x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hàm Vận: Khốn khổ vì tin đồn thất thiệt, nay hot lại nhờ show

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 22/08/2022

Trương Hàm Vận là nữ ca sĩ, diễn viên Hoa ngữ tài sắc vẹn toàn mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa hết mực yêu mến. Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô lại vướng phải những tin đồn thất thiệt tới mức suýt "toang” luôn sự nghiệp, khiến dân tình tiếc nuối không thôi. Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ càng hơn về Trương Hàm Vận xem sao nhé!

Top 3 của Super Girl năm đó. 
Thiếu nữ này đã vượt mặt hàng loạt thí sinh, giành huy chương đồng chung cuộc.

Mình chú ý tới Trương Hàm Vận từ chương trình tìm kiếm tài năng Super Girl 2004. Cũng chính nhờ show truyền hình này, người đẹp họ Trương vụt sáng chỉ sau một đêm, chính thức tiến quân vào làng giải trí. Được biết, năm đó, Trương Hàm Vận chưa tròn tuổi trăng rằm và là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình. Với gương mặt dễ thương, giọng ca ngọt ngào, cô chiếm được trái tim của đông đảo khán giả, giành được huy chương đồng chung cuộc nè!

Các bạn biết không, Trương Hàm Vận được đánh giá là người có giá trị thương mại cao nhất trong top 3 của chương trình Super Girl. Cô còn lọt vào “mắt xanh” Lý Tiểu Lân – CEO của công ty giải trí Trung Thiên, đồng thời từng là người quản lý của Lưu Đức Hoa, Mai Diễm Phương… Có thể nói rằng đây là một cơ hội quá đỗi xịn sò cho “lính mới” vừa chập chững bước chân vào showbiz như Trương Hàm Vận đó!

Nhờ sự nâng đỡ của Lý Tiểu Lân, Trương Hàm Vận nhanh chóng gây bão với ca khúc Chua Chua Ngọt Ngọt Chính Là Tôi, giành ngay giải Kim Khúc. Chẳng hề quá lời khi nói người đẹp này là “đỉnh lưu” Cbiz một thời, có được lượng fan cực kỳ đông đảo. Tài sắc đều vẹn toàn, sự nghiệp của Trương Hàm Vận lên như diều gặp gió và được coi là ngọc nữ thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung.

Tuy nhiên, đúng là người nổi tiếng thì lắm thị phi, Trương Hàm Vận phải đối mặt với hàng loạt tin đồn thất thiệt khi còn ngồi trên ghế trường cấp 3. Chẳng hiểu vì lý do gì, những bức ảnh photoshop của Trương Hàm Vận bị lan truyền rộng rãi trên các mặt báo. Không chỉ vậy, cô còn bị nghi có đời tư hỗn loạn, làm “bé ba”, dùng “quy tắc ngầm”...

Mặc dù Trương Hàm Vận cũng như công ty quản lý và bạn bè xung quanh đều lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Đặc biệt, các bậc phụ huynh đã phản đối người đẹp này cực mạnh mẽ vì lo lắng cô sẽ tạo thành tấm gương xấu cho con cháu mình. Tới mức người ta còn tới tận trường học, yêu cầu cho Trương Hàm Vận nghỉ là đủ biết rồi đó!

Vì những lùm xùm không đáng có này, nữ ca sỹ họ Trương bị hơn 10 ngôi trường từ chối, chẳng thể tiếp tục việc học được. Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên bị gây khó dễ khi xuất hiện trước ống kính truyền thông nữa. Mình nhớ là có lần khi tham gia show truyền hình, Trương Hàm Vận từng phải bật khóc khi bị MC yêu cầu xem ảnh photoshop của bản thân, bị chất vấn rằng: “Vì sao không nỗ lực học tập?” dù thành tích của cô không hề tệ chút nào.

Có thể nói rằng, Trương Hàm Vận đã phải trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn, suy sụp tinh thần vì những tin đồn thất thiệt. Sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề, lao đao vì không trả nổi khoản vay mua nhà nữa nè!

Trong lúc khó khăn nhất, Trương Hàm Vận nhận được sự khuyên bảo, giúp đỡ tận tình của Lưu Đức Hoa.

Công ty quản lý của Trương Hàm Vận cũng rất có tâm, nỗ lực giúp cô vượt qua “kiếp nạn” nhưng tiếc thay, họ lại không giỏi trong việc “dập phốt” cho lắm, chẳng thể khiến nữ ca sĩ thoát khỏi sóng gió dư luận.

Cũng may, nhờ sự giới thiệu của CEO Lý Tiểu Lân, Trương Hàm Vận có cơ hội được quen biết với “Thiên vương” Lưu Đức Hoa, được anh cổ vũ và giúp cô chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh. Theo mình hóng được thì Lưu Đức Hoa đã nhận Trương Hàm Vận làm con nuôi và mời cô diễn chính trong bộ phim Tình Đầu Chưa Trọn do anh làm giám chế đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và những hoa khôi học đường đẹp nhất trường Bắc Ảnh

Đến năm 2016, Trương Hàm Vận thử sức với bộ phim cổ trang đầu tiên Lan Lăng Vương Phi và gặt hái thành công vang dội. Chính tác phẩm này đã giúp người đẹp dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả nè!

Trương Hàm Vận ngày càng đằm thắm, mặn mà và tài năng thì vẫn đỉnh chóp” miễn bàn luôn!

Trong mấy năm gần đây, Trương Hàm Vận liên tục gặt hái thành công khi tham gia các show truyền hình như Thanh Lâm Kỳ Cảnh, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng… sự nghiệp “nở hoa” thêm lần nữa. Tính ra thì sau 16 năm lận đận, nữ diễn viên này mới “khổ tận cam lai”, khiến người hâm mộ vừa mừng lại vừa xót xa thay.

Về đời tư thì khi cùng hợp tác trong bộ phim Lan Lăng Vương Phi, người đẹp này đã nên duyên với nam diễn viên Bành Quán Anh. Dù nhiều lần bị giới truyền thông “soi” được những bằng chứng rõ rành rành nhưng cặp đôi vẫn không công khai tình cảm. Tuy nhiên, sau 7 năm bí mật hẹn hò, Trương Hàm Vận – Bành Quán Anh đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối.

Cách đây không lâu, Trương Hàm Vận lại dính tin đồn hẹn hò với mỹ nam Đồng Mộng Chân – bạn diễn của cô trong bộ phim Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể. Tuy nhiên, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy netizen có vẻ không hài lòng với mối tình này cho lắm và đòi “giải cứu” Trương Hàm Vận đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc qua gương

Thôi thì chuyện tình cảm vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh, chúng ta tạm không bàn nhiều nhé! Mình chỉ hi vọng là nữ diễn viên Lan Lăng Vương Phi sẽ sớm tìm được một bờ vai đáng tin cậy để dựa vào mà thôi!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lan Lăng Vương Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.