x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi của Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn bị chê tơi tả

Hóng hớt Cbiz 10:25 - 14/09/2021

Trong số các phim chiếu trong tháng 9 thì mình thấy có bộ ngôn tình Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (My Bargain Queen) là phim truyền hình tình cảm nhẹ nhàng, hài hước, lãng mạn, xoay quanh câu chuyện về Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân diễn) – chủ tịch tập đoàn Trường Thịnh và Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn diễn) – bậc thầy về trả giá. 

Từ một hiểu lầm, cả hai dần quen biết, cùng nhau trưởng thành, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, trở thành cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Phim đã chính thức lên sóng vào ngày 03/09 vừa qua trên đài truyền hình Đông Phương và cả 3 nền tảng Youku, Iqiyi, Tencent.

Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lâm Canh Tân sau sự thành công của Sở Kiều Truyện nhiều năm trước, lại hợp tác cùng nữ diễn viên nổi tiếng Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi Công Lược, kết hợp với đề tài “mặc cả” đầy mới mẻ, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi được đặt rất nhiều kỳ vọng khi lên sóng. Thế nhưng, theo tình hình mới nhất mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, bất luận là độ hot của phim hay chủ đề thảo luận đều èo uột.

Xét về độ hot, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi “bay” khỏi top 5 những bộ phim nổi tiếng trên mạng, xếp sau Tảo Hắc Phong Bạo, Châu Sinh Như Cố Lý Tưởng Chi Thành. Thậm chí, tác phẩm của Ngô Cẩn Ngôn còn phải chịu thua trước Ngọc Lâu Xuân – phim truyền hình do Vu Chính sản xuất đã lên sóng hơn 40 ngày.

Xét về điểm đánh giá trên Douban, phim vấp phải hàng loạt đánh giá 1 và 2 sao. Bất luận là dàn diễn viên hay kịch bản, chế tác đều không có điểm sáng nào. Hình tượng nhân vật chính trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi như Thịnh Triết Ninh của Lâm Canh Tân và Tần Hạ Bác của Ngô Kỳ Long hay Hạ Thiển của Ngô Cẩn Ngôn đều được xây dựng khá "non tay". Khi hình tượng không được xây dựng một cách tốt nhất đã trở thành trở ngại cho dàn diễn viên phát huy khả năng diễn xuất của mình. 

Dưới đây, Hóng Hớt Cbiz xin trích dẫn một số đánh giá của cộng đồng Cnet như sau:

- [+1 sao] Với khả năng diễn xuất mười năm như một của Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn, diễn mà không thấy xấu hổ sao?

- [+1 sao] Lâm Canh Tân thật sự chẳng có một chút tiến bộ nào.

- [+1 sao] Vừa quê vừa dở. Tên là Nữ Hoàng Mặc Cả thì nên tập trung vào tình tiết trả giá một chút. Vừa xem thì toàn là loại não tàn. 

- [+1 sao] Thế kỷ 21 rồi sao còn có kiểu quay low đến thế này. Mở màn cũng tệ hết chỗ chê.

- [+1 sao] Phim rác gì đây. Cái khác không nói, Nữ Hoàng Mặc Cả là cái quái gì thế…

- [+2 sao] Năm 2021 rồi sao còn có loại phim thần tượng chẳng có chút logic nào thế này. Thật khó mà tưởng tượng. Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn không những không có khả năng diễn xuất mà đứng cạnh nhau cũng chẳng có chút phản ứng hóa học nào.

- [+1 sao] Khả năng diễn xuất của Lâm Canh Tân càng ngày càng tệ.

- [+2 sao] Đây là phim rác phải không. Lâm Canh Tân già rồi, anh ta không hợp hình tượng tổng tài mà hợp phim hài hơn. Khí chất quá kém.

- [+1 sao] Rốt cuộc đây là bộ phim quái quỷ gì vậy. Sao đài Đông Phương có thể chiếu một bộ phim não tàn thế nhỉ.

- [+1 sao] Sắp bị cái phim này làm tức chết rồi. Chẳng hiểu kịch bản gì nữa.

Thậm chí, tình hình của phim không hề khả quan ở tại thị trường Việt Nam. Gần như chỉ có các trang liên quan đến Lâm Canh Tân là đăng bài viết sau khi phim chiếu để ủng hộ idol, nhưng cũng không thu hút tương tác bình luận. Đã vậy, ngoài việc khen anh nhà đẹp trai thì Hóng Hớt Cbiz thấy những người xem cũng không mặn mà gì với nội dung và còn chê bài luôn nữa chính.

 Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn hầu như không có tác phẩm nào nổi bật. Với thành tích lần này, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (My Bargain Queen) coi như góp một suất vào bộ sưu tập những tác phẩm dở tệ của cô nàng. Vậy mới thấy, mô-típ tổng tài và lọ lem chưa chắc lúc nào cũng được khán giả yêu thích. Hóng Hớt Cbiz thật lòng tiếc cho cả 2 diễn viên chính, cùng với Ngô Kỳ Long khi đã thất bại thảm hại như vầy.

 >>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Mối quan hệ thú vị của dàn diễn viên

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.