x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trẻ hơn Lâm Tâm Như đến 14 tuổi, Ngô Cẩn Ngôn kém sắc trước đàn chị

Hóng hớt Cbiz 15:30 - 28/06/2021

Nếu như được lựa chọn trang phục với hai màu đen trắng đối lập, bạn sẽ chọn màu nào? Nếu là Hóng Hớt Cbiz, mình sẽ cảm thấy khá đau đầu khi cả hai màu đều là màu yêu thích của mình. Thế nhưng, màu gì cũng sẽ có ưu điểm của nó, nếu phối đồ tốt thì tuổi 40 cũng trông như 20 và minh chứng rõ rệt nhất chính là nhan sắc của Lâm Tâm Như áp đảo hoàn toàn đàn em kém 14 tuổi - Ngô Cẩn Ngôn trong trang phục với những màu đen trắng tương phản nhau.

Trong một sự kiện với những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Lâm Tâm Như đã chọn trang phục màu trắng cho mình nhằm tôn lên khí chất cao quý, tăng hiệu quả trước ống kính, giúp bản thân trở nên trẻ trung hơn. Ngược lại với Lâm Tâm Như, Ngô Cẩn Ngôn lại phối đồ màu đen nhằm toát lên sự chững chạc, trưởng thành. Thế nhưng, có lẽ vì ngôi sao Diên Hi Công Lược quá gầy, cộng thêm việc trang phục không quá bắt mắt dẫn đến việc cô hoàn toàn lép vế trước đàn chị.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như "kêu trời" vì con gái "xấu tính" giống hệt Hoắc Kiến Hoa

Đã 45 tuổi nhưng Lâm Tâm Như vẫn bảo dưỡng làn da vô cùng tốt.

Lâm Tâm Như - ngôi sao sinh năm 1976 từng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt tác phẩm kinh điển như Hoàn Châu Cách Cách, Bán Sinh Duyên, Mỹ Nhân Tâm Kế….Dù đã 45 tuổi, là mẹ một con nhưng nhan sắc của Lâm Tâm Như vẫn luôn mặn mà, đằm thắm như xưa.

Hai ngôi sao Diên Hi Công Lược tỏ ra thất thế trước nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách.

Về phần Ngô Cẩn Ngôn, dù sở hữu sự nghiệp thành công, một bước vụt sáng trở thành sao nhờ vào vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược (2018) nhưng tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên sinh năm 1990 này luôn nằm ở mức đáng báo động khi cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng với thân hình gầy gò, gương mặt tiều tụy thiếu sức sống.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ khi tái ngộ tình cũ

Qua đây có thể thấy, nhan sắc của bà mẹ một con Lâm Tâm Như thật sự rất đáng ghen tỵ. Không biết cô có bí kíp trẻ hóa nào không nhỉ?

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn sao sinh ra để làm mỹ nhân cổ trang

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.