x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi - ngọc nữ số 1 Hồng Kông mất sự nghiệp vì bệnh ngôi sao

Beaver 08:55 - 04/03/2021

Trương Bá Chi chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Nàng ngọc nữ đình đám xứ Cảng thơm là cả bầu trời ký ức với thế hệ 8X - 9X qua những bộ như Vua Hài Kịch, Tinh Nguyện, Đại Hòa Thượng... Tiếc thay, giờ đây sự nghiệp của nàng “Tinh nữ lang” đã xuống dốc không phanh khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Sở hữu gương mặt thanh tú, trong veo, không góc chết, năm 18 tuổi, Trương Bá Chi nhanh chóng được chú ý khi mới bước chân vào showbiz với bộ phim đầu tay Vua Hài Kịch. Được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn diễn xuất khi hợp tác với Châu Tinh Trì trên màn ảnh rộng, nữ diễn viên được các nhà sản xuất hết mực săn đón. 

Liên tục góp mặt trong các bộ phim gây bão, thử sức với nhiều loại nhân vật khác nhau, Trương Bá Chi giành ngôi Ảnh hậu Kim Tượng khi mới 23 tuổi. Với thành tích đáng nể như vậy, người đẹp được giới truyền thông hết mực tung hô là “người nối nghiệp của Lâm Thanh Hà”, “hy vọng của showbiz Hồng Kông”... Có thể nói, Trương Bá Chi đã vươn tới đỉnh cao sự nghiệp khi còn rất trẻ.

Những vai diễn đáng nhớ của Trương Bá Chi trên màn ảnh Hoa ngữ.

Về tình duyên, năm 2006, Trương Bá Chi lên xe hoa với tài tử Tạ Đình Phong trong sự chúc phúc của đông đảo công chúng. Cặp đôi kim đồng ngọc nữ này nhanh chóng có 2 cậu con trai và khiến người hâm mộ phải “sâu răng” với những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Năm 2008, cả showbiz phải chấn động với lùm xùm lộ ảnh thân mật của hàng loạt ngọc nữ Hồng Kông. Trương Bá Chi cũng là một trong những mỹ nhân bị ảnh hưởng nặng nề nhất, hình ảnh ngọc nữ của cô bị sụp đổ chỉ sau một đêm. Lúc này, Tạ Đình Phong vẫn tin tưởng, trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã trước sóng gió dư luận.

Cứ ngỡ cùng nhau vượt qua giông bão sẽ thấy được cầu vồng thì năm 2011, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn vì lý do tính cách không hợp. “Tinh nữ lang” nhận được quyền nuôi 2 con như mong muốn, còn tài tử họ Tạ thì chẳng bao lâu sau cũng tái hợp với tình cũ Vương Phi khi nữ diva mới đường ai nấy đi với “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng. 

Điều này làm rộ lên nhiều lời đồn đoán về việc Trương Bá Chi chỉ là thế thân cho Vương Phi khi nữ ca sĩ đã thành vợ người ta. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên Thiếu Niên Hạo Nam khẳng định vì yêu nên anh mới kết hôn với Trương Bá Chi nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Cho tới tận bây giờ, mối quan hệ tay ba rắc rối giữa Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – Vương Phi vẫn khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực.

Mối quan hệ rắc rối của bộ ba khiến công chúng đến nay vẫn bàn tán xôn xao.

>> Cùng khám phá: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Đổ vỡ trong hôn nhân, sự nghiệp của Trương Bá Chi cũng xuống dốc không phanh. Việc nổi đình nổi đám từ quá sớm khiến người đẹp Vua Hài Kịch trở nên kiêu ngạo, nhiều lần bị chỉ trích là mắc bệnh ngôi sao, có thái độ chảnh chọe. Nữ diễn viên gạo cội Trịnh Bội Bội từng công khai chỉ trích Trương Bá Chi “làm mất mặt diễn viên Hồng Kông”.

Thậm chí, Thiên vương Lưu Đức Hoa phải cạch mặt, không dám hợp tác thêm lần nữa với “Tinh nữ lang” vì không thể nào chấp nhận nổi sự thiếu chuyên nghiệp của cô ở phim trường. Được biết, khi nam diễn viên đang phải đeo dây cáp vào vai, thì Trương Bá Chi vẫn chưa chịu bắt đầu cảnh quay mà chỉ mải mê gọi điện thoại mua túi xách hàng hiệu. 

Đến bà Trần Lam – vợ của Hướng Hoa Cường, đồng thời cũng là mẹ nuôi của Trương Bá Chi cũng chẳng thể chịu đựng nổi cô. Sau nhiều lần “muối mặt” xin lỗi thay con gái nuôi vì trót làm mếch lòng các nhà sản xuất và đồng nghiệp, Trần Lam quyết định cắt đứt quan hệ, công khai chỉ trích Trương Bá Chi là kẻ vô ơn, tuyên bố không bao giờ hợp tác nữa.

Sợ đắc tội với vợ chồng Hướng Hoa Cường, trong showbiz chẳng ai dám ra mặt bảo vệ Trương Bá Chi. Cũng vì lý do này, cô mất đi nhiều cơ hội và sự nghiệp xuống dốc không phanh, phải tạm rời khỏi làng giải trí.

Còn nhiều điều đáng chê trách với vai trò diễn viên nhưng làm một người mẹ, chẳng ai có thể trách cứ Trương Bá Chi điều gì. Người đẹp này luôn dành nhiều thời gian chăm lo cho các con, theo sát sự trưởng thành của 2 cậu con trai. Cách đây không lâu, Trương Bá Chi đã sinh quý tử thứ ba nhưng cha của đứa bé đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Mới đây, Trương Bá Chi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 để hâm nóng tên tuổi. Dù đã ở tuổi 40 và là mẹ ba con nhưng “Tinh nữ lang” vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, làn da căng mịn, chẳng hề có dấu hiệu lão hóa, vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ. Cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và là một trong những thí sinh được đánh giá là có cơ hội giành chiến thắng cuối cùng.

>>> Xem thêm: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Xinh đẹp và tài năng nhưng vì một số lý do, Trương Bá Chi đã tự đánh mất sự nghiệp của mình. Giờ đây, khi người đẹp đang nỗ lực làm lại từ đầu, người hâm mộ vẫn sẵn sàng ở bên, ủng hộ cô hết mình.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.