x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi gây bão khi hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập

Beaver 15:00 - 10/03/2021

Trương Bá Chi chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Cô được biết đến và yêu thích qua những bộ phim kinh điển như Vua Hài Kịch, Tinh Nguyện, Sư Tử Hà Đông... Hiện tại, người đẹp này đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi góp mặt trong show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2.

Trương Bá Chi vừa khiến dân tình phải choáng ngợp khi hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập trong bộ ảnh mới. Với nhan sắc xinh đẹp không góc chết, làn da trắng mịn hoàn hảo và thần thái sang chảnh, ma mị, nàng “Tinh nữ lang” khiến netizen chẳng thể rời mắt được. Đặc biệt, khi khoe góc nghiêng thần thánh, nữ diễn viên Dương Môn Nữ Tướng - Quân Lệnh Như Sơn dễ dàng “đốn tim” khán giả chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Tạo hình của nữ diễn viên Vua Hài Kịch cũng nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng. Diện chiếc váy màu vàng lộng lẫy, sang trọng, có thiết kế đặc biệt, các món phụ kiện độc lạ, đậm chất quý tộc, Trương Bá Chi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp vì quá đỗi hoàn hảo. 

Thêm vào đó, cách trang điểm đặc biệt với tông màu mắt khói và phần đuôi mắt kéo dài cũng tăng thêm vẻ sắc lạnh, ma mị, đậm chất dị vực cho Trương Bá Chi. Được biết, đây là cách trang điểm phổ biến của phụ nữ Ai Cập cổ đại và nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng cũng “bắt trend”. Chính cách make up này đã “nâng tầm” sự quyến rũ, gợi cảm và tạo điểm nhấn cho đôi mắt đẹp của Trương Bá Chi, khiến cô chẳng khác gì một mỹ nhân Ai Cập thứ thiệt bước ra từ trong bích họa.

Nhìn vào nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Trương Bá Chi, thật khó mà tin nổi cô đã ở tuổi 41 và là mẹ ba con. Rõ ràng, nữ diễn viên Tinh Nguyện được thời gian hết mực ưu ái, khiến các đàn em trong showbiz phải ngả mũ thán phục vì mãi chẳng chịu già.

Có thể thấy được, vợ cũ Tạ Đình Phong chẳng ngại ngần thử sức với những kiểu tạo hình, phong cách mới. Hơn nữa, với gương mặt thanh tú, đẹp không tì vết của mình, Trương Bá Chi dễ dàng “cân” được tất cả. 

>> Cùng khám phá: Mỹ nhân TVB Liêu Bích Nhi ngày ấy: Phụ bạc Lưu Khải Uy để rồi lấy phải đại gia "rởm"

Được biết, thời trẻ, Trương Bá Chi luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp, chẳng hề bị lép vế trước cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” của làng giải trí xứ Cảng thơm. Với ngoại hình nổi trội, nàng “Tinh nữ lang” được giới truyền thông hết mực tung hô là “ngọc nữ chưởng môn nhân” (ý nói người đứng đầu các ngọc nữ Cbiz), “người nối nghiệp của Lâm Thanh Hà”. Thậm chí, bản thân Trương Bá Chi cũng tự tin khẳng định: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”.

Giờ đây, dù đã nhiều năm trôi qua, sự nghiệp của Trương Bá Chi cũng có nhiều biến động. Thế nhưng, cô vẫn luôn ở đỉnh cao nhan sắc, khiến cho các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi xuất hiện.

Hiện tại, Trương Bá Chi không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí như trước kia nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng. Người hâm mộ hi vọng nàng “Tinh nữ lang” sẽ chăm đăng những bộ ảnh mới hơn nữa, để có thể đắm chìm trong nhan sắc “đỉnh của chóp” này.

>> Cùng khám phá: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của Trương Bá Chi trong tạo hình nữ hoàng Ai Cập? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về showbiz Hoa ngữ trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.