x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Tú Văn: Thiên hậu tha thứ cho chồng "ăn nem", 50 tuổi vẫn "slay"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 24/08/2022

Làng giải trí Hồng Kông trước nay chẳng hề thiếu những mỹ nhân sắc nước hương trời, thế nhưng, có lẽ chỉ mỗi Trịnh Tú Văn được giới báo chí tung hô “mỹ lệ cả đời”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ hơn về nàng Thiên hậu hàng đầu xứ Cảng này xem sao nhé!

Theo thông tin mình hóng được thì Trịnh Tú Văn ra mắt công chúng khi giành huy chương đồng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng vào năm 1986. Phải biết rằng, lúc đó, người đẹp họ Trịnh mới 14 tuổi và chưa từng được đào tạo bài bản về thanh nhạc. Vốn dĩ, khi ấy Trịnh Tú Văn có bước đà cực tốt để tiến bước trong làng nhạc nhưng vì yêu cầu của cha, cô tiếp tục việc học và tới năm 1990 mới phát hành album đầu tay, chính thức debut.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và giọng ca đầy nội lực, Trịnh Tú Văn nhanh chóng nổi tiếng, trở thành nữ diva hàng đầu xứ Cảng, cho ra mắt hàng loạt bản hit, nhận thưởng đến mỏi cả tay. Không chỉ vậy, Trịnh Tú Văn còn thử lấn sân sang mảng phim ảnh, góp mặt trong nhiều bộ phim kinh điển như Trai Đơn Gái Chiếc, Long Phượng Đấu, Chung Vô Diệm...

Các  bạn biết không, thời trẻ, Trịnh Tú Văn từng tự đặt cho bản thân những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm khắc. Dù đã là “đỉnh lưu” của làng giải trí nhưng cô luôn lo lắng bản thân bị “mất nhiệt”, lúc nào cũng chỉ muốn tiến thêm bước nữa trong sự nghiệp. Sự hiếu thắng quá đà này từng khiến Trịnh Tú Văn suýt nữa thì tự đẩy bản thân vào đường cùng đấy chứ chẳng đùa đâu.

Dù có tài năng diễn xuất nổi trội nhưng chẳng hiểu vì sao, Trịnh Tú Văn lại 6 lần lỡ duyên với ngôi vị Ảnh hậu Kim Tượng. Thậm chí, hồi năm 2002, người đẹp này có tận 3 bộ phim điện ảnh được lọt vào danh sách đề cử nhưng vẫn chẳng thể chạm vào cúp vàng, khiến đạo diễn Đỗ Kỳ Phong cũng thấy bất bình thay. 

Cố gắng mãi mà chưa thu được thành tựu như mong muốn, Trịnh Tú Văn có quãng thời gian khá bất ổn, một mực đòi giảm cân dù đã “mình hạc xương mai” lắm rồi, lại còn chẳng muốn nói chuyện với ai nữa. Cũng may là về sau, nữ diễn viên đã vượt qua được chính bản thân mình, không còn cố chấp như trước kia nữa.

>>>Xem thêm: Trương Hàm Vận: Khốn khổ vì tin đồn thất thiệt, nay hot lại nhờ show

Về đời tư, Trịnh Tú Văn có mối duyên phận nhiều ngang trái kéo dài tới hơn 3 thập kỷ với tài tử Hứa Chí An. Như mình hóng được thì khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng (năm 1986), Trịnh Tú Văn đã “nhất kiến chung tình” với Hứa Chí An (khi đó 19 tuổi) – thí sinh giành huy chương bạc năm đó.

Sau này, khi Trịnh Tú Văn chính thức tiến quân vào showbiz, trở thành “tiểu sư muội” cùng công ty với Hứa Chí An, họ nhanh chóng thân thiết và nên duyên với nhau. Tuy nhiên, ban đầu, vì yêu cầu của công ty quản lý, cả hai đều phủ nhận tin đồn hẹn hò. Đến năm 1998, khi bị giới truyền thông chụp được khoảnh khắc cùng đi du lịch ở nước ngoài, nữ diva họ Trịnh mới thừa nhận tình cảm và cho biết họ có thể sẽ kết hôn bất cứ lúc nào.

