh một thời trông vui vẻ và yêu đời hơn trước rất nhiều. Có thể thấy, ông đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Cùng đứng trên sân khấu, sự chênh lệch về ngoại hình của Trương Kỷ Trung với Triệu Nhã Chi khiến chúng ta phải bất ngờ. Nhà sản xuất phim Kim Dung năm nay đã 70, còn nàng Bạch Nương Tử cũng 66 tuổi. Tuy nhiên, trông họ như cách nhau đến một thế hệ. Thế mới thấy, Triệu Nhã Chi chính là cao thủ trong làng “bảo quản” dung nhan của giới giải trí Hoa ngữ.

Không chỉ ảnh sân khấu, mà những khoảnh khắc bên lề sự kiện của Triệu Nhã Chi cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa. Nhiều người thừa nhận: "Đúng là bình thường đã thấy cô Triệu Nhã Chi trẻ rồi, nay đứng cạnh Trương Kỷ Trung mới thấy bất ngờ", "Đúng là Bạch Nương Tử, cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn tao nhã nữa. Xứng đáng là nữ thần của các nữ thần".

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Triệu Nhã Chi là nữ diễn viên nổi tiếng của Hoa ngữ trong những năm thuộc thập kỷ 80 - 90. Bà vốn là tiếp viên hàng không, sau đó mới chuyển hướng sang làm diễn viên và ký hợp đồng độc quyền với đài TVB. Triệu Nhã Chi từng tham gia rất nhiều bộ phim kinh điển như Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1978, Bến Thượng Hải, Hý Thuyết Càn Long, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ...

Sau khi cuộc nhân đầu tiên tan vỡ vào năm 1982, Triệu Nhã Chi quyết định nên duyên với cựu diễn viên Hồng Kông Huỳnh Cẩm Sâm và hạ sinh cậu con trai là Huỳnh Quang Nghiệp. Hiện tại, con trai của bà cũng theo nghiệp diễn viên như bố mẹ nhưng không nổi tiếng bằng. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhiều như trước, nhưng Triệu Nhã Chi vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng vì nhan sắc không tuổi.

Thời gian gần đây, Triệu Nhã Chi đã nhận lời tham gia show truyền hình mới với tên gọi Tôi Là Nữ Diễn Viên. Bà đóng vai trò khách mời, truyền bá kinh nghiệm diễn xuất cho những cô gái trẻ. Đồng thời, Triệu Nhã Chi cũng đảm nhận vai trò giáo viên hướng dẫn các nghi thức và động tác di chuyển cho đàn em.

Nhật Nguyệt hy vọng, Triệu Nhã Chi vẫn sẽ khỏe mạnh và trẻ trung như thế để mãi mãi là nữ thần trong lòng mọi người. Đồng thời, Nhật Nguyệt cũng hy vọng mỹ nhân của Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ sẽ quay lại màn ảnh nhỏ và tiếp tục mang đến những vai diễn ấn tượng cho người hâm mộ.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.