x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trước khi nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn từng nghèo khó tới mức nào?

Carole 21:17 - 18/07/2021

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn đã bất ngờ trở thành ngôi sao nổi tiếng với thành công ngoài mong đợi của Diên Hi Công Lược. Vai diễn Ngụy Anh Lạc của cô được khán giả rất yêu thích và trước đó chẳng ai ngờ rồi có ngày Ngô Cẩn Ngôn lại có thể tỏa sáng như vậy, sự nghiệp cũng bước sang một trang mới.

Sau Diên Hi Công Lược, tuy sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn dần đi xuống nhưng tài nguyên trong tay cô không thiếu, lúc nào cũng có phim để đóng và mức thù lao được trả cũng rất ổn định. Dù không thể so được với những ngôi sao đình đám khác từng được Vu Chính nâng đỡ như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh nhưng rõ ràng là Ngô Cẩn Ngôn đã rất hài lòng với hiện tại.

Tôi nghe cô ấy tâm sự, từ nhỏ Ngô Cẩn Ngôn đã thích học múa ballet, sau đó cô thi vào Học viện Múa Bắc Kinh khi chỉ mới 10 tuổi. Nhưng sau này, vì những chấn thương nghiêm trọng khiến Ngô Cẩn Ngôn từ bỏ đam mê với vũ đạo, cuối cùng cô đã ghi danh vào khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2009, bắt đầu con đường trở thành diễn viên.

Trong suốt 7 năm đóng phim sau đó, Ngô Cẩn Ngôn chủ yếu nhận những vai nhỏ ít đất diễn, mức thù lao cũng rất thấp. Có khoảng thời điểm nữ diễn viên sinh năm 1990 này còn thất nghiệp và không có thu nhập, lúc đó cuộc sống của cô rất khó khăn vì trong tay chỉ còn có 200 Nhân dân tệ (khoảng 700.000 đồng).

Ngô Cẩn Ngôn từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình trong một chương trình truyền hình.

 Những khó khăn không khiến Ngô Cẩn Ngôn bỏ cuộc và việc ký hợp đồng với Vu Chính là quyết định sáng suốt nhất của cô. Như các bạn đã thấy đấy, Ngô Cẩn Ngôn đã nổi lên nhờ Diên Hi Công Lược và những nỗ lực suốt nhiều năm của cô ấy cuối cùng cũng đã được đền đáp. Từ sau vai diễn Lệnh Phi / Ngụy Anh Lạc, tôi thấy Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả tại Trung Quốc lẫn nhiều quốc gia châu Á như Việt Nam. Tuy vậy, mặc dù đã nổi tiếng nhưng thời gian gần đây, cô chưa có được tác phẩm xuất sắc, vẫn bị đóng đinh với nhân vật trong Diên Hi Công Lược. Chưa rõ kế hoạch sắp tới thế nào, tôi sẽ chờ xem sao. 

>>> Xem thêm: Trẻ hơn Lâm Tâm Như đến 14 tuổi, Ngô Cẩn Ngôn kém sắc trước đàn chị

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.