Thế nhưng chẳng ai ngờ được, ngay đêm trước ngày lễ Tình Nhân năm 2004, Hứa Chí An lại mở cuộc họp báo, tuyên bố đường ai nấy đi với Trịnh Tú Văn sau 13 năm gắn bó. Theo giang hồ đồn thổi thì nguyên nhân chia tay là do Hứa Chí An đã “say nắng” người khác đấy các bạn ạ!

Đây cũng chính là giai đoạn “khủng hoảng” nhất của Trịnh Tú Văn. Sự nghiệp không như ý, lại còn gặp phải trục trặc về tình cảm, nàng Thiên hậu có quãng thời gian cực kỳ suy sụp, mắc phải bệnh tâm lý, thậm chí phải tránh xa ánh đèn sân khấu suốt mấy năm trời, làm người hâm mộ lo lắng không thôi.

Bốn năm sau, Trịnh Tú Văn tái xuất showbiz khi tâm trạng còn bất ổn, chính Hứa Chí An đã giúp đỡ, động viên cô rất nhiều với tư cách 1 người bạn, 1 người đồng  nghiệp. Có lẽ vì vậy nên nữ diva làng nhạc vẫn mãi nặng tình với chàng và đến năm 2011, cặp đôi này “gương vỡ lại lành”, quay về bên nhau như chưa hề có cuộc chia ly.

Năm 2013, Hứa Chí An cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của Trịnh Tú Văn sau 7 lần quỳ gối cầu hôn. Họ tổ chức hôn lễ ở đảo Bali, chính thức về chung một nhà và có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau, được coi như cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz xứ Cảng.

Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh từng “no gạch” vì lén “ăn nem” với nhau.

Chẳng ai ngờ được là vào tháng 4/2019, Hứa Chí An lại bị giới săn tin bắt tận tay khoảnh khắc “ăn nem” với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh – bạn gái của Mã Quốc Minh. Vụ lùm xùm quả thực khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn á!

Càng sốc hơn là sau đó, Trịnh Tú Văn dễ dàng tha thứ cho người chồng “chán cơm thèm phở”, lại còn nhanh chóng đi du lịch nước ngoài với Hứa Chí An để hàn gắn tình cảm nữa. Ừm, mặc dù hơi hoang mang nhưng chúng ta cũng chẳng còn cách nào khác ngoài tôn trọng sự lựa chọn của Trịnh Tú Văn đúng không nào?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và những hoa khôi học đường đẹp nhất trường Bắc Ảnh

50 tuổi nhưng vẫn “cháy” lắm nha!

Hiện tại, Trịnh Tú Văn đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Trong khi hầu hết các đồng nghiệp cùng lứa tuổi đã dần “tắt nhiệt”, không còn tích cực hoạt động trong showbiz thì sự nghiệp của cô vẫn phát triển mạnh mẽ lắm nha!

Các bạn biết không, chị đẹp này vẫn là “con cưng” của các nhãn hàng thời trang, thường xuyên tổ chức buổi biểu diễn và cách đây không lâu vừa cho ra mắt ca khúc mới, liên tục chiếm vị trí quán quân doanh thu đĩa nhạc suốt 6 tuần liền. À, trong tháng 9 sắp tới, bộ phim Thế Gian Có Cô Ấy do Trịnh Tú Văn, Châu Tấn, Trần Xung, Phùng Đức Luân góp mặt sẽ được ra rạp nữa nè!

Trịnh Tú Văn mãi chẳng chịu già vì luôn chăm chỉ tập thể hình, giữ lối sống khỏe, sống đẹp.

Dù vẫn nỗ lực cống hiến hết mình nhưng Trịnh Tú Văn không còn quá hiếu thắng như thời trẻ, trở nên điềm tĩnh, thong dong hơn xưa. Cô cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, hưởng thụ cuộc sống, học nấu ăn, vẽ tranh, chơi đàn, thường xuyên tụ tập với bạn bè...

Người đẹp này có cái nhìn về bản thân mà mình thấy rất đúng đắn: “Bạn đã 50 tuổi thì không cần cố sống như thời mười tám, đôi mươi. Ở mỗi một mức tuổi, hãy sống cho thật tốt và là chính bản thân mình”. Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được bắn like, thả tim cho sự tự tin tỏa sáng của nữ nghệ sĩ tài năng này nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chung Vô Diệm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.