x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trùng Khánh Sâm Lâm remake với Lưu Hạo Tồn - Trần Phi Vũ

Hóng hớt Cbiz 16:00 - 15/09/2021

Nhắc đến những bộ phim kinh điển thuở xưa của giới điện ảnh Hong Kong, Hóng Hớt Cbiz không thể bỏ qua Trùng Khánh Sâm Lâm – phim do Vương Gia Vệ làm đạo diễn với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi đình đám thời bấy giờ như Lâm Thanh Hà, Lương Triều Vỹ, Vương Phi Kim Thành Vũ.

Được biết, Trùng Khánh Sâm Lâm xoay quanh hai đoạn tình cảm riêng biệt: Một của anh chàng cảnh sát thất tình số hiệu 223 (Kim Thành Vũ diễn) cùng nữ sát thủ thần bí (Lâm Thanh Hà diễn) và một của anh chàng cảnh sát số hiệu 663 (Lương Triều Vỹ diễn) cùng cô gái ở tiệm ăn nhanh (Vương Phi diễn). Phim công chiếu vào năm 1995 và mang về vô số giải thưởng lớn như Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất của Liên hoan phim Kim Tượng Hong Kong lần thứ 14.

Theo thông tin mà Hóng Hớt Cbiz hóng được, Trùng Khánh Sâm Lâm được xác định sẽ chính thức remake trong thời gian tới. Phim đang trong quá trình chuẩn bị khởi quay, dự kiến ra mắt vào năm 2025 và Trần Phi Vũ, Lưu Hạo Tồn là những người được gọi tên để giao đảm nhận vai chính.

Khi nhìn thấy danh sách dàn diễn viên chính, không ít dân mạng bày tỏ sự thất vọng vì Trần Phi Vũ và Lưu Hạo Tồn trong mắt khán giả chính là “những diễn viên lưu lượng”, đặc biệt là Trần Phi Vũ. Tác phẩm của Trần Phi Vũ không nhiều, hơn nữa không có bộ nào thật sự đặc sắc cả. Thậm chí có người hoài nghi, phải chăng anh chàng dựa vào bối cảnh có ông bố là đạo diễn nổi tiếng (Trần Khải Ca) mới có thể lên như diều gặp gió như thế?

Thật ra, Hóng Hớt Cbiz nghĩ cũng không sai. Ngoại trừ sở hữu vẻ ngoài điển trai ra thì khả năng diễn xuất của anh chàng không thể gọi là xuất sắc được. Diễn phim thanh xuân vườn trường còn được, chứ diễn những phim điện ảnh có độ khảo nghiệm khả năng diễn xuất cực lớn như thế này thật sự là bài toán khó dành cho nam diễn viên. Chưa kể cái bóng mà Lương Triều Vỹ hay Kim Thành Vũ để lại là quá lớn.

Trong khi đó, khả năng diễn xuất của Lưu Hạo Tồn được đánh giá khá hơn nhiều. Nữ diễn viên tham gia vào nhiều phim điện ảnh, hợp tác cùng những minh tinh lớn, tương lai rất đáng mong đợi. Đặc biệt sau màn thể hiện của người đẹp trong phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ hợp tác cùng Dịch Dương Thiên Tỉ. Thế nhưng, bấy nhiêu đó của Lưu Hạo Tồn có đủ để so với các tiền bối như Vương Phi, Lâm Thanh Hà?

 Trên các diễn đàn bàn luận về phim Hoa ngữ của fan Việt, Hóng Hớt Cbiz đọc được nhiều bình luận ngăn cản ý định này luôn: 

Bữa có tin đồn là làm phần 2, hôm nay là dưa remake luôn ư? Nói thật thì bạn nào diễn phim này cũng áp lực hết, vì căn bản Trùng Khánh Sâm Lâm là quá kinh điển rồi, kiểu gì cũng sẽ bị nói ra nói vào cho coi.

Dù không remake mà làm phần 2 với cast thế này cũng chết ngủm luôn. Tác phẩm điện ảnh kinh điển, lại theo hướng phim nghệ thuật mà để cho 2 bạn trẻ chưa bước vào phái thực lực diễn? Thà làm một bộ phim khác với tên khác, tự nhiên cố gắng vào Trùng Khánh Sâm Lâm làm gì? Cast đã phi lý rồi mà lỡ dưa thúi cue 2 người này vào để cho dân chúng nó cười vào mặt hay gì? 

 Nghe có vẻ ảo nhở. Đó giờ Vương Gia Vệ  đâu có làm hậu truyện hay remake. Với lại kịch bản của Vương Gia Vệ là quay ngày nào phát ngày đó, đòi hỏi đối với diễn viên cực kỳ cao. Nhớ năm đó quay Xuân Quang Xạ Tiết Lương Triều Vỹ cũng vất vả muốn trầm cảm với cảnh nóng. :)))) Phim của Vương Gia Vệ còn đậm đặc chất Hongkong xưa nữa. Ủa rồi giờ quay phim Đại Lục thì thế nào???

dàn biên kịch của Trung nghỉ việc hết rồi hay sao mà giờ k chuyển thể dc thì lại remake phim cũ vậy 🙂 nhắm k có kịch bản nào mới thì thôi dẹp cái ngành làm phim luôn đi chứ đừng có đụng vào tác phẩm kinh điển của ngta 

Bố là Trần Khải Ca, con đóng phim của Vương Gia Vệ. Đỉnh :))

Hóng Hớt Cbiz thấy dạo gần đây khi các tác giả ngày càng bí ý tưởng cũng là lúc phim chuyển thể từ tiểu thuyết, remake lại các tác phẩm kinh điển trước đó lên ngôi, nhưng thành công lại không mấy bộ. Và Tân Thiên Long Bát Bộ (2021) lên sóng dạo trước là ví dụ điển hình nhất. Một tác phẩm đã là kinh điển thì lại remake làm gì để tạo ra nhiều thảm hoạ. Bạn có mong đợi vào bản remake Trùng Khánh Sâm Lâm (2021) lần này không?

>>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi của Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn bị chê tơi tả

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.