x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trình Thiếu Thương và dàn nữ chính bị ghẻ lạnh, bị cho là điềm xấu

Uyên Phương 09:20 - 28/06/2023

Các nữ chính dưới đây khiến mình đau lòng không thôi bởi số phận trắc trở của họ. Có người thì vừa sinh ra đã bị gán cho cái danh là xui xẻo, mang lại điềm xấu. Cũng có những nhân vật lại phải chịu sự ghét bỏ, ghẻ lạnh của mọi người xung quanh vì những lý do vô lý. Cùng mình điểm qua các nữ chính phải chịu phận hẩm hiu nhé!

Ly Quang Dạ Đàm (Lý Lan Địch Thủ Vai) – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Khi lên sóng, bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã nhận về nhiều lời khen của khán giả nhờ nội dung cuốn hút, tạo hình đẹp mắt và diễn xuất ổn áp của dàn diễn viên. Đặc biệt, nữ chính Ly Quang Dạ Đàm do Lý Lan Địch đảm nhận đã để lại cho mình ấn tượng sâu sắc bởi nét diễn linh hoạt và gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Nhân vật Ly Quang Dạ Đàm này tuy bề ngoài thì hoạt bát, mạnh mẽ nhưng thật chất nội tâm lại mang nhiều tổn thương do phải chịu sự ghẻ lạnh và thiên vị từ vua cha. Vốn là công chúa Nhân Tộc, nhưng từ khi sinh ra, nếu như tỷ tỷ song sinh của nàng là Ly Quang Thanh Qùy được nâng niu, chiều chuộng và được gả cho thái tử Thiên giới, thì Ly Quang Dạ Đàm lại bị cho là mang đến tai ương và phải chịu cảnh gả đến Trầm Uyên xa xôi thuộc ma giới. Trong họa được phúc, nhờ lần hai tỷ muội nhà Ly Quang gả nhầm mà nữ chính Ly Quang Dạ Đàm đã tìm được người yêu thương nàng thật lòng.

Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y thủ vai) – Hoa Nhung

Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần đóng chính đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Bên cạnh nhan sắc cực phẩm, thì nhân vật của Cúc Tịnh Y còn khiến người xem thương cảm bởi số phận đầy khó khăn của nàng. Ngụy Chi từ nhỏ bị xem là sao chổi, chỉ toàn đem đến xui xẻo, về sau vì mang mệnh phượng hoàng, sở hữu sức mạnh cao cường song cũng có thể là mối họa của tam giới nên bị người người nhà nhà tìm cách tiêu diệt. Nhân vật Ngụy Chi của Cúc Tịnh Y thật đúng là số khổ mà!

>>Xem thêm: Douban Vụng Trộm Không Thể Giấu: Diễn xuất Triệu Lộ Tư là điểm trừ lớn

Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) – Hoa Thiên Cốt

Thành công của bộ phim Hoa Thiên Cốt đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và góp phần đưa cô trở thành một trong các nữ diễn viên đắt giá của Hoa Ngữ. Thêm nữa, nhân vật Hoa Thiên Cốt đến nay vẫn nhận được vô vàn sự yêu mến và là tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Nói về một nữ chính bị biên kịch cho “ăn hành” thảm nhất nhì màn ảnh Cbiz thì không thể không kể đến Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh chuyện tình đã lấy đi biết bao nước mắt của Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa, thì số mệnh của nàng cũng đau khổ chẳng kém ai. Từ khi sinh ra đã mang dị hương thu hút yêu ma, khiến hoa cỏ lụi tàn, về sau khi đi học đạo lại bị không ít người tính kế. Tiểu Cốt ngây ngô, lương thiện nhưng từ đầu tới cuối vận mệnh lại chưa một lần ưu ái nàng.

Trọng Tử (Dương Siêu Việt thủ vai) – Trọng Tử

Vốn được kỳ vọng là sẽ làm nên chuyện bởi Trọng Tử có cốt truyện khá tương đồng với Hoa Thiên Cốt. Nhưng có lẽ với diễn xuất non nớt cộng thêm cái bóng quá lớn của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, nên Trọng Tử của Dương Siêu Việt đã gây nên thất vọng ê chề cho khán giả khiến nàng tiểu hoa này nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Trọng Tử từ nhỏ vốn là một cô nương tốt bụng, có lòng chính nghĩa và tính cách đáng yêu, lương thiện. Tuy vậy, nàng phải chịu cảnh lưu lạc đầu đường xó chợ, thiếu ăn thiếu mặc. Sau khi gia nhập tiên môn, lại phải đối mặt với không ít sóng gió, cuối cùng Trọng Tử bị áp bức đến độ bước vào con đường ma đạo. Thật là quá đáng thương cho số phận của nàng mà!

Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư Thủ Vai) – Tinh Hán Xán Lạn

Vai diễn Trình Thiếu Thương của Triệu Lộ Tư đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả cũng như giúp cô gia nhập hàng ngũ tiểu hoa sau 95 hàng đầu của Hoa Ngữ. Tạo hình được đầu tư chỉn chu và nội dung hay chính là điểm sáng lớn giúp Tinh Hán Xán Lạn thu về lượng người xem khủng. Khác với hình tượng nhí nhảnh, tinh nghịch thường thấy trong các bộ phim trước, với nhân vật Trình Thiếu Thương, Triệu Lộ Tư đã thành công khắc họa hình ảnh một thiếu nữ kiên cường, hiểu chuyện và đầy bản lĩnh. 

Từ nhỏ Trình Thiếu Thương đã sống trong cảnh thiếu tình thương của cha mẹ, lại bị tổ mẫu và họ hàng đối xử lạnh nhạt. Đến khi lớn thì lại phải nhẫn nhịn và buồn tủi trước sự thiên vị của mẹ cũng như không ít lần bị người khác hãm hại vì ghen ghét. Có thể nói cuộc sống của Trình Thiếu Thương chưa bao giờ là dễ dàng, may mắn thay đến cùng nàng vẫn có một cái kết đầy viên mãn. 

Các nữ chính trên đã khiến rất nhiều người xem đau lòng thay cho số mệnh trớ trêu của họ. Khiến mình buồn lòng nhất cũng như day dứt mãi hẳn là nàng Tiểu Cốt đáng yêu, ngây thơ của Triệu Lệ Dĩnh. Còn các bạn đã phải thương xót cho cuộc đời không mấy suôn sẻ của nữ chính nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Lý Huệ Trân, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và loạt phim tệ nhất của Nhiệt Ba

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.