x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trúc Anh ngày càng đẹp, sự nghiệp nở rộ nhưng vẫn tập trung học hành

Tuyết Nhi 13:40 - 18/02/2021

Trúc Anh là cái tên sáng giá của điện ảnh Việt sau thành công vang dội của Mắt Biếc. Mới đây, cô nàng lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả yêu phim khi xác nhận tham gia dự án mới Thiên Thần Hộ Mệnh.

“Hà Lan” Trúc Anh trước khi chính thức bén duyên với điện ảnh đã là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ nhờ tham gia những phim ngắn học trò như Hoàng Hôn Đến Từ Bình Minh, Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi và nổi tiếng nhất là Ê! Nhỏ Lớp Trưởng. Dù sở hữu gương mặt sáng sân khấu, đôi mắt to tròn nên thơ, nhưng dường như hoạt động nghệ thuật của Trúc Anh nhìn chung khá im ắng.

Chỉ đến khi vào vai nhân vật Hà Lan trong bộ phim Mắt Biếc, Trúc Anh mới thật sự vụt sáng, trở thành ngôi sao đầy triển vọng. Nhiều lời mời hợp tác cùng các thương hiệu tên tuổi đến với Trúc Anh chỉ trong thời gian ngắn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điện ảnh Việt: 12 phim đạt hơn 100 tỷ đồng, thể loại hài áp đảo

Nhìn vào những tấm hình trên mạng, có thể thấy nàng Hà Lan ngày càng mặn mà dù chỉ mới tròn 22 tuổi. Khác với hình tượng nhí nhảnh tuổi học trò dạo trước, Trúc Anh giờ đây theo đuổi phong cách trưởng thành quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch.

Có người cho rằng phong cách thời trang hiện tại của Trúc Anh đang quá phô bày sự quyến rũ khi cô nàng thường diện những bộ cánh khoe trọn đường nét cơ thể, không phù hợp với hình tượng thanh thuần trước nay. Trúc Anh đã bình tĩnh giải thích cho vấn đề này: “Phong cách sexy không phải lựa chọn hiện tại của mình. Nhưng vì một là diễn viên nên mình tự ý thức chọn phong cách phù hợp ra sao và luôn cố gắng giữ được sự thanh lịch.”

Đang trên đà sự nghiệp phát triển là thế nhưng trong lần trả lời phỏng vấn gần đây với Zing, Trúc Anh cho biết rằng cảm thấy khá tiếc nuối vì chưa thể toàn tâm cho việc học. Cô cũng chia sẻ rằng dù ba mẹ ủng hộ theo con đường nghệ thuật, nhưng tôn chỉ hàng đầu mà gia đình đặt ra đó chính là phải luôn tập trung cho việc học. Do đó, nữ diễn viên Mắt Biếc đang cố gắng cân bằng giữa công việc và bài vở trường lớp để có thể tốt nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Chính người đẹp cũng công nhận rằng việc học đã cho cô rất nhiều thứ, những bài học và cả niềm vui. Không chỉ vậy, vì là một người nổi tiếng nên người đẹp cũng ý thức rất rõ rằng mỗi hành động của mình có thể gây ảnh hưởng không tốt đến người hâm mộ thuộc nhóm sinh viên, học sinh. Từ đó, Trúc Anh luôn luôn trau dồi, cố gắng từng ngày để vừa là tấm gương cho các bạn noi theo, vừa là nguồn cảm hứng cho các bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Từ một nàng hot girl trẻ tuổi, ngây ngô, giờ đây Trúc Anh không chỉ trưởng thành hơn trong phong cách ăn mặc mà còn trong cả nhận thức và cách suy nghĩ. Bạn nghĩ sao về hình tượng của Trúc Anh bây giờ? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những tin tức mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.