x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Huệ Trân, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và loạt phim tệ nhất của Nhiệt Ba

Carole 07:20 - 27/06/2023

Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều bộ phim nổi tiếng trong sự nghiệp, ví dụ như Trường Ca Hành, hay Ngự Giao Ký chẳng hạn. Tuy nhiên, nếu xem xét list phim đóng chính của Địch Lệ Nhiệt Ba thì các bạn hẳn sẽ thấy cô ấy có không ít những dự án được đánh giá là dở tệ và điểm Douban đều dưới 5 cả. Mình thấy những bộ phim này được coi là sự lựa chọn sai lầm của nàng mỹ nữ Tân Cương và có lẽ chính cô ấy cũng không muốn nhớ lại. 

6. Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu

Sau khi đại bạo với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có màn tiến quân sang điện ảnh và Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu được coi là dự án tiên phong. Tuy nhiên trên Douban, Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu chỉ được chấm 5 điểm vì khiến khán giả quá thất vọng từ khoản nội dung nhạt nhẽo cho đến diễn xuất dở tệ của dàn diễn viên. Rõ ràng, việc từ bỏ phong cách “lồng lộn” và đậm chất minh tinh trên màn ảnh đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ra rất nhiều khuyết điểm, mà mình thấy cô ấy cũng là một nhân tố quan trọng khiến bộ phim này thất bại.

5. Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

So sánh với bộ đóng với Dương Dương thì Hạnh Phúc Trong Tầm Tay quả thật xứng danh thảm họa. Sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp nhưng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay vẫn không gặt hái được thành công, nguyên nhân đến từ kịch bản với mô típ cũ, các tình tiết cũng chẳng tạo ra sức hấp dẫn gì cả. Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này vẫn rất xinh đẹp nhưng diễn xuất thì tỉ lệ nghịch, ngay cả Hoàng Cảnh Du cũng vậy. Mình thấy, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay được chú ý đến phần nhiều là tin đồn tình ái của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đó.

4. Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm

Ngay từ đầu, mình đã thấy Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm được đoán chắc đến 80, 90% là flop rồi. Không ngoài dự kiến, Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm flop thật, lý do thì mình nghĩ chắc các bạn cũng biết rồi đấy, biến Tần Thủy Hoàng thành vị đế vương nặng tình. 

Thay vì tạo ra nhân vật mới thì Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm lại chọn một nhân vật lịch sử, bảo sao mà khán giả chỉ trích nhiều. Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài mác nữ chính ra thì chẳng có gì, cô ấy không hợp cổ trang và cũng chẳng có diễn xuất, đến chemistry cũng gượng gạo lắm.

3. Kiêu Ngạo Và Định Kiến

Năm 2017, ngoài bộ Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn có bộ Kiêu Ngạo Và Định Kiến được ra rạp. Kiêu Ngạo Và Định Kiến là bộ phim hài nhưng nội dung không được trau chuốt nên bạn nào mà xem sẽ cảm thấy rất sáo rỗng và thiếu đi logic cần có. 

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này được đánh giá là rất xinh đẹp, nhưng những lời khen ngợi vẫn chỉ quanh quẩn ở khoản nhan sắc của cô ấy thôi. Rõ ràng, phim hài thường rất dễ kéo khán giả đến rạp nhưng Kiêu Ngạo Và Định Kiến lại không có sức hút gì, dẫn đến thất bại doanh thu.

2. 21 Carat

Thất bại của Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Kiêu Ngạo Và Định Kiến dường như không khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nản lòng, cô ấy tiếp tục góp mặt trong dự án điện ảnh khác có tên 21 Carat. Lần này, nàng đỉnh lưu hợp tác với nam diễn viên thuộc phái thực lực Quách Kinh Phi, mình cứ nghĩ bộ phim này sẽ ổn áp lắm ai ngờ còn thất bại hơn hai dự án điện ảnh phía trên đó. 21 Carat không thành công ngoài nội dung nhàm chán ra thì còn có một Địch Lệ Nhiệt Ba năng lực yếu kém, thành ra Quách Kinh Phi “gánh còng lưng” nhưng bộ phim này vẫn đành flop thôi.

1. Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Remake từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc She Was Pretty nên ngay từ đầu, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên khi lên sóng, mình thấy Lý Huệ Trân Xinh Đẹp có kịch bản không được trau chuốt nhiều và không tạo ra sức hút mạnh mẽ giống bản gốc. 

Thêm vào đó, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba rất tệ kèm theo chemistry với nam chính Thịnh Nhất Luân cũng yếu lắm. Đáng chú ý hơn, bộ phim này lại giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thành Thị hậu Kim Ưng, khiến cô bị chỉ trích suốt một thời gian dài, suýt “bay” cả sự nghiệp đó.

Mình thấy 6 bộ phim này quả là danh xứng với thực, tệ khỏi bàn luôn đấy. Ngoài vấn đề đến từ kịch bản ra thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành “điểm đen”, ai xem phim khen được nhan sắc chứ năng lực thì không. Mong rằng trong tương lai, cô ấy sẽ không có dự án nào lọt vào danh sách này nữa.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần bị nữ phụ lấn át trên màn ảnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.